Cung cấp dây đai nhựa siêu chắc giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây đai nhựa đóng gói hàng hóa, từ dây sắt, dây buộc Nylon, dây buộc truyền thống. Nhưng cũng không thực sự xa lạ với doanh nghiệp xuất khẩu đó là Dây đai nhựa PPDây đai Nhựa PET.

Dây đai đóng gói hàng là gì? Các loại dây đai nhựa đóng gói hiện nay?


Dây đai nhựa PP

Dây đai nhựa PP thường gọi Dây đai PP được sản xuất từ hạt nhựa Polypropylene trong quá trình Polime hóa sản phẩm hạt nhựa kéo dãn thành từng sợi dài. Trong quá trình ứng dụng sản xuất Dây đai đóng gói nhựa PP được kéo bản thành 12mm; 15mm 19mm và có màu Trắng, Xanh, Đỏ, Vàng…

Dây đai nhựa PET

Khác biệt với hoàn toàn dây đai khác, Dây đai nhựa PET được sản xuất từ hạt nhựa  POLYESTER (viết tắt PET). Dây đai PET Mầu Xanh Trong nhận dạng bề ngoài sợi mịn rất cứng, có khả năng chịu kéo cắt rất lớn lên chuyên dùng đóng Pallet gạch đá, đóng buộc bó thép ống và thép hình… Về cơ bản Dây đai nhựa PET khác biệt hoàn toàn với toàn bộ Dây đai nhựa đóng gói khác cùng loại.

Ưu điểm và Ứng dụng Dây đai nhựa đóng gói hàng:


Tại sao gọi Dây đai nhựa PET ứng dụng thay thế dây buộc truyền thống?

  • Tiết kiệm & Chất lượng: Dây dai nhựa PET có thể tiết kiệm khoảng 50% chi phí so với dây đai bằng thép vì Dây đai PET dài hơn dây đai bằng thép ở cùng kích thước khoảng 6 lần. Nhưng khả năng chịu lực tương đương với dây đai thép. Qua so sánh và phân tích của dây đai PET và dây đai bằng thép cũng như các dữ liệu thực tế đóng gói kiện hàng, Loại dây đai PET 25mm*1,2 mm có thể thay thế 32mm * dây đai bằng thép 1mm để đóng gói nặng. Tỷ lệ dây PET nhỏ bằng 6 lần dây đeo thép truyền thống nhưng lại đóng gói rất cồng kềnh không tiện dụng. Do đó, cho các ngành công nghiệp nặng, giống như thủy tinh, phôi nhôm vv, có thể tiết kiệm chi phí 50% so với dây đai bằng thép. Nên gọi là Dây đai nhựa đóng gói chất lượng cao.
  • Tin cậy, An toàn & Bền bỉ: Có thể giữ 5% sức mạnh giữ và không nới lỏng (không mỏi) trong thời gian dài. Với những va đập mạnh nó vẫn có thể giữ 5% kéo dài để đảm bảo sự an toàn của hàng hóa đóng gói.
  • Thân thiện với môi trường: Dây đai PET không bị lão hóa, không bị ăn mòn, không thấm nước, không gây hại cho môi trường (Có thể sử dụng tái chế trong quá trình thu gom ). Do vậy Dây đai PET đạt tiêu chuẩn xuất khẩu được đối tác tin dùng.
  • Đóng gói, buộc hàng thuận tiện: Do khối lượng nhẹ, thuận tiện sử dụng với máy đóng gói tự động, máy bán tự động, có phụ kiện đơn giản (Bọ sắt, khóa đai sắt). Vận hành đóng gói đơn giản, người dùng chỉ cần hướng dẫn qua có thể sử dụng thuận thiện và đóng gói chuyên nghiệp.
  • Sản phẩm giá tốt: Dây đai đóng gói đơn giản, sản phẩm bền chịu lực, giá thành rẻ hơn rất nhiều dây đai thép và dây Nylon truyền thống. Nên còn gọi Dây đai nhựa PET giá rẻ hoặc Dây đai nhựa đóng gói giá rẻ.
  • Khả năng chịu lực cao, Bền trong mọi thời tiết: Có độ bền chịu kéo cao từ 500kg-1000kg khi sử dụng. Nó duy trì độ bền kéo cho một đoạn dài của thời gian với khả năng chống sốc, giữ khi va đập tốt trong một vài trường hợp va chạm giữ cực kỳ tuyệt vời. Ngoài ra cũng cung cấp sự ổn định trọng tải lớn và sức căng giữ tốt, không bị lão hóa bởi địa hình, khí hậu thời tiết.
  • Độ dãn khi dùng nhỏ: Sản phẩm có ít kéo dài hơn so với Dây đai nhựa pp có nghĩa là căng thẳng dây đeo sẽ không thư giãn trong quá trình mở rộng gói, co & giải quyết gói. Hàng hóa có thể được di chuyển một cách an toàn ngay cả sau thời gian dài lưu trữ hoặc vận chuyển, bốc dỡ hàng phức tạp (Vận chuyển hàng không, tàu thủy, xe lửa….) Đưa sản phẩm tốt tới tay người tiêu dùng
  • An toàn mọi thời tiết: Các loại Dây đai PET không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và môi trường khắc nghiệt. So với dây đai nylon, dây đai của ECOPACK có khả năng kháng tốt hơn với tia cực tím và giữ lực căng ngay cả trong điều kiện ẩm thấp và thời tiết khắc nghiệt. Thời hạn sử dụng Dây đai nhựa PET lên đến tới 10 năm.

Dây đai nhựa

Tại sao chuyên dùng dây đai nhựa PP đóng gói thùng Carton và kiện hàng nhỏ gọn.

Do dây đai nhựa PP chỉ chịu được tải trọng đơn hàng từ 20kg đến 240kg trên cấu kiện đóng gói. Về cơ bản Dây đai PP đóng gói hiệu quả hơn và ứng dụng rộng rãi cho nhiều doanh nghiệp nhờ việc dễ sử dụng và tăng năng suất lao động với chi phí thấp nhất.

  • Dùng đóng gói Sản phẩm gạch nung, gạch không nung, gạch chưng áp, kiện hàng Pallet
  • Dùng đóng gói kiện hàng gốm sứ, đồ gỗ, các hộp thép, ống thép, sắt hộp…
  • Đóng gói kiện hàng thùng hàng bìa carton, kiện hàng thùng xốp, kiện hàng nông sản…
  • Sản phẩm artwork, đồ nội thất, tủ đồ, kiện hàng sợi…
  • Kiện hàng hoa quả, thủy hải sản, Hàng nông sản xuất khẩu…
Chat With Me on Zalo