Cung cấp màng xốp PE foam gói hàng, bọc hàng giá rẻ

Ngày nay việc mua sắm hàng online ngày càng trở nên phát triển, việc đóng gói bảo quản sao cho hàng hóa an toàn để cho thể vận chuyển mọi nơi trên đất nước ngày càng khiến cho các chủ shop đau đầu, nhất là đối với các mặt hàng dễ vỡ. Nếu như không gói hàng cẩn thận tỷ lệ hàng hỏng hóc là rất lớn, điều này không chỉ gây ảnh hưởng tới khách hàng vì phải chờ đợi mà còn khiến cho chủ các shop kinh doanh bị thiệt hại về kinh tế.
Nhằm khắc phục tình trạng này cho khách chúng tôi – Công ty Bao Bì Bảo Việt (ECOPACK) mang đến cho các bạn một giải pháp đó chính là sử dụng tới mút xốp pe foam gói hàng chống va đập kết hợp với vỏ hộp để gói hàng, đây được đánh là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ hàng hóa.

1. CHI TIẾT VỀ XỐP PE FOAM GÓI HÀNG CHỐNG VA ĐẬP


1.1. MÀNG XỐP PE FOAM LÀ GÌ?

Mút xốp chống va đập hay còn được gọi với cái tên là xốp PE foam là một loại vật liệu được dùng phổ biến nhất hiện nay dùng để bảo vệ hàng hóa. Màng xốp PE foam được tạo thành từ hạt nhựa LDPE, được thiết kế với nhiều độ dày khác nhau, dày hoặc mỏng sẽ tùy theo mục đích sử dụng của khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách để bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp chỉnh độ dầy mỏng, kích thước cuộn. Thông thường cuộn mút xốp Pe foam sẽ được sản xuất ở dạng màu trắng nên nhiều khách hàng còn gọi màng xốp PE foam với các tên là mút xốp trắng, hay mút xốp mỏng…

Do cấu tạo của xop pe foam gói hàng chống va đập là các hạt nhựa LDPE, chính vì vậy mút xốp PE thường mềm, dẻo, dai. Nếu chúng ta kéo nó theo chiều dài của cuộn thì sẽ rất khó bị đứt, tuy nhiên nếu kéo xé theo chiều ngang thì sẽ dễ bị gẫy đứt hơn. Chính vì đặc tính dẻo dai và mềm nên mút xốp bọc hàng PE thường được sử dụng để chống trầy xước, làm đệm êm, chèn khe hở…

1.2. MÀU SẮC CỦA XỐP PE FOAM GÓI HÀNG CHỐNG VA ĐẬP

Do tính chất là gói hàng và bảo vệ hàng hóa thì xốp pe foam gói hàng chống va đập được sản xuất với một màu trắng duy nhất, và hầu hết tất cả các sản phẩm gói hàng chống va đập hiện nay đều có màu trắng hoặc trong suốt. Với dòng sản phẩm xốp pe foam gói hàng chống va đập này thì các bạn có thể sử dụng để gói các mặt hàng khác nhau gửi đi xa mà không lo lắng về việc va đập với các loại mặt hàng khác. Màu trắng cũng là màu sắc dễ kết hợp với các loại hàng hóa cho nên sử dụng xốp pe foam gói hàng chống va đập để gói hàng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bạn trong việc bảo vệ hàng hóa của mình.

