Địa Chỉ Mua Băng Keo Đục Giá Rẻ Ở Tphcm

Băng keo đục

Băng keo đục là sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lẫn cá nhân ưa chuộng hiện nay. Do đó, vấn đề mua băng keo đục ở đâu TPHCM cũng được nhiều người quan tâm.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại băng keo hỗ trợ cho quá trình đóng gói hàng hóa của các cá nhân và doanh nghiệp. Trong đó, băng keo đục được nhiều người biết đến và sử dụng nhờ vào những ưu điểm nổi bật của nó. Có thể nói, nó luôn được người dùng đánh giá cao kể cả về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm. Vì vậy, băng keo đục giá rẻ tại TPHCM mua ở đâu là vấn đề được không ít người quan tâm.

Băng keo đục

Xem thêm: Lợi ích của băng keo đục

Tổng quan về băng keo đục

Băng keo đục là gì?

Là một trong những vật dụng quan trọng hỗ trợ cho việc đóng gói bao bì và hàng hóa. Nó còn được gọi là băng dính đục, băng keo vàng, opp đục,… là sản phẩm dùng để kết dính, dán thùng hoặc cố định hàng hóa nhằm bảo quản và hạn chế hư hại hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Cấu tạo

Cấu tạo của nó khá đơn giản, bao gồm: 1 mặt được phủ màu đục đa dạng (Đa phần là màu vàng, xanh, lục,…) và 1 mặt được phủ lớp kết dính. Có cấu tạo đơn giản, đặc tính mỏng nhẹ và bám dính vô cùng tốt nên được nhiều người ưa chuộng.

Công dụng

Băng keo đục sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Mỏng nhẹ, dễ sử dụng, bám dính tốt, có khả năng chống thấm nước và bền bỉ với thời gian. Do đó, tính ứng dụng của sản phẩm này cũng khá cao. Chúng ta có thể dễ dàng thấy trong các công việc văn phòng, đóng gói sản phẩm, dán đồ vật trong các gia đình,…

Đặc biệt, trong các doanh nghiệp sản xuất thì băng keo đục cũng được dùng nhiều trong đóng gói hàng hóa. Không chỉ vậy, người ta còn dùng lượng lớn băng keo đục để cố định hàng hóa trước khi vận chuyển nhằm bảo vệ chất lượng sản phẩm tốt hơn.

Băng keo đục

Địa chỉ mua băng keo đục giá rẻ ở TPHCM

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua băng keo đục giá rẻ và uy tín ở TPHCM thì Ecopack chính là giải pháp hàng đầu dành cho bạn. Công ty TNHH bao bì đóng gói Bảo Việt – Ecopack là doanh nghiệp sản xuất và phân phối băng keo hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Đến với Ecopack bạn sẽ yên tâm bởi:

  • Công ty Ecopack chuyên sản xuất băng keo đục với công nghệ hiện đại cùng thiết bị tiên tiến, nói không với hàng kém chất lượng.
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân công lớn cùng quy mô sản xuất rộng rãi nên đủ điều kiện sản xuất băng keo đục giá rẻ cung cấp cho thị trường.
  • Sẵn sàng tư vấn miễn phí và tận tình để bạn có thể lựa chọn loại băng dính phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Nhận đơn đặt hàng số lượng lớn với giá thành ưu đãi cho khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chính sách bảo hành đầy đủ, vận chuyển linh hoạt mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng khi mua băng keo đục tại Ecopack.

Băng keo đục

Xem thêm: Công ty bán băng keo đục uy tín tại TPHCM

Việc hàng giá rẻ và đảm bảo chất lượng là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất băng keo đục, công ty Ecopack hứa hẹn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng hàng đầu cùng giá thành ưu đãi nhất. Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhất nhé.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Địa Chỉ Mua Băng Keo Đục Giá Rẻ Ở Tphcm

  1. Pingback: Công Ty Cung Cấp Xốp Eps Chất Lượng | EcoPack

  2. Pingback: Vai Trò Của Băng Keo Đục Trong Sản Xuất Và Đời Sống | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo