Địa chỉ bán băng keo giá xưởng chất lượng uy tín tại TPHCM

Bạn là nhà kinh doanh và rất quan tâm đến sản phẩm băng keo chất lượng, mua hàng tận gốc? Muốn đặt hàng trực tiếp tận xưởng không qua khâu trung gian? Hãy liên hệ trực tiếp tại ECOPACK ngay nhé! Đây là hệ thống xưởng sản xuất có quy mô bậc nhất tại TPHCM với hệ thống băng keo đầy đủ các loại, số lượng lớn và phân phối số lượng sỉ, lẻ tùy theo yêu cầu. Cùng tìm hiểu về đặc điểm của các loại băng keo nhé!

Các loại băng keo giá sỉ tp HCM


Trên thị trường hiện có rất nhiều loại băng keo khác nhau, ở mỗi loại lại có những đặc tính riêng và đáp ứng các nhu cầu đóng gói khác nhau. Cùng tìm hiểu các loại băng keo này nhé!

  • Băng keo trong đục: đây là loại băng keo đóng gói hàng rất chuyên dụng với độ bám dính cao mà giá thành lại rất rẻ. Lĩnh vực kinh doanh online đóng gói hàng hoặc đóng thùng carton luôn lựa chọn loại keo này.
  • Băng keo giấy: Loại này được sử dụng phổ biến như một loại băng keo ghi chú. Chúng thường được ứng dụng trong lĩnh vực sơn xe, sơn tường…
  • Băng keo hàng dễ vỡ: đây là loại băng keo sử dụng khá phổ biến và chuyên dùng để đóng gói hàng hóa dễ vỡ. Giúp quá trình đóng gói dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển.
  • Băng keo xốp: Loại này chỉ dành riêng trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là liên quan đến các mảng thi công bảng hiệu, bảng quảng cáo rất ưa chuộng loại keo xốp này.
  • Băng keo 2 mặt: với độ bám dính 2 mặt khá tiện lợi, giá thành rẻ, loại băng keo 2 mặt sử dụng phổ biến trong văn phòng phẩm.
  • Băng keo chống dột: đối với loại băng keo chống dột, chống thấm là loại sử dụng chuyên trong các công trình xây dựng và có giá thành cao hơn các loại băng keo thông thường.
  • Băng keo màu: loại này ưa chuộng trong ngành may mặc xuất khẩu và sử dụng để đóng gói nhằm phân biệt các loại hàng hóa hoặc những lô hàng khác nhau.

Bảng giá băng keo các loại


Mỗi loại băng keo đều có giá thành khác nhau. Theo đó, bảng giá còn có sự chênh lệch tùy thuộc vào số lượng khách hàng đặt và địa chỉ giao hàng cũng có sự thỏa thuận hợp tác giữa hai bên. Quy cách băng keo lớn nhỏ cũng ảnh hưởng đến giá thành. Vậy, để có bảng giá chính xác nhất, khách hàng hãy trực tiếp liên hệ qua hotline của công ty 0938 011 757 để tham khảo về các loại băng keo cũng như bảng giá sỉ nhé!

Lý do đặt mua băng keo tại ECOPACK


Lý do ngày càng có nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn ECOPACK làm cơ sở cung cấp băng keo giá sỉ trên địa bàn tp HCM:

  • Là xưởng sản xuất băng keo trực tiếp và có quy mô lớn tại tp HCM, do đó bảng giá luôn báo tận xưởng, cạnh tranh hơn nhiều cơ sở phân phối khác.
  • Là cơ sở có bề dày trên 10 năm trong sản xuất ngành băng keo chuyên dụng các loại. Do đó đây là địa chỉ uy tín nhất được rất nhiều công ty, doanh nghiệp hợp tác.
  • Chất lượng băng keo tốt, không bị đứt, không gặp một vài tình trạng keo không dính, kém chất lượng.
  • Hàng luôn sẵn sàng tại kho với rất nhiều loại và quy cách đa dạng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu băng keo trên thị trường.
  • Chất lượng dịch vụ từ phía công ty rất chuyên nghiệp, uy tín và luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
  • Đội ngũ nhân viên có trình độ, am hiểu chuyên sâu do đó sẽ tư vấn nhanh và đưa ra sản phẩm đúng chuẩn cho khách hàng.

Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy trực tiếp liên hệ qua đường dây nóng của công ty để có thể tham khảo tư vấn báo giá trực tiếp nhé!

Chat With Me on Zalo