Đặc Điểm Của Băng Keo Trong Chất Lượng

Đặc điểm của băng keo trong chất lượng

Độ kết dính tốt, độ trong lý tưởng cùng giá thành hợp lý chính là những đặc điểm nổi bật nhất của băng keo trong đem lại cho người sử dụng trên thị trường hiện nay.

Băng keo trong hay băng dính trong là người bạn đồng hành quen thuộc của chúng ta ở cuộc sống thường nhật. Bạn biết gì về loại băng keo này, chúng có những đặc điểm gì nổi bật mà lại được sử dụng nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm thật nhiều thông tin bổ ích nhé.

Đặc điểm của băng keo trong chất lượng

Tìm hiểu thêm: Nơi cung cấp băng keo in logo giá rẻ tại TPHCM

Băng keo trong cht lượng có nhng đc đim gì? 

Băng keo trong là sản phẩm băng keo có cấu tạo và cách thức sản xuất đơn giản nhất mà không phải trải qua bất kỳ công đoạn nhuộm màu hay in ấn logo họa tiết gì trên lớp nền của sản phẩm.

Tùy vào từng mục đích sử dụng cũng như đối tượng hàng hóa sẽ có những loại băng dính trong thích hợp, cố định sản phẩm một cách tốt nhất và đạt hiệu quả chất lượng. Một sản phẩm băng keo được coi là đạt chuẩn khi đáp ứng được những tiêu chí sau:

Ch s mic lý tưởng trong sn phm băng keo

Mỗi một sản phẩm hay chất liệu đều có những chỉ số đánh giá riêng về chất lượng, băng keo cũng như thế và sản phẩm này lấy thước đo là chỉ số mic. Trong tất cả những sản phẩm thuộc dòng băng keo, băng dính trong được đánh giá là là có chỉ số mic top đầu nghĩa là độ bền, độ kết dính và tính chống thấm nước đều đạt chỉ số cao.

Cu to siêu mng và đ trong n đnh 

Đặc điểm được cấu tạo bởi 2 lớp chính, một lớp nền và một lớp keo ACE tạo độ kết dính, băng dính trong có độ mỏng lý tưởng không gây ảnh hưởng đến kích thước cũng như vấn đề đóng gói, vận chuyển sản phẩm.

Độ trong cũng chính là điểm nổi bật của chúng, với băng keo đục chúng ta không thể nhìn rõ mọi vật thông qua băng keo nhưng với băng dính trong, chúng không khác gì những tấm gương thứ 2 giúp người đọc có thể nhìn một cách rõ ràng.

Đ bn cao và tính chng thm nước

Băng keo trong có độ bền rất cao, dễ sử dụng để đóng gói nhưng không hề dễ làm hỏng chúng nếu để trong môi trường bình thường và không có tác động. Trung bình một cuộn băng dính có tuổi thọ từ 8 – 10 năm và thậm chí còn lâu hơn nếu được bảo quản tốt. Do đó với một cuộn băng dính, bạn có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài mà không lo chúng bị hỏng nhé.

Với kết cấu 2 lớp chống thấm hiệu quả, băng keo giúp sản phẩm tránh bị ngấm nước và ẩm mốc do tác hại của nước hay độ ẩm gây ra. Một tuýp nhỏ chính là hãy dán băng dính trong lên bìa những cuốn sách mà bạn yêu thích để giữ cho sách luôn đẹp và mới đấy.

Đặc điểm của băng keo trong chất lượng

Có th đt mua băng dính trong s lượng ln đâu đ đm bo cht lượng? 

Băng keo trong giá rẻ tại tphcm được bán tại rất nhiều cửa hàng trong khu vực với nhiều kiểu dáng, kích thước nhưng nếu bạn mua với số lượng lớn, hãy tìm những địa chỉ thực sự uy tín để kiểm soát được chất lượng và cân bằng được tài chính.

Mua băng keo trong ở đâu tphcm? Mở điện thoại của bạn ra và cùng truy cập vào trang web ecopack.vn – website chính thức của công ty TNHH bao bì Bảo Việt, đơn vị bạn có thể gửi gắm niềm tin vào những sản phẩm băng keo chất lượng, hiệu quả nhất trên thị trường với giá thành vô cùng hợp lý.

Đến với Ecopack, bạn sẽ được tư vấn, mua hàng bởi đội ngũ nhân viên, tại đây chúng tôi có đa dạng mẫu mã các loại băng keo với đủ họa tiết và màu sắc. Không chỉ là các sản phẩm băng dính, tại Ecopack còn rất nhiều các sản phẩm dân dụng khác an toàn, thân thiện với môi trường đem lại hiệu quả sử dụng cao.

Đặc điểm của băng keo trong chất lượng

Xem thêm: Ưu nhược điểm của túi xốp hơi

Những thông tin về đặc điểm của băng keo trong trên đây sẽ giúp quý khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất trong việc tìm địa chỉ mua băng dính số lượng lớn. Xin chân thành cảm ơn.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo