Địa chỉ bán băng keo giấy giá sỉ tại TPHCM

ECOPACK là công ty chuyên sản xuất và phân phối băng keo giấy toàn quốc số lượng lớn – giá cả cạnh tranh. Hiểu được nhu cầu so sánh giá và tuyển chọn chất lượng ngày càng khắt khe của quý khách hàng, công ty chúng tôi xin gửi tới những thông tin chi tiết về mức giá cũng như các loại mặt hàng băng keo giấy giá sỉ đang được cung cấp bởi ECOPACK. Rất mong có thể giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý.

Nếu bạn là người sử dụng mà có ít kiến thức về băng keo giấy, chúng tôi khuyến cáo các bạn nên nhờ tư vấn qua zalo để mua được hàng đúng nhất có thể.

Hiện nay rất nhiều công ty trên thị trường cung cấp rất nhiều loại băng keo giấy không chất lượng dẫn tới việc khách hàng rất khó khăn trong việc tìm một nhà cung cấp băng keo dán giấy uy tín. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong việc tư vấn băng keo dán giấy vào từng loại chất liệu của khách hàng và nhu cầu của từng công dụng. Chúng tôi ngày càng chứng minh trong thị trường băng keo uy tín của ECOPACK cung cấp cho khách hàng đúng loại sản phẩm mà khách hàng cần tìm.

Băng keo giấy là gì?


Băng keo giấy (paper tape/ masking tape) là một loại băng keo đặc thù chuyên dùng cho các lĩnh vực y dược, thủ công mỹ nghệ, may mặc, giày da, sơn tường, sản xuất công nghiệp… Điểm đặc biệt của loại băng keo này là lớp màng mỏng mịn, nhiều màu sắc khác nhau với một mặt được phù lớp keo chuyên dụng có độ dính vừa phải, có thể dễ dàng bóc ra mà không để lộ vân keo hay ảnh hưởng tới bề mặt vừa dán.

Hơn nữa, bề mặt màng băng keo giấy có thể dễ dàng viết lên bằng nhiều loại bút khác nhau nên thường được sử dụng để ghi chú và phân loại tài liệu…

Cấu tạo băng keo giấy


  • Chất liệu: được làm bằng chất liệu giấy kếp với lớp keo cao su hoàn tan trên một mặt
  • Lõi: Là phần giấy làm trụ ở giữa để cho màng keo quấn quanh. Lõi này giúp cho cuộn băng keo không bị méo, móp và dễ cầm khi sử dụng.
  • Kích thước: Từ 1F2; 2F4; 4F8. Tuỳ vào nhu cầu của khách hàng mà ECOPACK sẽ dùng máy cắt theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chiều dài: 10yard; 12yard; 15yard; 22yard,… Tuỳ theo yêu cầu của khách hàng mà ECOPACK sẽ trực tiếp sản xuất ra các loại băng keo giấy với chiều dài khác nhau.
  • Màu sắc: màu sắc của băng keo giấy tại ECOPACK là màu trắng. Ngoài thị trường còn có các loại màu sắc khác như: màu vàng, màu kem,…

Địa chỉ mua bán băng keo giấy tại TPHCM


Nếu bạn chưa biết băng keo giấy mua ở đâu và ở đâu bán băng keo giấy thì ECOPACK hân hạnh là đối tác tin tưởng và nhà cung cấp cho hàng trăm nghìn khách hàng doanh nghiệp/ cá nhân đang hoạt động trên địa bàn. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại băng keo giấy giá rẻ chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng.

Riêng về mặt hàng băng keo này, ECOPACK đang sản xuất tới hàng chục chủng loại, quy cách khác nhau giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu.

Với những khách hàng đang có nhu cầu mua băng keo giá sỉ, ECOPACK cam kết mang tới cho bạn chế độ đãi ngộ tốt nhất:

  • Mức giá cạnh tranh – đơn hàng càng lớn, chiết khấu càng cao.
  • Chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp, an toàn với người dùng.
  • Tỉ lệ lỗi cực thấp, sẵn sàng đổi trả miễn phí nếu xuất hiện lỗi do nhà sản xuất.
  • Thanh toán linh hoạt – giao vận miễn phí.
  • Hỗ trợ tìm mặt bằng kinh doanh và đề xuất phương án kinh doanh tối ưu nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất và cung cấp ra thị trường nhiều loại băng keo in logo, băng keo trong / đục, băng keo màu,… miễn phí vận chuyển và bảo hành trọn đời cho khách hàng mua sỉ/ đại lý/ nhà cung cấp nữa nhé. Còn chờ gì nữa? Liên hệ ECOPACK ngay để đặt hàng!

Chat With Me on Zalo