Cung cấp băng keo trong chất lượng cao, giá thành rẻ

Băng keo trong là sản phẩm thông dụng được sử dụng chủ yếu trong việc đóng gói hàng hoá, tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm băng keo trong chất lượng với giá thành hợp lý thì không phải dễ dàng. Tại khu vực TPHCM có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và cung cấp các loại băng keo trong, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm băng keo trong giá sỉ tại TPHCM do CÔNG TY BAO BÌ ĐỐNG GÓI BẢO VIỆT – ECOPACK sản xuất.

1. Những điều cần biết về băng keo trong


Băng keo trong là gì?

Băng keo trong là vật liệu kết dính được làm từ màng nhựa OPP trong và keo nước (dạng lỏng). Màng OPP trong được làm từ hạt nhựa PP và cán thành màng nhựa mỏng, mềm và dai có độ dày thường từ 12 đến 40 micromet (gọi tắt là mic). Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong việc đóng thùng carton, bảo vệ bề mặt sản phẩm, ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng khác trong những ngành công nghiệp, điện tử.

Nguồn gốc

Hầu hết màng nhựa OPP, keo nước hoặc Jumbo băng keo đều được nhập khẩu từ các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc. Rất ít công ty sản xuất băng keo trong tại Việt Nam có thể sản xuất khép kín từ nguyên vật liệu cho tới ra thành phẩm băng keo. Tuy vậy hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều các công ty sản xuất băng keo, trong đó băng keo trong ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống.

Độ dày

Trên thị trường hiện nay màng băng keo trong có các độ dày thông thường là 40 mic, 43 mic, 45 mic, 50 mic. Ngoài ra còn có những loại màng mỏng hơn như 38 mic và dày hơn là 52 mic, 54 mic, 60 mic.

2. Những loại băng keo trong phổ biến trên thị trường hiện nay


Băng keo 100 yard

  • Băng keo trong 100 yard là loại băng keo có chiều dài cuộn băng là 100 yard.
  • Trên thị trường hiện nay, băng keo 100 yard được chia thành các loại như băng keo trong 1 kg 6 cuộn và loại 1.2 kg.

Băng keo 200 yard

  • Băng keo trong 200 yard là loại băng keo phổ biến cũng tương tự 100 yard.
  • Loại băng keo này trên thị trường hiện nay phổ biến bởi 2 dòng là băng keo trong 1.8 kg 200 yard và băng keo 2 kg 200 yard.

3. Quy cách thông dụng của băng keo trong


Băng keo trong sẽ được đóng gói theo những quy cách mặc định thông dụng hoặc đóng gói theo yêu cầu riêng tùy đơn vị đặt theo số lượng lớn.

Một số quy cách đóng gói thông dụng:

  • Băng keo trong 4F8, cách gọi khác 4,8cm; 48 mm hoặc tương dương băng dính 5cm.
  • Băng keo 5F, 6F, 7F tương ứng với bằng keo trong 5cm 6cm 7cm bề ngang hoặc kích thước lớn hơn nhỏ hơn tùy theo đơn đặt hàng.

=>> Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm lựa chọn băng keo trong giá rẻ chất lượng

Băng Keo Trong

4. Địa chỉ cung cấp băng keo trong giá sỉ tại TPHCM


Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp băng keo trong giá sỉ tại TPHCM chất lượng, giá rẻ thì ECOPACK chính là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Là công ty lâu năm trong lĩnh vực sản xuất băng keo đảm bảo chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với giá thành tốt nhất, ECOPACK đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Tại sao nên chọn băng keo trong giá sỉ tại ECOPACK?

  • Là đơn vị chuyên cung cấp băng keo trong giá sỉ tại TPHCM, ECOPACK cung ứng ra thị trường số lượng lớn sản phẩm mỗi ngày và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý.
  • Giao hàng và phân phối cả sỉ lẫn lẻ trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.
  • Bảo hành chất lượng sản phẩm, chính sách đổi trả rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, chính xác và trung thực để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm đúng yêu cầu và đúng mục đích sử dụng.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi và hậu mãi tốt dành cho mọi khách hàng.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm băng keo trong cũng như địa chỉ cung cấp băng keo trong giá sỉ tại TPHCM. Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ đến hotline của chúng tôi  0938 011 757 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Chat With Me on Zalo