Địa chỉ bán xốp hơi bọc hàng giá rẻ tại TPHCM

Xốp hơi bọc hàng giờ đây là lựa chọn không thể thiếu của các cửa hàng, shop kinh doanh mỹ phẩm, đồ điện tử, gia dụng, hàng hóa công nghiệp…Bài viết dưới đây, chúng tôi – ECOPACK sẽ đi sâu tìm hiểu kĩ hơn về xốp hơi bọc hàng, giúp quý khách có thể lựa chọn loại phù hợp với sản phẩm của mình, tiết kiệm chi phí đóng gói tối đa.

Xốp hơi bọc hàng là gì?


Xốp hơi bọc hàng có thành phần cấu tạo cũng giống như các loại màng nhựa PE có trên thị trường, nhưng khác biệt hơn một chút bởi có thêm một phần hai hạt bọt bong bóng khí căng tròn, giúp tăng khả năng đàn hồi khi xẩy ra va chạm, thường được sử dụng để đóng gói, đệm lót, bảo vệ các mặt hàng dễ vỡ khi vận chuyển đi xa.

Phân loại xốp hơi bọc hàng


Phân loại theo quy cách ta có các loại cuộn, túi, tấm xốp hơi. Cuộn xốp hơi ban đầu tạo ra có thể được cắt nhỏ thành các loại tấm, miếng với nhiều quy cách phù hợp cho nhu cầu đóng gói riêng của từng loại mặt hàng. Nó cũng có thể cắt dán tạo thành các loại túi xốp hơi với chiều dài, rộng khác nhau. Để tiện cho việc hình dung cũng như mua hàng, Xốp hơi bọc hàng được chia thành các dạng như sau:

Xốp hơi bong bóng dạng cuộn 

  • Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng, sẽ có nhiều loại xốp hơi dạng cuộn với những kích thước khác nhau như: xốp hơi bọc hàng dạng cuộn khổ nhỏ 20cm, 40cm, 1m, 1m2 để phù hợp cho khách hàng khi gói các sản phẩm nhỏ,mỹ phẩm ,ốp lưng, đồng hồ, linh kiện ,ví da, túi xách….. hoặc xốp hơi bọc hàng dạng cuộn khổ lớn với độ rộng khổ 1m, 1m2,1m4, 1m5 chiều dài 100m được cuộn tròn đường kính cuộn 60cm, với trọng lượng khoảng 6.8-7kg. Loại kích thước này tương đối lớn, phù hợp để bọc lót hàng hóa, bảo vệ các sản phẩm có kích thước to như  ti vi,bàn ghế, tủ,giường khi vận chuyển. Xốp hơi dạng cuộn lớn phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, tiết kiệm được chi phí đóng gói hơn là sử dụng khổ nhỏ.

Túi xốp hơi

  • Thường các công ty điện tử, các nhà máy có nhu cầu sử dụng lớn, cần tối ưu thời gian đóng gói sẽ yêu cầu gia công túi xốp hơi, giá thành túi sẽ tính theo chiếc và khá cao.

Tấm xốp hơi

  • Tấm xốp hơi thường có giá rẻ hơn so với xốp hơi dạng túi, là một miếng đơn riêng lẻ.

Ứng dụng của xốp hơi bọc hàng


Tùy vào nhu cầu sử dụng, xốp hơi bọc hàng dạng cuộn xốp khí hoặc dạng túi xốp hơi được ứng dụng trong công nghiệp,xuất khẩu hàng hóa, ngoài ra còn được sử dụng rộng rãi để gói hàng,bọc lót hàng hóa chống trầy chống xốc khi chuyển phát nhanh, đóng gói giao hàng, vận chuyển nội địa,…

Xốp hơi bọc hàng chủ yếu sử dụng để đóng gói, bọc lót hàng hóa, bảo vệ sản phẩn chống trầy, chống va đập, chống xốc, giảm chấn,… Các nghành thường sử dụng như linh kiện điện tử, phụ tùng, điện thoại, mỹ phẩm, pha lê gốm sứ,đồ thủ công mỹ nghệ, nội thất,…

Ngày nay, thương mại điện tử phát triển manh, thì xốp hơi bọc hàng là trợ thủ đắc lực cho các shop bán hàng online, vận chuyển COD, chuyển phát nhanh. Cuộn xốp bóng khí bọc gói mỹ phẩm, nước hoa, kem dưỡng da, son môi…đảm bảo cho các sản phẩm nhỏ không bị vỡ khi vận chuyển bằng bưu điện hoặc chuyển phát nhanh.

bán túi xốp hơi tphcm

Ưu điểm của xốp hơi bọc hàng


  • Mềm, dai, đàn hồi tốt khi va chạm sẽ giảm lực, bảo về sản phẩm không bị hư hỏng, luôn được an toàn trong quá trình vận chuyển
  • Màu trắng tinh tế, có tính thẩm mỹ cao, tạo cho sản phẩm được bao bọc bởi xốp hơi luôn đẹp trong mắt khách hàng
  • Ngoài chống va đập còn có thể chống trầy xước, tối ưu trong việc bảo vệ sản phẩm
  • Dễ dàng sử dụng, dễ dang cắt tấm hoặc gia công thành túi xốp hơi tiện lợi sử dụng
  • Bền, sạch, không mùi, không gây ô nhiễm, không gây hại cho người tiêu dùng
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần,tiết kiệm chi phí cho khách hàng
  • Nhiều quy cách, có dạng tấm, dạng cuộn, dạng túi với kích thước theo đúng yêu cầu của khách hàng, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm

Địa chỉ bán xốp hơi bọc hàng TPHCM uy tín?


Câu hỏi chắc chắn có rất nhiều người quan tâm. Mua xốp hơi bọc hàng tại ECOPACK chắc chắn bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành, cũng như thời gian giao hàng. Uy tín và chất lượng luôn là phương châm hoạt động của chúng tôi.

Bạn đang là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, kinh doanh ở mọi lĩnh vực, chúng tôi – ECOPACK đều có thể đáp ứng và cung cấp các loại xốp hơi bọc hàng đến tay bạn một cách nhanh nhất. Với uy tín nhiều năm sản xuất và kinh doanh xốp hơi bọc hàng, ECOPACK luôn sẵn lòng trở thành đối tác cung cấp xốp hơi bọc hàng cho mọi doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc tận tính, chắc chắn bạn sẽ chọn được mẫu mã bao bì phù hợp.

Chat With Me on Zalo