Dây đai nhựa PET đóng hàng giá rẻ chất lượng mua ở đâu?

Hiện ECOPACK là đơn vị cung cấp dây đai nhựa pet giá rẻ với nhiều loại kích thước cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Luôn đi đầu trong lĩnh vực đóng gói và chằng buộc, ECOPACK luôn đồng hành lâu dài với các doanh nghiệp sản xuất. Sản phẩm của chúng tôi luôn tập trung vào tính hiệu quả và có chất lượng đảm bảo. Các sản phẩm dây đai nhựa luôn được sản xuất bằng công nghệ mới nhất và có giấy kiểm định chất lượng. 

Dây pet cũng khá đa dạng về chủng loại và mục đích sử dụng. Cho nên để có thể mua đúng loại dây và sử dụng đúng cách, quý khách cần đi sâu hơn về đặc tính của loại dây này. 

Dây đai nhựa pet là gì?


Nhựa pet là loại nhựa nhiệt dẻo thuộc loại polyester. Với tên khoa học là Polyethylene terephthalate và tên viết tắt thông thường là PETP, PETE, PET. Đây là loại vật liệu nhựa phổ biến trong cuộc sống thường ngày như dùng làm hộp đựng đồ uống thức ăn. Polyethylene cũng ứng dụng trong ngành công nghiệp xơ sợi, ép phun tạo hình.

Có thể hiểu đơn giản, nhựa nhiệt dẻo là loại nhựa sẽ nóng chảy khi gặp nhiệt độ cao. Trong quá trình sản xuất, chỉ cần nun chảy rồi định hình, sau đó để nguội thì nhựa sẽ đông cứng lại. Nhựa dẻo cũng có khá nhiều loại với đặc điểm cũng tương tự nhựa PET như PA, PC, PO, Nylon. Quy trình sản xuất dây cũng được thực hiện tương tự. Hỗn hợp nhựa pet nóng chảy sẽ được đưa vào máy đùn thành các sợi dây theo quy cách chuẩn. 

Không những được xem là dòng nhựa kỹ thuật, đây là dòng nhựa được sử dụng phổ biến vì những đặc tính sau:

  • Dây có khả năng chịu lực cao, khó bị xé và mài mòn. 
  • Dây không có hóa chất ảnh hưởng đến thực phẩm hay hàng hóa
  • Có khả năng chống oxy hóa tốt hơn các loại nhựa khác
  • Tính chất của dây đai pet vẫn được giữ nguyên ở khoảng nhiệt độ – 90ºC đến 200ºC.

Trong các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp thì dây pet là loại dây có chất lượng hiệu quả đi kèm với mức giá rất phù hợp. Giá thành không cao như dây đai composite nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu đóng gói các kiện hàng lớn. 

Vì sao nên sử dụng dây đai nhựa nhiệt dẻo ECOPACK


Nhựa nhiệt dẻo pet được rất nhiều doanh nghiệp vừa sử dụng. Quả thật là có nhiều lý do để dây xuất hiện trong phân khúc dây đai tầm trung này:

  • Cùng một kích thước dây nhưng lại có tải trọng cao hơn dây đai nhựa pp rất nhiều lần. Điểm này cũng chính là điểm mà các doanh nghiệp rất thích thú khí lần đầu tiếp cận với dây pet. Khi sử dụng dây pp để đóng những kiện hàng lớn, loại dây này thường có xu hướng bị đứt do quá tải. Tuy nhiên nếu sử dụng loại dây composite thì chi phí bỏ ra lại cao. Nên việc lựa chọn dây nhựa pet trong phân khúc tầm trung này là một điều hợp lý.
  • Dây cũng có khả năng tái chế và sử dụng nhiều lần. Đặc điểm này giúp dây tương đối thân thiện với môi trường. Cũng là yêu cầu cần có của kiện hàng xuất khẩu nếu muốn nhập khẩu được vào các thị trường khó tính.
  • Có thể sử dụng cho việc đai đóng nhiều ngành hàng khác nhau từ gốm sứ, gạch ngói, xây dựng cho đến phụ kiện may mặc, thậm chí là cả mặt hàng thực phẩm. Sự phù hợp đa dạng này giúp dây được sử dụng rất phổ biến. Nếu tồn dư khi mua thì cũng có thể dễ dàng bán lại cho các doanh nghiệp khác.
  • Phù hợp cho các quy trình đóng gói kiện hàng tự động.
  • Chất lượng đảm bảo cho đai đóng hàng xuất khẩu
  • Chống dầu, chống nước, chống oxy hóa.

Khi mua dây đai nhựa pet cần lưu ý những gì?


  • Trong trường hợp là khách hàng mua lần đầu, quý khách nên chọn những đơn vị phân phối dây đai uy tín. Tránh trường hợp mua phải mặt hàng không rõ nguồn gốc. 
  • Nên hỏi kỹ nơi phân phối loại dây đó về nguồn gốc và thành phần nhựa bên trong. 
  • Thông thường nếu thành phần nhựa tái chế nhiều thì dây sẽ tối màu và không có độ trong như nhựa nguyên sinh. Quý khách nếu lần đầu mua hàng thì nên trao đổi trực tiếp với người bán về vấn đề này luôn.
  • Cũng cần lưu ý đến các thông số kỹ thuật của dây. Nếu không chắc chắn lắm thì nên test thử trước khi sử dụng.
  • Nên ưu tiên chọn các đơn vị phân phối ở gần và có cung ứng kèm theo bọ sắt, thiết bị đóng đai với kích thước phù hợp. Khách hàng cần lưu ý, dây 16mm thì phải sử dụng bọ sắt và thiết bị siết 16mm. Không được sử dụng loại khác vì sẽ ảnh hưởng đến quá trình đóng gói.

Liên hệ Hotline: 0938 011 757 để được tư vấn và báo giá chính xác.

Chat With Me on Zalo