Địa chỉ mua sỉ lẻ băng keo màu giá rẻ – đảm bảo chất lượng

Băng keo màu có các tác dụng nhất định và hữu ích vô cùng mà khó có loại nào có thể thay thế được. Băng keo màu được sử dụng trong nhiều lĩnh vực: xây dựng, may mặc, sơn, mỹ thuật, kính… Qua bài viết này ECOPACK muốn giới thiệu đến bạn đọc hàng loạt các công dụng và lợi ích khi sử dụng từng loại băng keo màu khác nhau ra sao.

Băng keo màu là gì?


Băng keo màu (băng dính màu) là loại băng keo có màu sắc đa dạng không giới hạn màu. Có nhiều chất liệu khác nhau để làm băng keo màu. Băng keo màu có thể xé bằng tay cũng có loại phải cắt bằng kéo. Băng keo màu trang trí hoặc được dùng phổ biến nhất là để dán đóng bìa những quyển sách photocopy (băng keo simili).

Băng keo màu chất liệu opp sau khi sử dụng 1 thời gian sẽ để lại vết bám của màu sắc lên bề mặt dán băng keo, cần chú ý quá trình tháo gỡ và hầu như không thể tái sử dụng.

Để khắc phục tình trạng gây bám dính bề mặt dán này ta chỉ cần dùng khăn ướt, xà bông… để lau màu này sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Thành phần băng keo màu


Băng keo màu có loại làm từ OPP có ưu điểm là dẻo dai, chúng ta không thể xé băng keo theo chiều dọc hay theo chiều ngang bằng tay không mà cần dùng đến dao hoặc kéo. Do đó độ bám dính loại băng dính có màu sẽ tốt hơn những loại băng keo không màu khác.

Một số loại băng keo có màu làm từ vật liệu vải, chúng ta có thể xé tay và ứng dụng rộng rãi hơn. Ngoài ra còn rất nhiều chất liệu khác để làm ra băng keo màu.

Các loại băng keo màu phổ biến


Băng keo màu xanh

Băng keo sáp màu xanh có thể được xem là loại băng keo màu xanh phổ biến nhất. Băng keo màu xanh dương hay băng dính màu xanh lá cây sẽ được dán vào vị trí có màu tương ứng. Trong đó keo giấy màu xanh được ứng dụng cao trong cắm hoa, quấn thân cây.

Băng keo màu vàng

Băng keo màu vàng hay băng keo dán nền màu vàng được ứng dụng trong việc cảnh báo, dán thông báo.

Băng keo màu đỏ

Băng keo màu đỏ được ứng dụng trong quấn hàng đóng gói. Đặc biệt những hàng hoá quan trọng, ghi chú hàng bể vỡ cần chú ý khi vận chuyển.

Băng keo màu trắng

Băng keo điện màu trắng có khả năng kéo giãn và bám dính tốt. Chống nóng chảy khi nhiệt độ tăng, chống gãy nứt khi môi trường lạnh, chống bám bụi, giảm thiểu khả năng gây chập điện, cháy nổ, ứng dụng tại nhiều vị trí công trình như mái trần, ống dây điện nổi, âm tường…

Băng keo màu đen

Băng keo màu đen nổi bật là loại băng keo điện, chống nóng chảy khi nhiệt độ tăng hoặc có dòng điện. Tuỳ loại có thể xé bằng tay hoặc không.

Băng keo màu cam

Băng keo màu cam màu sắc sắc nét,cuốn hút,sử dụng quấn hàng, dán thùng, bao bì, dùng trong vận chuyển, đóng gói hàng hóa cho các shop có màu chủ đạo là cam.

Băng keo giấy màu nâu

Băng keo giấy nâu làm từ chất liệu giấy kết hợp keo cao su tan trên một mặt, khả năng chịu môi trường khắc nghiệt.

Băng keo màu hồng

Băng keo màu hồng dùng trong quấn hàng hoá dễ thương cực tiện lợi.

Băng keo màu xám

Băng dính màu xám được dùng để vá những bao bì cùng màu sắc.

Băng keo màu tím

Đóng gói hàng hoá trong kinh doanh online với màu sắc đặc trưng.

Ứng dụng của băng keo màu


Băng keo có màu sắc là vật dụng được sử dụng trong nhiều ngành nghề, với độ dính vừa, không gây độc hại, phù hợp trong nghề che phủ lớp sơn cũ tạo ra lớp sơn mới đẹp. Cũng có thể dùng băng dính màu để dán giấy, dán thùng carton, đánh dấu note, quấn hàng hoá,…

Băng keo màu sắc còn được dùng thay thế cho gạc y tế khi chưa có trong trường hợp khẩn cấp, bịt kín chai lọ sau khi sử dụng. Đóng bìa sách phô tô…

Mua băng keo màu chất lượng giá rẻ ở đâu?


Với những ưu điểm mà băng dính có màu mang lại, bạn muốn mua giá sỉ mà không biết mua ở đâu để được keo chất lượng, giá cả phù hợp. Chúng tôi chuyên cung cấp băng keo chất lượng, giá phù hợp từng đối tượng. Hãy liên hệ hôm nay để được hưởng chế độ ưu đãi nhất.

Lợi ích khi mua băng keo màu tại ECOPACK


Khách hàng khi mua băng keo màu tại ECOPACK sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn. Có thể đặt mua băng keo màu theo đơn hoặc yêu cầu in chữ, đóng logo lên băng keo màu.

Băng keo màu được ứng dụng trong đóng gói hàng hoá theo phong cách kèm in chữ rất hay. Giúp các shop gây được thiện cảm cho khách hàng của mình qua cách đóng gói. Mua băng keo giá sỉ tại ECOPACK khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

Chat With Me on Zalo