Cung cấp băng keo trong giá xưởng tại TPHCM và cả nước

Với công dụng đa dạng, băng keo trong được sản xuất hàng loạt nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất. Số lượng băng keo trong được sản xuất tăng dần theo cấp số nhân qua từng năm. Do đó, có thể nói rằng băng keo trong chính là sản phẩm ăn khách nhất trong ngành sản xuất băng keo hiện nay.

Băng keo trong giá sỉ là gì?


Băng keo là vật dụng quen thuộc trong đời sống con người. Loại vật dụng này có nhiều công dụng khác nhau và được phân loại theo các tiêu chuẩn như theo chất keo, vật liệu quết keo, công dụng và kích cỡ,… Loại băng keo thông dụng nhất được dùng nhiều trong học tập, dán giấy tờ rách, tranh ảnh,..

Băng keo thông dụng nhất trong tiếng anh gọi là “Scotch tape” hay “Cellophane tape”. Thuật ngữ băng keo trong tiếng anh này được dùng nhiều trong nền công nghiệp sản xuất băng dính.

Ở Việt Nam được xem là một trong số những quốc gia đầu tàu sản xuất băng keo chất lượng. Băng keo hiện nay được dùng nhiều trong kinh doanh như gói hàng hóa, gói hàng ship COD, đóng thùng hàng khi đi máy bay, bảo quản nông sản khi vận chuyển.

Cấu tạo và kích thước của băng keo trong


a. Cấu tạo của băng keo trong

Sau khi hiểu được băng keo trong là gì thì chúng ta cùng tìm hiểu cấu tạo chi tiết của loại vật liệu này. Băng keo trong (băng dính trong) là một loại băng dính 1 mặt được cấu thành từ 2 lớp chính:

– Lớp nền là màng BOPP, được cấu tạo từ hạt nhựa PP, có tính chất mỏng mềm và dai, có dày từ 12 cho tới 40 micromet, rất mỏng để có thể nhìn bằng mắt thường.

– Lớp băng keo được quét lên lớp nền, có dạng lỏng và độ bám dính vô cùng cao. Lớp keo này thường được nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ v.v…

b. Kích thước, chiều dài của băng keo trong

Sản phẩm được cuộn tròn cho tiện vận chuyển và sử dụng. Mỗi cuộn lại có các loại khổ khác nhau, tùy thuộc theo yêu cầu của người sử dụng. Bề rộng của khổ băng dính thường là 5mm, 12mm, 18mm cho tới 24mm, 36mm, 48mm và có thể là rộng hơn nữa.

Chiều dài mỗi cuộn băng dính trong cũng không giống nhau, dao động từ 9m cho tới 90m, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng sản phẩm. Độ co giãn thường là từ 5% cho tới 150%.

Băng keo trong có thành phần lớn là từ nhựa nên bản chất là không chịu được môi trường có nhiệt độ cao, mặt khác băng keo trong lại chịu được môi trường ẩm thấp, độ ẩm cao. Băng keo trong kết dính tốt nhất với các bề mặt như giấy, xốp, pallet, gỗ, các bề mặt nhám và không dầu.

Ứng dụng của băng keo trong


Mỗi gia đình đều có từ 1 cho tới nhiều cuộn băng dính, cuộn nhỏ thì dán giấy, trang trí, cuộn lớn thì để bao gói hàng hóa bất kì, nhất là các tiệm tạp hóa và văn phòng phẩm. Các đơn vị văn phòng cũng là nơi tiêu thụ băng keo trong với số lượng lớn. Tại đây, băng dính trong được dùng để dán giấy tờ, bao gói các loại thùng hộp, bọc tránh ẩm cho các loại văn kiện, văn bản.

Các công ty vận chuyển và chuyển phát nhanh cũng là các đơn vị sử dụng băng dính trong với số lượng cực lớn. Với ưu điểm dễ sử dụng và giá thành rẻ nên việc lựa chọn băng dính trong là lựa chọn hàng đầu.

Mặt khác, vì có bề mặt trong nên các công ty, đơn vị có thể in thêm thông tin về công ty hoặc đơn vị mình để quảng cáo rộng rãi hơn, tiết kiệm chi phí quảng cáo hơn.

Học sinh, sinh viên cũng sử dụng băng keo trong vào việc bọc dán bìa sách, vở, cũng như các tài liệu học tập, giúp chúng có tuổi thọ lâu hơn, tránh được việc bung, rách bìa sách. Tránh được các tác nhân gây hỏng tài liệu, sách vở như nước, độ ẩm cao và mối mọt.

Những chú ý khi sử dụng băng keo trong giá sỉ


Băng keo trong giá sỉ là sản phẩm vô cùng tiện ích nhưng không phải không có những lưu ý khi sử dụng. Vì băng dính có cấu tạo phần lớn từ nhựa mềm nên nhiệt độ cao là yếu tố gây nguy hại tới sản phẩm, các bề mặt nhiễm dầu, mỡ cũng làm giảm độ kết dính của sản phẩm. Chính vì vậy, mà người sử dụng cần tránh những yếu tố nhiệt độ nóng, dầu và mỡ để đảm bảo công năng của băng keo trong được phát huy tối đa.

ECOPACK tự hào là nơi sản xuất băng keo trong giá sỉ hàng đầu


ECOPACK hiện tại là đơn vị chuyên sản xuất các loại băng keo, đặc biệt là dòng băng keo trong giá sỉ uy tín tại miền Nam. Vì lẽ đó, ECOPACK luôn luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và cung ứng đầy đủ số lượng cho khách hàng. 

Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, nhằm đem tới cho quý khách những nguồn băng keo trong giá sỉ chất lượng nhất, cùng dịch vụ bảo hành tốt nhất, dài lâu nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng chăm sóc tận tình, thân thiện với khách hàng kể cả trước và sau khi mua hàng tại ECOPACK.

Bạn sẽ nhận được các đãi ngộ tốt nhất từ ECOPACK:

– Các chính sách mua hàng ưu đãi.

– Nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn mỗi tháng.

– Được tư vấn miễn phí 100%.

– Chế độ bảo hành cực tốt.

Song song đi kèm là một hệ thống tiêu chuẩn, được áp dụng chặt chẽ xuyên suốt quá trình làm việc. Mục tiêu tối thượng của ECOPACK là cung cấp băng keo trong giá sỉ có chất lượng cao nhất, nhằm đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Chat With Me on Zalo