Địa chỉ cung cấp và sản xuất băng keo in logo giá rẻ lấy ngay

Cùng với sự phát triển của các ngành sản xuất và đóng gói thì băng keo in logo cũng dần trở thành lựa chọn của các cơ sở, doanh nghiệp cá nhân muốn thông qua băng keo đóng hàng để quảng bá thương hiệu của mình. Đó chính là lí do mà người tiêu dùng đang có xu hướng quan tâm nhiều hơn về địa chỉ bán băng keo in logo giá rẻ tphcm.

Băng Keo In Logo Là Gì?

Trong quá trình đóng gói hàng hóa, ngoài dây đai pp, dây rút nhựa, dây nilon…thì băng keo cũng là sản phẩm không kém phần quan trọng. Vậy làm thế nào để thông qua việc đóng hàng mà có thể quảng bá thương hiệu của bạn tốt hơn? Giải pháp chính là sử dụng băng keo in logo để dán hàng hóa. Vừa gây ấn tượng sâu sắc, tiện lợi lại tiết kiệm chi phí gấp nhiều lần so với việc quảng cáo.

Băng keo in logo là loại băng keo đóng thùng, cũng được sản xuất từ lớp màng opp và keo dính arylic. Tuy nhiên chúng sẽ phải phủ một lớp màu, chữ in hay hoa văn đã thiết kế trên ống đồng để cho ra lớp nền opp in logo rồi mới được phủ 1 lớp keo dính 50mic.

Băng keo in logo trên thị trường sẽ được chia làm 4 loại chủ yếu là:

  • Băng keo in nền trong in 1 màu
  • Băng keo in nền màu in 1 màu
  • Băng keo in nền trong in 2 màu
  • Băng keo in nền màu in 2 màu

Và dựa theo thiết kế của người dùng mà màu, chữ in, logo sẽ khác nhau kéo theo giá thành của băng keo cũng khác nhau. Chính vì vậy mà bạn nên trao đổi cụ thể với nhà sản xuất để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

Băng keo in logo

Tìm Địa Chỉ Bán Băng Keo In Logo Giá Rẻ Tphcm

Không quá khó để tìm kiếm nơi bán băng keo trong đục dán thùng trên thị trường với nhiều quy cách đa dạng. Tuy nhiên để tìm địa chỉ bán băng keo in logo giá rẻ TPHCM thì bạn phải đến trực tiếp xưởng sản xuất để được tư vấn về thiết kế mẫu mã và giá thành.

Và nếu bạn đang muốn tìm nơi sản xuất băng keo in logo thương hiệu nhưng chưa tiếp cận được nơi nào thì hãy tìm đến ECOPACK nơi sản xuất băng keo hàng đầu hiện nay nhé.

Với kinh nghiệm sản xuất băng keo lâu năm trên thị trường, ECOPACK chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mẫu băng keo in logo thiết kế bắt mắt, màu sắc bền đẹp không lem, chữ in đúng quy cách không lệch và đặc biệt là độ bám dính của băng keo cực kỳ tốt.

Đến với ECOPACK bạn sẽ nhận được:

  • Sản phẩm băng keo in logo chất lượng
  • Giá thành sỉ rẻ, cạnh tranh cao
  • Bao đổi trả hàng nếu in lỗi, hư hỏng
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng
  • Hỗ trợ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với ECOPACK ngay hôm nay nào. Địa chỉ bán băng keo in logo giá rẻ tphcmECOPACK đang chờ bạn!

Chat With Me on Zalo