1.3. QUY CÁCH VÀ CÔNG DỤNG CỦA XỐP PE FOAM

QUY CÁCH VÀ CÔNG DỤNG

STT TÊN GỌI CHIỀU RỘNG
(M)
CHIỀU DÀI(M) CÔNG DỤNG
1

Cuộn mút xốp 0.5mm trắng thường

1.4 600 bọc hàng, chống xước
2

Cuộn mút xốp 0.5mm tráng nilon

1.4 600 bọc hàng, làm túi xốp
3

Cuộn mút xốp 1mm trắng thường

1.4 300 bọc hàng, chống xước
4

Cuộn mút xốp 1mm tráng nilon

1.4 300 bọc hàng, làm túi xốp
5

Cuộn mút xốp 1mm màu đỏ

1.4 300 bọc vải thiểu, làm hoa

6

Cuộn mút xốp 1mm màu vàng

1.4 300 bọc vải thiểu, làm hoa
7

Cuộn mút xốp 2mm trắng thường

1.0 150 bọc hàng, lót sàn gỗ
8

Cuộn mút xốp 2mm tráng nilon

1.0 150 bọc hàng, lót sàn gỗ
9

Cuộn mút xốp 2mm tráng bạc

1.0 150 cách nhiệt, lót sàn gỗ
10

Cuộn mút xốp 3mm trắng thường

1.0 100 bọc hàng, lót sàn gỗ
11

Cuộn mút xốp 3mm tráng nilon

1.0 100 bọc hàng, lót sàn gỗ
12

Cuộn mút xốp 3mm tráng bạc

1.0 100 cách nhiệt, lót sàn gỗ
13

Cuộn mút xốp 5mm trắng thường

1.0 100 Đệm lót hàng, chống sốc
14

Cuộn mút xốp 5mm tráng bạc

1.0 100 Cách nhiệt chống nóng
15

Cuộn xốp 10mm trắng thường

1.0 50 Đệm lót hàng, chống sốc
16

Cuộn mút xốp 10mm trắng ép phẳng

1.0 50 Đệm lót hàng, chống sốc
17

Cuộn mút xốp 10mm tráng bạc

1.0 50 Cách nhiệt chống nóng
18

Cuộn mút xốp 15mm trắng ép phẳng

1.0 50 Đệm lót hàng, xốp định hình
19

Cuộn mút xốp 15mm tráng bạc

1.0 50 Cách nhiệt chống nóng
20

Cuộn mút xốp 20mm trắng ép phẳng

1.0 25 Đệm lót hàng, xốp định hình
21

Cuộn mút xốp 20mm tráng bạc

1.0 25 Cách nhiệt chống nóng
22

Cuộn mút xốp 25mm trắng ép phẳng

1.0 25 Đệm lót hàng, xốp định hình
23

Cuộn mút xốp 25mm tráng bạc

1.0 25 Cách nhiệt chống nóng
24

Cuộn mút xốp 30mm trắng ép phẳng

1.0 25 đệm lót, làm xốp hộp
25

Cuộn mút xốp 30mm tráng bạc

1.0 25 Cách nhiệt chống nóng
26

Tấm mút xốp 5cm trắng ép phẳng

1.0 25 Đệm lót hàng, xốp định hình

Mỗi loại xốp sẽ có những ứng dụng khác nhau, quý khách cần đặt hoặc thiết kế tấm, hộp, túi xốp PE foam theo kích thước yêu cầu xin liên hệ với chúng tôi.

MUA XỐP PE FOAM UY TÍN Ở ĐÂU TẠI TPHCM?


  • Có sản lượng lớn nhất TP.HCM: ECOPACK là công ty cung cấp giải pháp đóng gói uy tín hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi là nhà cung cấp lớn tại TP.HCM với nhà xưởng lớn.
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng: Chúng tôi luôn đáp ứng thời gian giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình: Đội ngũ nhân viên luôn túc trực điện thoại và điều phối đơn hàng của bạn một cách tốt nhất. Chúng tôi mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tối đa và nhiệt tình nhất có thể.

Với những ưu điểm và đặc tính nổi bật của xốp pe foam gói hàng chống va đập mang lại thì chắc chắn đây sẽ là dòng sản phẩm bảo vệ tốt nhất cho hàng hóa của các bạn khi muốn gửi đi xa. Vì thế nếu như các bạn muốn mua các sản phẩm mút xốp pe foam gói hàng giá rẻ thì hãy đến với ECOPACK, với những dòng sản phẩm mút xốp pe foam gói hàng chống va đập chất lượng cao và giá thành rẻ thì chúng tôi hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất thị trường hiện này.

Chat With Me on Zalo