Địa Chỉ Bán Băng Keo Đục Đủ Chủng Loại Tại TPHCM

Băng Keo Đục

Có nhiều loại sản phẩm tại các địa chỉ bán băng keo đục tphcm. Mỗi chủng loại có những đặc tính riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Chúng giúp công việc đóng gói, vận chuyển hàng hoá được tốt hơn. 

Nhiều khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm bao gói tốt, đảm bảo mức độ kín đáo của sản phẩm  và được giới thiệu đến các công ty bán băng keo đục tphcm. Tuy nhiên, quý khách hàng không biết có những chủng loại nào và không biết đâu là địa chỉ uy tín. Để có thể chọn được một sản phẩm như ý, quý khách hàng có thể tìm hiểu bài viết sau đây.

Băng Keo Đục

Tìm hiểu thêm: Nơi bán băng keo đục được nhiều khách hàng tin dùng tại TPHCM

Đến với những địa chỉ bán băng keo đục tphcm uy tín sẽ có những chủng loại nào?

Băng keo đục 50mic: Đây là loại băng keo đục được sản xuất từ màng keo dày 28mic và chất liệu kết dính 22mic. Với chất kết dính tiêu chuẩn, sản phẩm có độ bám dính tốt, không bị đứt, không bị bung, không nhã keo.

Băng keo đục chia theo các chiều dài. Quý khách hàng sẽ có những lựa chọn về các cuộn băng keo với chiều dài của đoạn băng keo là 100m, 200m, 300m… Tuỳ thuộc vào lượng băng keo sử dụng mà quý khách chọn lựa chiều dài phù hợp.

Băng keo đục phân loại theo trọng lượng. Đây cũng là một cách phân loại băng keo với nhiều lựa chọn và chủ yếu sử dụng trong bán buôn các loại băng keo đục. Bạn có những chọn lựa băng keo đục 1kg, 2kg, 3kg… trọng lượng càng lớn thì băng keo sử dụng lâu hết, không mất thời gian phải mua lại nhiều lần.

Băng keo đục phân loại theo kích thước phần lõi trụ. Phần trụ giấy bên trong giúp màng keo đục bám quanh được chắc chắn, không bị méo bẹp. Bạn sẽ có những loại băng keo đục với lõi phần trụ 3li, 4li, 5li, 6li… Lõi giấy càng ít thì lượng băng keo càng nhiều hơn.

Băng keo đục theo độ rộng của màng keo. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng dán dính mà có những loại băng keo phù hợp. Với những loại băng keo để dán dính thùng hàng nặng, các vật dụng kích thước lớn thì cần dùng băng keo đục có kích thước lớn và ngược lại… Băng keo đục theo độ rộng sẽ có các loại 1cm, 2cm, 4cm, 5cm, 10cm… Bạn có nhiều lựa chọn trong cách phân loại này.

Làm sao để chọn được công ty bán băng keo đục tphcm chất lượng?

Băng keo đục không phải là sản phẩm có yêu cầu cao về kỹ thuật sản xuất, không có những tiêu chuẩn để sử dụng bao gói nên quý khách hàng cũng không cần quá quan tâm đến chất lượng. Tuy nhiên, nếu quý khách hàng sử dụng để bao gói các túi hàng lớn, các loại hàng hoá yêu cầu cao về tiêu chuẩn kỹ thuật, mức độ vệ sinh… thì bạn nên tìm chọn tại những công ty phân phối băng keo đục đảm bảo uy tín.

Băng Keo Đục

Xem thêm: Băng keo in chữ được sử dụng như thế nào?

Một địa chỉ phân phối băng keo đục tphcm được nhiều khách hàng tin tưởng đó chính là Ecopack. Công ty Ecopack chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ công tác vận tải, bao gói hàng hoá, bạn sẽ chọn lựa được những loại băng keo đục phù hợp, có chất lượng tốt khi đến với chúng tôi. Bên cạnh đó, quý khách hàng còn nhận được những tư vấn chọn mua, tư vấn sử dụng tốt khi đến với chúng tôi. Bạn sẽ bảo vệ, đóng gói, vận chuyển hàng hoá của mình một cách hiệu quả hơn khi đến với công ty bán băng kẹo đục tphcm Ecopack.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Địa Chỉ Bán Băng Keo Đục Đủ Chủng Loại Tại TPHCM

  1. Pingback: Băng Keo In Chữ Có Những Đặc Điểm Gì? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo