Cung cấp băng keo trong dán thùng chất lượng giá rẻ

Băng keo trong

Ngày nay với việc ngày càng phát triển các dịch vụ giao nhận hàng hóa, chuyển phát nhanh thì băng keo là vật dụng không thể thiếu giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn và đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Và băng keo trong được sử dụng nhiều vì bởi vì băng keo trong có giá thành rẻ, sử dụng đơn giản, tiện lợi khi sử dụng trong các kho hàng, nhà xưởng. Thông qua bài viết sau đây, chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ chuyên cung cấp số lượng lớn băng keo trong giá rẻ của ECOPACK.

Cấu tạo của băng keo trong


Băng keo trong là loại băng keo một mặt dính. Nó gồm có hai phần: một phần dính và một lớp màng không dính.

  • Lớp màng được cấu tạo từ các hạt nhựa PP.
  • Lớp màng này rất mỏng, có độ đàn hồi tốt, dày khoảng 12-40 micromet.
  • Tuy nói là lớp màng này rất mỏng nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Lớp băng keo được quét tỉ mỉ trên lớp nền. Chúng có độ dính cực kỳ cao. Lớp băng keo này có dạng lỏng, chúng được nhập khẩu từ các quốc gia như: Nhật Bản, Trung Quốc,…

Về kích thước và chiều dài


Các sản phẩm băng keo trong thường được cuộn tròn cẩn thận và rất đẹp mắt. Việc các loại băng keo được cuộn tròn sẽ giúp cho bạn dễ dàng vận chuyển và sử dụng hơn. Băng keo trong có nhiều kích thước bề rộng: khổ 5mm, 12mm, 18mm, 24mm, thậm chí là 48mm và nhiều loại có kích thước bề rộng lớn hơn nữa.

Còn về chiều dài của loại băng keo trong thì ta cũng có rất nhiều sự lựa chọn, chúng sẽ dao động từ 9m đến 90m. Độ co dãn của băng keo trong cũng là một điều khiến bạn phải ngạc nhiên: chúng có độ co dãn dao động từ 5% đến 150%.

Những lợi ích khi khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyên cung cấp số lượng lớn băng keo trong giá rẻ tại ECOPACK


ECOPACK vinh dự là một trong nhiều đơn vị tại khu vực TPHCM chuyên sản xuất và cung cấp băng keo trong số lượng lớn hàng đầu hiện nay.

Cùng với tên tuổi của mình và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, ECOPACK đã và đang được hầu hết các khách hàng doanh nghiệp của mình ưu ái dành trọn “ĐIỂM 10”, về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm và quy cách làm việc của chúng tôi.

Các loại sản phẩm băng keo của ECOPACK cung cấp là những loại băng keo chất lượng cao nhất, keo dính chuẩn nhất và dai nhất.

ECOPACK cam kết:

Giá tốt nhất: ECOPACK luôn là địa chỉ cung cấp băng keo trong giá tốt nhất thị trường. Nhưng đồng thời cũng đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

100% chất lượng: Mỗi sản phẩm được chúng tôi đưa ra thị trường đều đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Số lượng lớn: Cung cấp băng keo trong cho doanh nghiệp vừa và lớn với số lượng lớn. 

Nhanh chóng: Thời gian sản xuất và hoàn thành sản phẩm ngắn. Cam kết đúng Deadline khách hàng yêu cầu.

Đơn giản: Tránh sự rườm rà, thủ tục phiền phức. ECOPACK luôn hướng đến một quy trình làm việc khoa học, đơn giản và rút ngắn được thời gian tối đa.

Hãy tin tưởng và lựa chọn dịch vụ chuyên cung cấp số lượng lớn băng keo trong giá rẻ tại ECOPACK


Dịch vụ chuyên cung cấp số lượng lớn băng keo trong giá rẻ đang ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống hằng ngày của chúng ta. Hãy lựa chọn chúng tôi, đơn vị chuyên cung cấp các loại băng keo chất lượng – ECOPACK

ECOPACK tự hào khi luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học phát triển và đầu tư dây chuyền sản xuất mới tiên tiến nhất nhằm mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Về giá cả, chúng tôi sẽ lựa chọn và đưa ra mức giá hợp lý nhất để phục vụ và làm hài lòng quý khách.

Ngoài ra ECOPACK còn mang đến những tin tức cần thiết và bổ ích về các loại sản phẩm khác nhau của công ty. Được phục vụ bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Để tạo lòng tin với quý khách hàng, chúng tôi đưa ra chính sách đổi trả, chính sách bảo mật thông tin vô cùng cụ thể. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi mang đến sự nhanh chóng và tiện lợi cho quý khách. Quý khách có thể trả hàng lại nếu không hài lòng khi sử dụng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền 100%. 

Để được hỗ trợ chi tiết và nhận báo giá về sản phẩm băng keo trong, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Hotline 0938 011 757

Chat With Me on Zalo