Địa Chỉ Công Ty Bán Băng Keo Màu Tại Tphcm

Băng Keo Màu

Băng keo màu được sử dụng nhiều để đánh dấu thùng hàng trong đóng gói hàng hóa. Công ty bán băng keo màu nào uy tín và chất lượng tại TPHCM? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Băng keo là vật dụng không thể thiếu trong đóng gói hàng hóa. Do đó, trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại băng keo khác nhau để phục vụ cho nhu cầu đóng gói ngày càng cao của các cá nhân và doanh nghiệp. Trong đó, băng keo màu được nhiều doanh nghiệp sử dụng để đánh dấu, ghi chú sản phẩm trong quá trình đóng gói. Các công ty bán băng keo màu tại TPHCM cũng hoạt động vô cùng sôi nổi. Vậy địa chỉ nào bán băng keo màu TPHCM uy tín và chất lượng?

Băng Keo Màu

Xem thêm: Công ty bán băng keo màu chất lượng, uy tín tại TPHCM

Các loại băng keo màu trên thị trường hiện nay

Băng keo màu OPP: Cũng như các loại băng dính khác, băng keo màu OPP được sử dụng nhiều trong đóng gói hàng hóa, linh kiện điện tử,… Tuy nhiên, loại này có thêm các màu sắc đa dạng để đánh dấu sản phẩm.

Băng keo màu trang trí: Thay vì chỉ một màu sắc đơn giản, băng keo màu dùng để trang trí còn được in thêm hoa văn, họa tiết bắt mắt.

Băng keo màu dính sàn: Loại băng keo màu có công dụng chính là để dán phân vạch trong các nhà xưởng và chống trơn trượt hiệu quả. Ngoài ra, băng keo màu dính sàn còn được sản xuất với màu phát quang đẹp mắt trong bóng tối.

Băng dính điện: Loại băng keo màu dính điện được sản xuất để gắn nối các đồ điện. Tuy nhiên, màu sắc của loại băng keo màu khá đơn giản, chủ yếu là 2 màu đen và trắng.

Băng Keo Màu

Công ty bán băng keo màu uy tín và chất lượng tại TPHCM

Tiêu chí đánh giá công ty bán băng keo màu chất lượng

Hiện nay, không ít công ty bán băng keo màu xuất hiện trên thị trường. Trong tình trạng thật giả lẫn lộn như hiện nay thì việc lựa chọn công ty bán băng keo màu uy tín là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua băng keo màu, hãy tham khảo các tiêu chí sau:

Chất lượng sản phẩm: Nếu bạn đang có nhu cầu mua băng keo màu với số lượng lớn, nên đến trực tiếp công ty bán băng keo màu để xem xét chất lượng sản phẩm. Có thể quan sát độ dày, kích thước, chất lượng màu để quyết định chất lượng băng keo màu.

Uy tín thương hiệu: Việc lựa chọn công ty bán băng keo màu có thương hiệu uy tín, hoạt động lâu năm trong nghề sẽ góp phần đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hiện nay, nhiều công ty bán băng keo màu sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, mang đến sản phẩm có chất lượng ổn định cho người dùng.

Công ty cung cấp băng keo màu tại TPHCM

Công ty TNHH đóng gói bao bì Bảo Việt – Ecopack với nhiều năm hoạt động trong nghề sản xuất băng dính được khách hàng đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Chúng tôi sử dụng dây chuyền máy móc tiên tiến và công nghệ hiện đại, mang đến cho khách hàng sản phẩm băng keo chất lượng ổn định, đúng quy cách.

Đặc biệt, đến với Ecopack khách hàng còn được sở hữu sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất. Không chỉ vậy, chúng tôi còn có chính sách tư vấn và hỗ trợ miễn phí để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Băng Keo Màu

Xem thêm: Công dụng của băng keo trong trong đời sống

Có thể nói, băng keo màu nói riêng và các sản phẩm băng dính nói chung đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Do đó, việc lựa chọn công ty bán băng keo màu uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng là vô cùng cần thiết. Hãy đến ngay với Ecopack để được tư vấn chu đáo, hỗ trợ tận tình và sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Địa Chỉ Công Ty Bán Băng Keo Màu Tại Tphcm

  1. Pingback: Mua Băng Keo Màu Giá Rẻ Ở Đâu? | EcoPack

  2. Pingback: Nơi Bán Băng Keo Màu Đầy Đủ Chủng Loại Tại Tphcm | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo