Địa chỉ cung cấp băng keo trong giá xưởng chất lượng tại TPHCM

Băng keo trong luôn đứng đầu trong các loại băng keo hiện đang có trên thị trường về độ phổ biến cũng như về công năng, giá trị sử dụng cũng như độ bền. Chính vì sự phổ biến đó mà băng keo trong còn có mức giá cực kỳ rẻ, hợp lý hơn rất nhiều so với hầu hết tất cả các loại băng keo khác đang có trên thị trường. Hiện nay đã có rất nhiều cơ sở sản xuất băng keo xuất hiện trên thị trường khiến cho việc tìm một địa chỉ đủ tốt để sở hữu sản phẩm cũng rất gian nan bởi không phải đâu cũng chất lượng và uy tín.

Hiểu được sự băn khoăn của bạn, ECOPACK ở đây tự tin ở đây cung cấp các loại băng dính được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo cho ra lò những sản phẩm đạt chất lượng cao khi đến tay người tiêu dùng.

Băng keo trong của ECOPACK có thể tuỳ chỉnh độ dày, độ dài và cả độ dính.

Một số thông tin về băng keo trong:


Băng keo trong được sản xuất từ với chất liệu Oriented Poly Propylene viết tắt là OPP được làm từ màng BOPP và được phủ dưới dạng sữa dựa vào chất acrylic adhesive. Nếu bạn lo lắng về loại hóa chất này có độc hại hay không thì đây là những chất liệu được tuyển chọn rất nghiêm ngặt, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người dùng và rất thân thiện với môi trường.  

Cấu tạo của một cuộn băng keo trong khá đơn giản khi chỉ được cấu tạo chính từ hai thành phần đó là phần lõi và phần băng keo ( băng dính):

– Phần lõi: Bộ phận này thường có hình tròn, rỗng, được làm bằng giấy hoặc nhựa mica tùy vào loại băng dính. Phần này không có công dụng gì đặc biệt nên thường được bỏ đi khi dùng hết phần băng dính.

– Phần băng keo là phần chính của cuộn băng dính vì nó có tác dụng kết dính. Những loại băng dính thông thường thì phần băng dính sẽ có cấu tạo 2 lớp: lớp màng và lớp keo.  

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại băng keo. Tiêu biểu nhất trong số đó là băng keo trong, đây cũng chính là loại băng keo phổ biến nhất trên thị trường hiện tại. Số liệu thống kê cho thấy có đến 60% người dùng sử dụng băng keo trong việc dán thùng. Loại băng keo dính này dùng rất đơn giản và đa dạng để có thể thoải mái dùng bằng tay, bằng dao dán băng keo hoặc là dùng máy dán thùng.

Băng keo trong mang đến vai trò quan trọng đối với lĩnh vực dán thùng cũng như đóng gói sản phẩm. Đó là nhờ vào tính tiện dụng và cả hình dạng trong suốt giúp dán kín sản phẩm tốt hơn. Ngoài ra còn có thể nhận biết được sản phẩm và ghi chú lên trên. Do vậy mỗi khi nhắc đến loại băng keo dán thùng thì mọi người ngay lập tức sẽ nghĩ đến loại băng dính trong này.

Tiêu chí để lựa chọn cơ sở cung cấp băng keo trong chất lượng


Do số lượng đơn vị kinh doanh loại băng keo này ngày càng tăng với vô cùng nhiều mức giá để bạn có thể lựa chọn

Có giấy phép kinh doanh: Cơ sở cung cấp băng keo siêu dính phải được cấp giấy phép kinh doanh, đã đi vào hoạt động kinh doanh nhiều năm, phân phối số lượng lớn sản phẩm cho khách hàng.

Đa dạng mẫu mã sản phẩm: Không chỉ kinh doanh về sản phẩm băng keo trong, cơ sở phải đa dạng mẫu về các lại băng keo khác như: Băng keo giấy, băng keo vải, băng keo đục,…. Các mẫu sản phẩm mới phải được cập nhật thường xuyên để cung cấp mẫu băng keo tốt nhất cho khách hàng.

Hiểu biết về sản phẩm: Có hiểu biết chuyên sâu về công dụng tính năng của từng loại băng keo, để tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mục đích sử dụng của họ. Hiểu biết về sản phẩm cũng là cách thẩm định chất lượng của sản phẩm.

Review từ khách hàng cũ: Nhận xét từ các khách hàng cũ của công ty sẽ là khách quan nhất, tham khảo những lời nhận xét từ bình luận, chia sẻ online hay trực tiếp từ khách hàng cũ giúp người mua hàng có cái nhìn tường tận nhận về dịch vụ, chất lượng sản phẩm và uy tín của cơ sở phân phối băng keo.

Băng keo trong

Mua băng keo trong ở đâu chất lượng?


Dịch vụ cung cấp băng keo trong chất lượng đang ngày càng được ECOPACK chúng tôi đầu tư và trau chuốc, tiêu chí hàng đầu của chúng tôi không phải chỉ là bán hàng, mà còn là mang đến lợi ích sử dụng, sự hài lòng cho các khách hàng của mình để chúng tôi có cơ hội sát cánh với họ về lâu dài. Do đó, hãy lựa chọn chúng tôi, đơn vị chuyên cung cấp các loại băng keo chất lượng – ECOPACK.

Ngoài ra ECOPACK còn mang đến những tin tức cần thiết và bổ ích về các loại sản phẩm khác nhau của công ty. Được phục vụ bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Để tạo lòng tin với quý khách hàng, chúng tôi đưa ra chính sách đổi trả, chính sách bảo mật thông tin vô cùng cụ thể. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi mang đến sự nhanh chóng và tiện lợi cho quý khách. Quý khách có thể trả hàng lại nếu không hài lòng khi sử dụng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền 100%.

Để được hỗ trợ chi tiết và nhận báo giá về sản phẩm băng keo trong, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Hotline 0938 011 757

Chat With Me on Zalo