Địa chỉ bán màng xốp PE Foam giá rẻ tại TPHCM

Bạn đang cần mua màng foam để sử dụng hoặc bán buôn, bạn băn khoăn về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm này. Giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với ECOPACK, chúng tôi là một trong những nhà cung cấp màng xốp foam giá sỉ tại tphcm, sản phẩm đảm bảo chất lượng, hỗ trợ đổi trả, giao hàng nhanh chóng.

Quy cách thông dụng của màng xốp foam


Màng xốp pe foam được sản xuất chủ yếu dạng cuộn, với nhiều độ dày và quy cách khổ khác nhau, nhằm đáp ứng các mục đích sử dụng khác nhau.

* Màng xốp foam mỏng

  • Độ dày: 0,5li, 1li, 2li, 3li, 5li
  • Khổ rộng: 1m, 1m4 (hoặc cắt theo yêu cầu)
  • Chiều dài: 50m, 100m, 150m / cuộn

* Màng xốp foam dày

  • Độ dày: 10li, 15li, 20li, 30li
  • Khổ rộng: 1m4 ( cắt theo yêu cầu )
  • Chiều dài: 25m, 50m.

Ứng dụng của màng xốp foam


Không hiển nhiên mà khách hàng tìm đến các đại lí cung cấp màng xốp foam giá sỉ tại tphcm ngày càng tăng cao, với tính năng mềm, dai, đàn hồi, không thấm nước…màng foam được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực.

  • Về bọc lót hàng hoá: Màng mút xốp Pe Foam dùng để bọc hàng, đóng hàng, bọc lót sản phẩm khi chuyển phát nhanh, bán hàng online, mỹ phẩm, đồ gỗ nội thất, thủ công mỹ nghệ, ba lô túi xách, trái cây nhập khẩu… 
  • Về cách âm cách nhiệt: khi được được cán thêm 1 lớp giấy bạc trở thành màng opp cách nhiệt dùng để chống nóng mái tôn nhà ở, nhà kho, nhà xưởng sản xuất, văn phòng, ….bảo ôn các hệ thống điều hoà của các toà nhà cao tầng,trung tâm thương mại
  • Về khả năng chống ẩm: được dùng lót sàn gỗ, chống ẩm cho các thiết bị điện tử,văn phòng…

Màng xốp pe foam

Địa chỉ cung cấp màng xốp foam giá sỉ tại tphcm


ECOPACK chuyên cung cấp màng xốp pe foam với giá tại xưởng, giá rẻ nhất trên thị trường mặc dù bạn mua lẻ hay mua sỉ đều được giá tốt.

► Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà máy nên chúng tôi cung cấp đủ chủng loại, đủ quy cách khách hàng cần, đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng và chất lượng.

► Giao hàng miễn phí cho khách hàng tại HCM, mua 1 cuộn cũng được giá sỉ và giao tận nơi, nhanh chóng.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nhà cung cấp màng xốp foam giá sỉ tại tphcm thì nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!

Chat With Me on Zalo