Cung cấp băng keo trong giá xưởng tại TPHCM

Băng dính trong, băng keo trong là dòng sản phẩm vô cùng phổ biến, được bán rất nhiều trên thị trường, từ loại kích thước nhỏ sử dụng trong văn phòng, gia đình đến loại kích thước lớn trong đóng gói công nghiệp. Thế nhưng không phải ai cũng biết chất lượng, xuất xứ cũng như cách mua Băng dính trong, băng keo trong đúng giá, đúng chất lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn.

1. Tổng quan về Băng keo trong

– Băng keo trong là gì?

Băng keo trong là một loại băng keo được sản xuất theo phương thức đơn giản nhất, giữ nguyên màu trong của hạt nhựa mà không cần pha thêm các chất tạo màu. Cũng như các loại băng keo khác, băng keo trong được sử dụng phổ biến trong đời sống và sản xuất, để dán thùng, đóng gói và dán giấy…

Băng dính trong còn được biết đến là loại băng dính giá rẻ nhất thị trường, có thể được sử dụng thay thế cho các loại băng dính chuyên dụng khác như băng dính dán giấy, băng dính đóng thùng…

– Cấu tạo Băng keo trong

Băng dính trong cũng được cấu tạo tương tự như băng dính thông thường, nghĩa là gồm 2 bộ phận chính là phần lõi và phần băng keo. Phần lõi thường làm từ giấy, số ít làm từ nhựa, nhẹ, có tác dụng giữ khuôn cho cuộn băng dính, để các lớp băng dính và giữ xung quanh.

Phần băng keo là bộ phận quan trọng của băng keo trong, có tác dụng kết dính, cũng gồm 2 phần là lớp nền và lớp keo. Ở băng keo trong, lớp nền làm từ nilon mềm, dai, được cán mỏng, có khả năng đàn hồi và trong suốt, có tác dụng giữ và bảo quản lớp keo bên trong. Lớp màng keo của băng keo trong được quét đều trên lớp nền như nhựa thông hdro hóa, acrylate copolymer, BOP, DO… quyết định khả năng bám dính của băng keo có tốt hay không.

Người ta thường xác định khả năng dính của băng keo trong bằng đơn vị mic, không quan trọng băng keo trong 3m hay băng dính trong 5cm mà chỉ số mic càng cao, băng keo càng dính tốt và bền chắc, chỉ số này cũng đồng thời quyết định giá băng keo.

– Quy cách, đặc tính

Đặc tính sản phẩm:

  • Độ dày sản phẩm: 0,038mm – 0,068mm
  • Khả năng kéo dãn: 140%
  • Độ dính: 0,25kg/cm, độ dai và bền của băng dính: 2,9kg/cm

Kích thước:

Băng dính trong loại to, băng dính trong loại nhỏ có rất đa dạng các kích thước phổ biến được ưa chuộng:

  • Khổ rộng đa dạng: 1F; 1,8F; 2F, 3F, 4F, 5F, 6F,..
  • Chiều dài: 20Ya, 30Ya, 40Ya, 50Ya, 60Ya,..ngòa ra tính theo mét như 20m, 40m, 70m, 80m,…
  • Băng dính cũng có thể tính theo kg: 1,1kg/cây gồm 6 cuộn; 2,2 kg/cây với 6 cuộn; 3kg/cây với 6 cuộn;…

– Công dụng, chức năng của Băng keo trong

Băng keo trong có lẽ rất quen thuộc với mỗi chúng ta, chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi, ở mọi công việc cuộc sống, có vai trò vô cùng quan trọng:

– Băng keo trong lớn được dùng phần lớn trong nhu cầu sản xuất và đóng gói công nghiệp, giúp bảo vệ sản phẩm, băng keo trong dán thùng để lưu trữ, bảo quản khi vận chuyển đi xa. Ngoài ra, khả năng kết dính của băng keo trong còn có nhiều công dụng khác trong các ngành công nghiệp, điện tử…

– Là vật dụng không thể thiếu trong các công việc thường ngày hay lĩnh vực văn phòng, làm đồ Handmade thủ công…

– Được sử dụng trong những hoạt động, công việc hằng ngày như dùng để dán các loại tài liệu, dán vật dụng gia đình. Ngoài ra nó cũng được dùng để cố định những sản phẩm giấy tờ.

 

Băng Keo trong

2. Đơn vị cung cấp băng keo trong toàn quốc

Tâm lý người tiêu dùng có lẽ luôn ưu tiên các sản phẩm băng dính trong, băng keo trong giá rẻ, được cuộn lớn mà ít đặt vấn đề chất lượng và an toàn sản phẩm lên hàng đầu. Nên biết, băng dính trong, băng keo trong sử dụng trong đóng gói thì chất lượng vô cùng quan trọng, qua độ bền thời gian, độ dính băng keo.

Do đó, lựa chọn băng dính trong, băng keo trong cần quan tâm đầu tiên đến yếu tố chất lượng và an toàn. Thực chất băng dính được làm từ hợp chất nhựa PE, PP giống các loại túi nilon, chúng độc nếu con người ăn phải chúng. Tuy vậy, ta không sử dụng băng dính để ăn cũng như tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm mà chỉ dùng đóng gói bên ngoài, qua nhiều lớp bao bì.

Vì thế không cần quá lo ngại đến nguyên liệu sản xuất băng keo có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không, điều quan trọng cần đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng, đó là độ dày, độ bền, độ dính của băng keo bạn nhé.

Với những đơn vị kinh doanh dù lớn hay nhỏ, cửa hàng bán hàng online có nhu cầu đóng gói sản phẩm đều cần sử dụng một lượng băng dính trong dán thùng không hề nhỏ. Vì vậy việc lựa chọn kỹ càng khi mua băng keo trong, vừa đảm bảo tính bền bỉ, khả năng bám dính cao với giá băng dính phù hợp là rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn phần nào đỡ đi khoản chi phí không nhỏ này.

Để đảm bảo được cả 3 yếu tố quan trọng khi mua băng dính trong, băng keo trong lớn việc tìm đến công ty sản xuất băng keo dán thùng, đơn vị cung ứng, sản xuất uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng và cần thiết.

ECOPACK là đơn vị cung cấp băng keo giá sỉ chất lượng và uy tín, được nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh tại TPHCM nói riêng và cả nước tin tưởng lựa chọn. ECOPACK hỗ trợ tư vấn lựa chọn loại băng keo phù hợp nhất, vận chuyển và thanh toán tận nơi.

Chat With Me on Zalo