Đặc Điểm Của Màng Xốp Hơi Hạt Khí

Màng xốp hơi hạt khí

Một sản phẩm sử dụng để bảo quản được lựa chọn phổ biến hiện nay chính là màng xốp hơi hạt khí. Sản phẩm có bề ngoại dạng màng bọc với những hạt khí nhỏ giúp chúng bảo quản tốt hơn các loại hàng hóa dễ vỡ.

Bên cạnh các loại xốp lót bảo vệ thông thường, quý khách hàng có thêm chọn lựa về màng xốp hơi hạt khí. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này, các đặc tính của chúng nên việc ứng dụng không hề dễ dàng. Để có thể giúp quý khách hàng sử dụng chúng tốt nhất, không phải băn khoăn về việc mua màng xốp hơi hạt khí ở đâu tphcm, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn ở bài viết sau đây.

Màng xốp hơi hạt khí

Xem thêm: Bảng giá màng xốp hơi hạt khí 2019

Khái niệm về màng xốp hơi hạt khí

Quý khách hàng có thể dễ dàng mua màng xốp hơi hạt khí giá rẻ tại tphcm, hà nội nhưng hiểu rõ về chúng thì không hề đơn giản. Cũng đúng như tên gọi của mình, sản phẩm có kết cấu dạng màng bọc với các bóng khí nhỏ trải đều trên bề mặt. Những xốp hơi, túi bóng khí đó giúp chèn theo hàng, bảo quản hang hóa khi được bao bọc.

Đây là sản phẩm được sinh ra để đóng gói phổ biến trên thị trường hiện nay. Với bề mặt là những hạt khí nhỏ giống như lớp đệm khí. Các hạt khí có đường kính từ 5-25mm và nếu bóp mạnh có thể nổ và tạo thành tiếng tách tách nhỏ.

Đặc tính của màng xốp hơi hạt khí

Được sản xuất từ vật liệu nhựa nguyên sinh LDPE cùng gas chức năng. Trải qua quá trình sản xuất màng nhựa nguyên sinh được trải thành lớp kết hợp với khí gas chức năng mà chúng có được các hạt xốp hơi. Các hạt xốp hơi được tạo ra có đường kính 5, 10, 25mm với độ phồng và kích thước khá đa dạng.

Màng xốp hơi hạt khí có hai màu chủ yếu là trắng và hồng với động rộng màng từ 1m3 đến 1m4 tùy loại hoặc có thể gia công theo đơn đặt hàng. Đây là sản phẩm hoàn toàn có thể sản xuất với các dây chuyền nhập khẩu nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Màng xốp hơi hạt khí

Một số đặc tính của màng xốp hơi hạt khí

  • Màng xốp hơi có chứa hệ thống hạt khí nhỏ căng tròn trên bề mặt
  • Chất liệu làm nên màng xốp hơi có khả năng đàn hồi, độ dẻo tối ưu khi sử dụng
  • Được làm từ nhựa nguyên sinh nên rất an toàn và thân thiện với sức khỏe
  • Các hạt khí mang đến khả năng chống sốc tối ưu
  • Chất liệu nhựa nguyên sinh không dẫn điện, chống tĩnh điện tối ưu cho sản phẩm
  • Sản phẩm có hai màu sắc chính là trắng và đỏ.

Ứng dụng của màng xốp hơi hạt khí

Màng xốp hơi hạt khí có nhiều ứng dụng trong thực tiễn nhưng chủ yếu sử dụng trong chuyển phát nhanh và các ngành công nghiệp. Nhờ vào những đặc điểm của mình mà sản phẩm được sử dụng phổ biến trong chuyển phát nhanh, bảo quản các linh kiện điện tử.

Kết cấu bọc giảm chấm giúp chúng trở thành một lựa chọn tối ưu trong bọc bảo quản hàng hóa khi vận chuyển. Những lớp hạt xốp nhỏ bé sẽ giúp cố định, giảm chấn tốt hơn trong quá trình di chuyển trên các phương tiện. Bên cạnh đó, khả năng cách điện, chống tích điện của màng xốp hơi giúp chúng trở thành một chọn lựa tối ưu để bảo quản các linh kiện điện tử, chống lại hiện tượng nhiễm điện, phóng điện của sản phẩm.

Màng xốp hơi hạt khí

Xem thêm: Công ty cung cấp màng quấn hàng uy tín tại TPHCM

Hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên, quý khách hàng đã phần nào hiểu rõ về màng xốp hơi hạt khí, các đặc điểm cũng như những ứng dụng thực tế của chúng. Để được tư vấn chi tiết cũng như chọn mua được những sản phẩm có chất lượng cao, hãy đến với Ecopark ngay hôm nay bạn nhé. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm có chất lượng sẽ giúp quý khách hàng có được một giải pháp bảo quản sản phẩm tối ưu.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Đặc Điểm Của Màng Xốp Hơi Hạt Khí

  1. Pingback: Ưu Và Nhược Điểm Của Cuộn Xốp Hơi | EcoPack

  2. Pingback: Công Dụng Của Màng Xốp Hơi Hạt Khí | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo