Cung cấp màng Pe bảo vệ bề mặt tốt nhất hiện nay

Hiện nay để đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lưu kho không bị va đập, giữ được tính thẩm mĩ cao các nhà sản xuất đã sử dụng màng Pe để bảo vệ bề mặt cho sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.

Màng bảo vệ Pe còn được gọi là băng keo bảo vệ bề mặt. Pe là viết tắt của polyethylene hay polyethen. Sản phẩm có màu trong suốt, hơi có ánh mờ, mềm dẻo, không dẫn nhiệt và không dẫn điện, không thấm nước, chống dầu mỡ, chống bụi, chống thấm khí O2, CO2…

Tại sao cần phải sử dụng màng Pe bảo vệ bề mặt? 


Trong quá trình sản xuất cũng như vận chuyển sẽ không thể tránh khỏi được những sự cố như va đập nếu không biện pháp bảo vệ cẩn thận sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm.

Màng bảo vệ Pe giúp bảo vệ và giảm tối đa va đập tránh tình trạng trầy xước, oxi hóa, rỉ sét… để sản phẩm luôn giữ được tính thẩm mĩ khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Màng bảo vệ Pe dễ dàng sử dụng, an toàn giá thành rẻ đó là biện pháp tối ưu để bảo vệ sản phẩm của bạn không bị ảnh hưởng từ các tác động bên ngoài.

Lợi ích của việc sử dụng màng Pe bảo vệ bề mặt?


Bảo vệ được hàng hóa trên đường vận chuyển, bảo vệ cho sản phẩm  khỏi bủi bẩn, nước, hơi ẩm…., bảo vệ hàng hóa khi có va chạm, tránh trầy xước, rách vỏ, méo mó.

Với khả năng co dính tốt, giúp cố định hàng hóa, tránh trường hợp bị đổ hàng trong quá trình di chuyển, lưu trữ hàng.

Giải pháp tốt nhất để bảo vệ và che phủ bề mặt sản phẩm của bạn là sử dụng màng Pe bảo vệ bề mặt hoàn hảo và có chất lượng cao. Những loại băng keo bảo vệ bề mặt này sẽ bảo vệ bề mặt sản phẩm của bạn ở mọi lúc mọi, mọi nơi.

Bảo vệ tốt cho hàng hóa khi lưu kho, tránh khỏi việc lưu kho quá lâu để các tác nhân môi trường tấn công gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm màng bảo vệ bề mặt đa dạng về màu sắc, kích thước, chủng loại, để khách hàng lựa chọn. ECOPACK cung cấp các loại màng bảo vệ bề mặt tốt nhất, chất lượng cao nhất bảo vệ hoàn hảo cho mọi bề mặt sản phẩm. Dưới đây là một số sản phẩm màng bảo vệ Pe mà chúng tôi cung cấp để khách hàng tham khảo:

Màng bảo vệ trắng đen

Ứng dụng trong bảo vệ các bề mặt inox, nhôm, thép, pano công trình, biển quảng cáo.

Màng bảo vệ màu xanh dương, xanh đậm

Ứng dụng trong bảo vệ các bề mặt sàn nhà cho các công trình đang thi công, nhựa, kính, bề mặt kim loại, nhôm tĩnh điện, gạch men, đá trang trí…

Màng bảo vệ trắng trong

Ứng dụng trong bảo vệ mặt kính, màn hình LCD, biển số biển tên, …..

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm màng Pe bảo vệ bề mặt thì ECOPACK chính là địa điểm uy tín để bạn  lựa chọn. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0938 011 757

Chat With Me on Zalo