Địa chỉ cung cấp băng keo giấy trắng giá rẻ chất lượng tại TPHCM

Băng keo giấy trắng hẳn không xa lạ với chúng ta. Bởi vì nó là loại băng keo giấy được sử dụng phổ biến nhất trong đời sống và công nghiệp. Vậy băng keo giấy trắng được sử dụng với những mục đích gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đặc điểm chính của băng keo giấy trắng


Băng keo giấy trắng có cấu tạo 2 lớp: Lớp nền được làm bằng giấy trắng có độ bền chắc và dẻo dai, có thể xé được bằng tay. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bút để ghi chú lên lớp giấy này. Lớp keo dính được quét lên nền giấy, có độ bám dính chắc chắn trên nhiều bề mặt khác nhau. Tuy nhiên, khi gỡ ra nó không để lại vết keo trên bề mặt.

Băng keo giấy trắng có khả năng chịu được nhiệt độ cao hơn so với băng dính OPP, vậy nên nó được sử dụng trong một số ngành công nghiệp. Băng keo giấy cũng được thiết kế với nhiều kích thước về độ dày và bề rộng đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Băng keo giấy trắng được dùng để làm gì?


Sử dụng để ghi chú, đánh dấu trong văn phòng, trường học

Đây là ứng dụng dễ thấy nhất của băng keo giấy trắng. Người ta sử dụng sử dụng băng dính để ghi chú thông tin, các loại tài liệu, sổ sách trong văn phòng. Nó cũng được sử dụng dán lên các kệ sách, tủ tài liệu để giúp quá trình sắp xếp hồ sơ và các loại sách dễ dàng hơn, đồng thời giúp quá trình tìm kiếm tài liệu đỡ vất vả.

Sử dụng để trang trí

Băng keo giấy trắng sử dụng nhiều trong trang trí lớp học, văn phòng để dán các loại tranh, ảnh lên tường. Băng dính có độ bám tốt trên nhiều bề mặt, chính vì thế, bạn không cần lo nó bị rơi ra.

Sử dụng trong ngành sơn, xây dựng

Băng keo giấy trắng được sử dụng để tạo nên lớp tiếp giáp giữa hai màu sơn thẳng, đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ, không có những đường gãy. Ngoài ra, băng dính giấy cũng được sử dụng trong khi làm bảng kính, ốp gạch…

Sử dụng trong ngành may mặc

Băng keo giấy được dùng để ghi chú các lỗi sai, những điều cần chú ý khi gia công sản phẩm may mặc để giúp những người công nhân dễ dàng sửa chữa khi cần thiết. Nó giúp quá trình may trang phục diễn ra nhanh chóng và trơn tru hơn.

Sử dụng trong ngành công nghiệp đóng gói hàng hóa

Băng keo giấy trắng còn được dùng để dán các thùng hàng nặng và cần đánh dấu thông tin. Thùng hàng càng nặng, bạn càng cần lựa chọn loại băng dính có độ dày lớn để sử dụng, đảm bảo hàng hóa được đóng gói một cách chắc chắn.

Sử dụng trong ngành dược

Băng keo giấy còn được sử dụng khá nhiều trong các hiệu thuốc, trạm xá để loại thuốc và tủ thuốc, giúp các nhân viên y tế lấy thuốc và phân loại thuốc chính xác nhất.

Băng keo giấy trắng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, chính vì vậy bạn có thể tìm thấy loại băng dính giấy này trong rất nhiều nhà sách và tiệm văn phòng phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tối ưu chi phí khi mua băng keo giấy trắng số lượng lớn, bạn nên tìm đến các công ty chuyên cung cấp băng keo số lượng lớn.

Địa chỉ mua băng keo giấy trắng chất lượng cao tại Hồ Chí Minh


ECOPACK là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm băng keo tốt nhất tại Hồ Chí Minh. Băng keo giấy trắng là một dòng sản phẩm chủ đạo của công ty. Bạn nên mua băng keo giấy trắng tại ECOPACK bởi vì:

✔️ Sản phẩm chất lượng cao, có độ bền tốt.

✔️ Đa dạng các kích thước băng dính để lựa chọn.

✔️ Giá cả phải chăng khi mua hàng số lượng lớn.

✔️ Dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng nhiệt tình.

✔️ Có chế độ bảo hành rõ ràng.

✔️ Hàng giao tận nơi trên toàn quốc.

Kết luận

Bài viết trên đây đã chia sẻ về các ứng dụng băng keo giấy trắng trong một số lĩnh vực thuộc đời sống và công nghiệp. Hy vọng bài viết này mang đến cho mọi người những thông tin hữu ích nhất về băng keo giấy.

Chat With Me on Zalo