Cung cấp băng keo trong dán thùng chất lượng với giá xưởng

Băng keo trong

Băng Keo Trong Là Gì? 


Băng keo trong dán thùng: là băng keo được phủ một lớp keo dính “gốc nước” – được tạo ra với sự hỗ trợ của “polyme nhiệt dẻo”. Điều này có nghĩa là BOPP Tape chịu được nhiệt độ. Bạn có thể sử dụng nó ở cả nhiệt độ nóng và lạnh, với ưu điểm là độ bền kéo cao, trọng lượng nhẹ, không độc hại và không vị, bảo vệ môi trường và phạm vi sử dụng rộng rãi.

Hơn nữa, băng keo trong BOPP cũng có kết cấu và kết cấu thô nên rất lý tưởng để cung cấp “độ bền kéo” tối đa. Nó cũng bảo vệ mọi độ ẩm và mài mòn, làm cho nó hoàn hảo để sử dụng cho bao bì.

Nhà máy sản xuất băng keo ECOPACK quý khách hoàn toàn có thể mua được các loại băng keo: băng keo trong đục đóng thùng, băng keo in logo, băng keo hai mặt, băng keo màu, băng keo simili,… giá sỉ rẻ nhất

Băng Keo ECOPACK Cố Gắng Chọn Chất Kết Dính Phù Hợp Tốt Nhất Cho Nhu Cầu Dán Hộp Của Bạn, Đây Là Một Vài Gợi Ý:

  • Keo Acrylic: Keo dán acrylic có phạm vi nhiệt độ linh hoạt hơn từ -20 độ F đến +120 độ F. Điều này rất quan trọng đặc biệt quan trọng đối với thùng hàng thực phẩm và các mặt hàng dễ hỏng khác, hộp trắng và nhãn. Chi phí thấp nhất trong tất cả các tùy chọn, trong hầu hết các trường hợp.
  • Keo cao su nóng chảy: Đây là loại keo phổ biến nhất do độ dính cao, nhanh chóng. Nếu bạn mong muốn một loại băng dính đáng tin cậy và có độ bám dính tốt, nóng chảy có lẽ là tốt nhất cho bạn.
  • Keo dán cao su tự nhiên: Cao su tự nhiên đặc biệt tuyệt vời cho môi trường bụi bẩn hoặc hộp có một số nội dung tái chế. Nó là một chất kết dính rất mạnh và có thể vượt qua một lượng nhỏ bụi hoặc hạt mà vẫn dính tốt. Nó cũng hoạt động khá tốt ở nhiệt độ lạnh. Do màu tự nhiên của cao su (hổ phách), băng có vẻ tối và có màu vàng. Không đề xuất cho hộp màu trắng.

Vì vậy, băng keo trong dán thùng là một lựa chọn tối ưu nhất có thể đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng, đặc biệt khâu bao bì đóng gói, bắt buộc chúng ta phải sử dụng băng keo trong dán thùng. BĂNG KEO ECOPACK chuyên sản xuất băng keo trong dán thùng được sản xuất và cung cấp ngay tại xưởng, không thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào. Chính vì thế, việt nhật đảm bảo cho quý khách hàng giá cả của sản phẩm luôn hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Mua Băng Keo Trong Giá Sỉ – Giá Lẻ Ở Đâu Tốt Nhất – Chất Lượng Nhất?


Giá tốt nhất băng keo ECOPACK luôn là địa chỉ cung cấp băng keo trong giá tốt nhất thị trường. Chọn giá thành hợp lý nhất và với chi phí đảm bảo chất lượng vừa phải có thể để bán cho khách hàng.

  • 100% chất lượng: Mỗi sản phẩm được băng keo ECOPACK đưa ra thị trường đều đã được tính toán rất kỷ để đạt chất lượng tốt nhất.
  • Cung cấp số lượng lớn: Cung cấp băng keo trong cho doanh nghiệp vừa và lớn với số lượng lớn khi khách hàng yêu cầu.
  • Sản xuất nhanh chóng: Thời gian sản xuất và hoàn thành sản phẩm ngắn. Cam kết đúng Deadline khách hàng yêu cầu.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu ổn định và kinh nghiệm 10 năm băng keo ECOPACK cho ra đời những sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao, giá cả hợp lý, cạnh tranh phù hợp với nhu cầu của thị trường.
Chat With Me on Zalo