Cung cấp tấm xốp EPS chất lượng với giá tốt nhất – Ecopack

Tấm xốp eps còn có các tên gọi khác như: xốp chèn hàng, mốp xốp cách nhiệt, mốp xốp thùng đá… Sản phẩm được sản xuất từ nhựa EPS nguyên sinh được kích nở ở nhiệt độ 900 độC từ 20 – 50 lần. Sau đó cho vào khuôn gia nhiệt ở nhiệt độ 1000 độ C với thời gian thích hợp nén dưới lực nén cao. Để tạo ra thành phẩm sản phẩm mốp xốp EPS đồng nhất.

Lực nén được điều chỉnh để cho ra các khối xốp có tỷ trọng theo yêu cầu của khách hàng. Các khối xốp lớn này được cắt chia nhỏ thành tấm. Với độ dày và kích thước tùy theo nhu cầu của mục đích sử dụng của khách hàng.

Tiêu chuẩn kỹ thuật của xốp cách nhiệt EPS


Với phương pháp sản xuất bằng máy móc hiện đại, kỹ thuật tiên tiến. Tạo ra sản phẩm có chất lượng cao và được kiểm soát chặt chẽ.

Các tỷ trọng phổ biến của xốp eps:

  • Loại xốp EPS có tỷ trọng từ 8kg – 10kg được sử dụng chủ yếu để chèn hàng, đóng gói hàng hóa, đồ gỗ, chống va đập.
  • Loại xốp có tỷ trọng từ 10kg – 12kg – 14kg – 18kg – 20kg được ứng dụng nhiều trong xây dựng, cách âm cách nhiệt. Lót trần chống nóng, ốp vách, lót tường, chống nóng xây nhà yến.
  • Mút xốp có tỷ trọng từ 20kg – 35kg. Dùng để lót sàn đổ bê tông, lót nền kho lạnh, hầm đông, dùng cách âm, cách nhiệt cho tòa nhà cao tầng.

Ứng dụng của tấm xốp EPS


  • Đóng gói, chèn hàng, chèn thùng carton cố định sản phẩm. Chèn đồ gỗ nội thất, chống va đập khi di chuyển. Làm thùng đá bảo quản thực phẩm hải sản đông lạnh, đóng thùng xe tải.
  • Mút xốp EPS có tỷ trọng cao thường được sử dụng trong xây dựng nhà 3D cao cấp. Ốp tường chống nóng, lót trần cách nhiệt. Là giải pháp tốt để chống nóng mái tôn, vách tôn cho các khu công nghiệp nhà xưởng. Xây dựng nuôi chim yến nhà yến cách nhiệt…
  • Đổ sàn bê tông cho các công trình cao tầng, tòa cao ốc, khách sạn…
  • Là nguyên liệu để sản xuất tấm vách ngăn Panel EPS chuyên dùng làm vách văn phòng nhà xưởng.

Để thêm thông tin về giá thành của sản phẩm cũng như hình thức vận chuyển, xin vui lòng liên hệ với ECOPACK theo hotline: 0938 011 757

Chat With Me on Zalo