Địa chỉ chuyên bán băng keo giá rẻ uy tín tại TPHCM

ECOPACK là phân phối và cung cấp băng keo với chất lượng uy tín. Nhưng vẫn còn đâu đó, có những địa chỉ không trung thực trong việc kinh doanh, buôn bán xen lẫn những hàng giả, hàng kém chất lượng. Do đó, khi quyết định mua băng keo giá rẻ và sỉ, quý khách hàng cần phải cẩn trọng về điều này, nhằm mua được những cuộn băng keo uy tín cùng mức giá hợp lý.

Địa chỉ chuyên bán băng keo giá rẻ uy tín tại TPHCM


Khi đọc qua bài viết tại đây, bạn đang gặp vấn đề không biết tìm kiếm một địa chỉ bán băng keo giá rẻ, vì có nhiều nhà cung cấp để bạn lựa chọn?

Nếu vậy hãy tìm hiểu đến ECOPACK để cùng trải nghiệm – Nơi đây sẽ bao trọn gói về dịch vụ cung ứng băng keo giá rẻ tốt nhất cho quý khách, đảm bảo chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng từ nhà sản xuất, cùng nhiều dịch vụ chuyên nghiệp mà ECOPACK muốn đem đến.

Các loại băng keo được công ty cung cấp luôn được làm từ chất liệu tốt, thân thiện với môi trường, và có độ bám dính tốt khi sử dụng. Và có nhiều màu sắc, kích thước, đa dạng mẫu mã cho quý khách chọn lựa.

Băng keo được ECOPACK cung ứng đến quý khách hàng, khi thành phẩm cam kết luôn chuẩn xác từng kích thước, trọng lượng và độ màng phủ keo. Sản phẩm băng keo được ECOPACK cung cấp, không những lấy từ nhà sản xuất trong nước mà còn nhập khẩu từ các nước khác như Mỹ, Nhật, Đài Loan,…

Những loại băng keo giá rẻ được cung cấp tại ECOPACK


Một số sản phẩm băng keo được ECOPACK đang cung cấp đến khách hàng:

Băng Keo Giấy

Băng keo giấy được sản xuất với chất liệu keo cao su hoà tan trên 1 mặt giấy, với kích thước: Từ 1F2, 2F4, 4F8…, số mét: 8.5m, 10.8m, 13.5m, 12m,,… ( tương ứng với 10yard, 12yard, 15yard, 22yard,.. ), cùng màu sắc đa dạng: trắng, vàng, kem,… Trọng lượng: 20g, 30g, 40g, 90g… Lõi giấy thiết kế ở chính giữa cho màng băng keo và được quấn quanh lại, điều này giúp cuộn băng keo không bị móp méo và dễ cầm nắm khi chúng ta sử dụng

Sản phẩm có khả năng bám dính cao, bám dính được trên tất cả các bề mặt, băng keo giấy là sự lựa chọn tốt nhất dùng để dán niêm phong hàng hóa, gói hộp quà, ghi chú lên mặt sản phẩm, đánh dấu phẩm rất tiện dụng.

Băng Keo Đục

Băng keo đục là một loại băng keo được phổ biến rộng rãi hiện nay, sản phẩm có lớp keo bên trong màu sẫm đục (nâu đen, vàng đen), được làm từ nguyên liệu màng BOPP và keo nước có tính dẻo dai đàn hồi tốt, không bị khô keo, độ bám dính cực cao,độ bền và dẻo dai tốt, không dễ dàng bị đứt khi kéo mạnh, không bị chảy keo hay keo bị vón cục khi nhiệt độ thời tiết thay đổi. Được sử dụng rộng rãi trong dán thùng, dán các vật liệu lại với nhau, ở các ngành công nghiệp: nhựa, gỗ.

Băng Keo Trong

Băng keo trong còn gọi là băng dính trong, đây được xem như một trong các mặt hàng thông dụng tại các công ty văn phòng, nơi hay thường xuyên in ấn, những công ty dày da, may mặt, bưu điểm, chuyển phát nhanh,… Băng keo trong được Thanh Bình cung cấp có độ bám dính tốt, không bị bong tróc, khô cứng hoặc đứt màng. Sản phẩm dùng để đóng gói, niêm phong hàng hóa, bưu kiện, bưu phẩm rất hiệu quả và an toàn khi vận chuyển.

Băng Keo Màu

Băng keo màu hiện nay được ứng dụng phổ biến đối với nhiều nơi trong công việc đóng dán thùng hàng. Ngoài ra, chúng có thể dùng thay thế cho băng keo trong và đục đóng dán thùng hàng trong các ngành công nghiệp.

Băng keo màu với tính năng tốt mà người dùng yêu thích và có nhu cầu cần đến, chẳng hạn như không sợ đứt keo, khô keo, nhã keo, có độ bám dính cao, với nhiều màu sắc rõ nét và có tính thẩm mỹ đẹp, bắt mắt tạo sự chú ý của khách hàng, dùng để phân loại hàng hóa khi lưu kho, vận chuyển…

Vì sao khách hàng chọn băng keo giá sỉ tại ECOPACK?


Đến với ECOPACK, quý khách có thể tận hưởng một dịch vụ chuyên nghiệp cùng mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý so với nhiều nhà cung cấp khác.

Những cam kết từ ECOPACK, khách hàng sẽ nhận được:

  • Chuyên cung cấp các loại băng keo giá sỉ chính hãng, giá cả phải chăng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Miễn phí giao hàng tận nơi TPHCM và cho khách hàng trên toàn quốc
  • Được hỗ trợ tư vấn tận tình và báo giá chính xác, cực kì chuyên nghiệp
  • Đáp ứng những đơn hàng của khách hàng một cách siêu tốc
  • Băng keo ECOPACK với vô số mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.
  • Bên cạnh giá rẻ và chất lượng sản phẩm tốt, ECOPACK còn ưu đãi khách hàng các chính sách hậu mãi hấp dẫn.
Chat With Me on Zalo