Dây đai nhựa PP/PET chất lượng với giá tốt nhất

Dây đai nhựa ECOPACK chất lượng cao, bền chắc phù hợp với nhiều quy cách đóng hàng của nhiều ngành hàng, phù hợp cho cả đóng tay và đóng máy.

Dây đai nhựa là sản phẩm không thể thiếu trong công việc đóng xếp hàng hóa của các ngành công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ khác nhau. Hiện nay, ECOPACK sản xuất và cung cấp cho khách hàng hai loại là dây đai nhựa PP Strap và dây đai nhựa PET Strap.

Dây đai PP 


Dây đai PP hay gọi tắt là dây đai nhựa PP là một sản phẩm được sử dụng để đóng gói trong công nghiệp. Loại dây đai này được làm bằng những hạt nhựa nguyên sinh có dạng sợi hoặc dạng dây đai.

Dây đai nhựa PP có tính bền cơ học cao, loại dây đai này rất vững, khó mà xé rách hay kéo đứt. Nhựa PP được biết đến là loại nhựa có khả năng chịu được lực cao gấp 1.5 lần so với các sản phẩm dây đai cùng kích thước. Nếu mặt hàng của bạn có trọng lượng nặng thì dùng dây đai nhựa PP không lo lắng về vấn đề di chuyển bị đứt, gãy hay vỡ. Cụ thể đặc tính của dây đai nhựa PP như sau:

+ Tính năng môi trường: Dễ thu hồi và tái sử dụng

+ Tính an toàn: Khi bị cắt đứt khó hoặc không gây thương tích cho người sử dụng.

+ Sức chịu va đập: Mạnh

+ Khả năng gây hư hại hàng hóa: Không

+ Tính ổn định sau khi đóng gói: Bền, chắc chắn, lâu dài.

Ứng dụng của dây đai PP


Dây đai nhựa PP được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như đóng gói, đai nẹp hàng hóa, vật liệu xây dựng, bán thành phẩm… trong các công ty, doanh nghiệp như may mặc, gạch ngói, thực phẩm, thủy hải sản,.. Bên cạnh đó, dây đai nhựa PP cũng được sử dụng nhiều trong các ngành vận tải, giao nhận hàng hóa, thông tin vận tải.

Dây đai PET 


Dây đai PET hay còn gọi dây đai nhựa PET là một trong những sản phẩm ngành công nghiệp đóng gói. Dây đai nhựa PET có những tính năng nổi trội như sau:

+ Tính an toàn: Khi dây đai bị cắt khó hoặc không gây thương tính cho con người.

+ Tính chịu ẩm và nhiệt tốt

+ Độ chịu lực rất lớn.

Ứng dụng của dây đai PET


Dây đai nhựa PET của ECOPACK được sử dụng trong công nghiệp đóng gói hàng hóa ở mọi lĩnh vực khác nhau. Dây đai PET chuyên đóng các kiện hàng thuộc các sản phẩm như: gạch nung, gạch không nung, biến gỗ, gốm sứ, xơ sợi, ống thép, các loại chế phẩm từ thép, các sản phẩm giấy, đóng gói kiện, thùng, pallet hàng hóa…

Dây đai nhựa PP và dây đai nhựa PET là hai mặt hàng sản phẩm nổi bật của ECOPACK. Hai loại dây đai nhựa được làm bởi ECOPACK là sản phẩm chất lượng cao với độ bền dai, độ bền cực lâu, rất chắc chắn. Hơn thế, dây đai nhựa của ECOPACK vô cùng thân thiện với môi trường do được làm bằng những hạt nhựa sinh học có khả năng tái sử dụng. Dùng dây đai nhựa của ECOPACK, chắc chắn hàng hóa của bạn sẽ được bảo đảm an toàn, nguyên vẹn trong quá trình sắp xếp, vận chuyển.

Tại sao nên chọn dây đai nhựa của ECOPACK?


ECOPACK có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng, thiết bị đóng gói tự động tân tiến. Chúng tôi hiểu rằng được giá trị hàng hóa của bạn được quyết định trong khâu cuối cùng là đóng gói bao bì, vận chuyển. Đây là khâu đặc biệt quan trọng để quyết định chất lượng sản phẩm đến với tay khách hàng. Những mặt hàng dây đai nhựa của ECOPACK giúp bạn đóng gói mặt hàng của mình tự động, bán tự động như một giải pháp an toàn cho hàng hóa, nhất là trong quá trình vận chuyển.

Bên cạnh việc sản xuất và phân phối các loại dây đai chất lượng cao, ECOPACK cũng chuyên cung cấp các loại BĂNG KEO. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ lao động lành nghề, chuyên nghiệp, các sản phẩm dây đai của ECOPACK chắc chắn đảm bảo được nhu cầu sử dụng của bạn. Rất hân hạnh được làm đối tác tin cậy, đồng hành cùng bạn trên con đường xây dựng và phát triển sự nghiệp!

Chat With Me on Zalo