Cung cấp băng keo trong nhiều kích thước với giá sỉ

Băng Keo trong

Bạn đang cần băng keo trong 0.5kg, 0.9kg, 1kg, 1.1kg, 1.2kg, 1.3kg, 1.5kg, 2kg, 3kg… ? Dù trọng lượng nào, kích thước bao nhiêu, ECOPACK cũng có thể sản xuất theo yêu cầu của Bạn với giá sỉ rẻ nhất và chất lượng tốt nhất.

Khách hàng khi mua băng keo thường có hai sự lựa chọn: mua theo ký (kg) hoặc mua theo kích thước (chiều dài, chiều rộng). Mỗi kiểu đều có ưu và nhược điểm riêng.

Mua băng keo theo kg giúp Bạn kiểm soát tốt hơn về khối lượng, tránh bị ăn gian kích thước. Nhưng lại dễ bị qua mặt bằng các chiêu trò nhằm gia tăng khối lượng như làm lõi dày hơn (thậm chí pha thêm bột đá), lớp keo trộn thêm các phụ gia nặng…

ECOPACK sẽ giúp Bạn loại bỏ nỗi lo trên bằng cách gửi sản phẩm mẫu trước khi sản xuất hàng loạt. Cam kết trong hợp đồng hoàn tiền hoặc đổi trả miễn phí nếu sản phẩm nhận khác sản phẩm mẫu.

ECOPACK là công ty sản xuất băng keo trong có >10 năm kinh nghiệm. Sản phẩm đang có mặt trên 63 tỉnh thành với mạng lưới phân phối rộng khắp.

Ưu điểm băng keo trong ECOPACK


Cấu tạo:

  • Lớp nền (lớp màng): Làm từ OPP trong suốt, có khả năng đàn hồi, chịu nhiệt, chống thấm, bảo vệ lớp keo giữ nguyên độ bám dính dưới tác động của các tác nhân bên ngoài.
  • Lớp keo (lá keo): Áp dụng công nghệ phân tán lực, các phần tử liên kết đồng bộ chặt chẽ, bám dính tốt trên các bề mặt khác nhau như giấy, gỗ, xốp, nhựa,… Đặc biệt, băng keo không bị bung góc sau thời gian dài sử dụng.
  • Phần lõi: Mỏng, nhẹ, cứng, chắc do làm từ giấy craft (tốt hơn giấy carton).

Đặc điểm:

  • Nhạy và bám dính tốt trên nhiều bề mặt
  • Độ bền cơ học cao, chống va đập, không dễ bị xé rách
  • Chịu được nhiệt độ thấp và nhiệt độ cao, chống oxy hóa
  • Không hóa chất độc hại, an toàn khi sử dụng
  • Đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước châu Âu

Trọng lượng phổ biến:

  • Bạn có thể mua theo kg/cuộn hoặc theo kg/lốc (1 lốc 6 cuộn). Các trọng lượng phổ biến là: 0.5kg, 1kg, 1.1kg, 1.2kg, 1.3kg, 1.5kg, 1.6kg, 1.8kg, 2kg, 2.5kg, 3kg.

Băng keo trong bao nhiêu 1 ký (kg)?


Giá băng keo trong tùy theo số lượng Bạn đặt hàng, số lượng càng nhiều, giá càng rẻ. Để nhận báo giá sỉ chính xác theo nhu cầu, vui lòng liên lạc  Hotline 0938 011 757 để biết thêm chi tiết.

Băng keo trong

Mua băng keo theo ký ở đâu tốt nhất?


“Tốt” ở đây có nghĩa là tốt về giá, tốt về chất lượng và tốt về dịch vụ. Ba điều này ít khi song hành cùng nhau trên thị trường, giá rẻ thường không tốt và ngược lại sản phẩm tốt thì ít khi rẻ.

Đến với ECOPACK, thứ nhất chắc chắn Bạn sẽ có sản phẩm tốt, vì lợi thế cạnh tranh của công ty là chất lượng sản phẩm. Rất ít xưởng băng keo tại TPHCM dám cam kết cho phép đổi trả miễn phí trong vòng 24h nếu sản phẩm lỗi.

Thứ hai, giá ECOPACK tốt hơn thị trường, mang lại lợi thế cạnh tranh về giá cho các nhà phân phối bán lẻ. Giá rẻ hơn vì ECOPACK bớt được nhiều chi phí trong quá trình sản xuất nhờ tối ưu bộ máy vận hành, loại bỏ lãng phí, sử dụng công nghệ thay con người, cải tiến khả năng sản xuất tự động…

Thứ ba, ECOPACK có mạng lưới vận chuyển liên kết chành xe 63 tỉnh thành cùng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp xử lý đơn hàng nhanh hơn, thời gian vận chuyển ngắn hơn.

Chat With Me on Zalo