Cung cấp băng keo theo yêu cầu với giá sỉ tại xưởng

Chuyên cung cấp băng keo in logo, in chữ theo yêu cầu bằng chất liệu cao cấp và bền đẹp. Bên cạnh đó là giá thành cạnh tranh, đáp ứng đa phần nhu cầu của khách hàng, luôn có những chính sách bảo hành tốt nhất cho những khách hàng mới và những chính sách giảm giá, hậu mãi cho những khách hàng cũ.

Băng keo in chữ, logo là gì?


Có thể hiểu đơn giản đây là loại băng keo trong hoặc băng keo màu được in chữ, logo lên như tên thương hiệu, logo thương hiệu hoặc một số lời ghi chú như “Hàng Dễ Vỡ, Xin Nhẹ Tay”,…

In băng keo logo, in chữ lên băng keo, băng keo logo là gì?


In chữ lên băng keo, băng keo in chữ, băng keo in logo hay còn gọi là băng keo hàng dễ vỡ… có rất nhiều tên gọi theo hình thức công dụng của băng keo… là loại băng dính dùng keo acrylic quét lên bề mặt các vật liệu mềm, dẻo khác nhau như màng nhựa BOPP, PVC… và có in logo công ty, thương hiệu sản phẩm lên băng dính

Băng keo in logo, in chữ là một loại băng keo với nhiều màu sắc với sự thiết kế theo nhu cầu của khách hàng. Nó còn thường xuyên được các doanh nghiệp lớn hay một tổ chức nào đó dùng để quảng bá thương hiệu hay giới thiệu sản phẩm của mình đến khách hàng.

Đặc điểm, cấu tạo của băng keo in logo


Cấu tạo của băng keo in logo:

Gồm 3 phần:

– Phần nền sử dụng chất liệu OPP bền bỉ có độ dai, kéo giãn tốt. Logo, chữ sẽ được in trực tiếp trên phần nền.

– Phần keo sử dụng công nghệ phân cực, giúp bám dính mạnh, đồng đều, không bị bong tróc.

– Phần lõi làm bằng giấy, cho phép in logo theo yêu cầu.

Đặc điểm của băng keo in logo:

– Chống oxy hóa

– In được màu sắc hỗn hợp, tối đa 3 màu

– Giảm tối đa tiếng ồn khi sử dụng

– Chống thấm, chịu nhiệt và chống đông

– Độ bám dính mạnh, độ bền kéo cao, kéo dãn tốt

Những lợi thế của doanh nghiệp khi sử dụng băng keo in logo


Độc đáo

Băng keo in logo không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Trên thị trường số doanh nghiệp sử dụng băng keo in logo chỉ chiếm một phần rất nhỏ so với băng keo thường. Điều này tạo nên sự độc đáo riêng cho sản phẩm của doanh nghiệp khi so với các đối thủ cạnh tranh.

Phân biệt hàng thật, hàng giả

Băng keo in logo cũng là một cách đơn giản để khách hàng nhận biết hàng thật, hàng giả và là rào cản ngăn chặn đối thủ có ý định sao chép sản phẩm.

Tiết kiệm chi phí

Thay vì sử dụng thùng carton in thương hiệu trên cả 6 lớp gây tốn kém, Bạn chỉ cần một lớp băng keo in logo nổi bật là đã quá đủ để khách hàng nhớ về sản phẩm của mình.

Quảng cáo miễn phí

Khi mở thùng carton, khách hàng sẽ tập trung vào điều gì nhất ? Câu trả lời không thể khác được: băng dính, và lúc này băng keo in logo sẽ là vũ khí quảng cáo không thể tốt hơn, giúp khách hàng ghi nhớ lâu về thương hiệu.

Các loại băng keo in logo phổ biến hiện nay


Băng keo in chữ nền trong

Là hình ảnh, biểu tượng tên công ty được in lên màng băng keo trong suốt. Các biểu tượng có thể tuỳ theo yêu cầu khách hàng lựa chọn màu sắc 1 màu hay nhiều màu. Số lượng màu càng ít thì chi phí tiền càng thấp.

Cấu tạo băng keo in logo nền trong gồm 3 phần chính như các loại băng keo OPP khác:

– Phần nền: sử dụng chất liệu OPP bền bỉ có độ dai, kéo giãn tốt. Logo, chữ sẽ được in trực tiếp trên phần nền.

– Phần keo: sử dụng công nghệ phân cực, giúp bám dính mạnh, đồng đều, không bị bong tróc.

– Phần lõi: được làm hoàn toàn bằng giấy bồi cứng, giữ cuộn băng keo không biến dạng

Được sản xuất từ màng nhựa BOPP cùng với những hợp chất kết dính tạo thành những Jumbo băng keo. Sáu đó cán nền màu lên băng keo trong suốt này và cho chạy qua trục đồng đã được in sẵn chữ, hoặc logo của công ty đã qua thiết kế. Mỗi một trục đồng được sử dụng cho 1 hình ảnh logo hoặc màu sắc riêng.

Băng keo in logo nền màu

Trái ngược với băng keo in nền trong thì băng keo in nền màu đã được pha trộn màu lên màng băng keo trong suốt. Vì in nhiều màu sắc từ nền băng keo cho đến tên, logo, biểu tượng công ty nên băng keo in logo lên nền màu sẽ có giá thành cao hơn khi in lên nền trong.

Băng keo in logo của ECOPACK có đặc điểm gì nổi bật?


Băng keo in logo có khả năng bám dính rất tốt

Vốn dĩ là băng keo OPP nên băng keo in logo có độ bền cao, khả năng bám dính cực tốt trên nhiều bề mặt khác nhau. Chính vì thế mà nó được ứng dụng để dán trên thùng xốp, thùng giấy, thùng bọc nylon. Vì vậy, bạn không cần lo ngại vấn đề hàng bị rơi rớt trong quá trình vận chuyển.

Băng keo in logo giúp tăng tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ của băng dính in logo cao hơn hẳn so với các loại băng dính thông thường. Điều này có được là nhờ sở hữu nhiều màu sắc nổi bật. Đây cũng là cách giúp khách hàng ghi nhớ thông tin trên băng dính tốt hơn.

Băng dính in logo là hình thức marketing đơn giản nhưng rất hiệu quả

Ứng dụng quan trọng của băng dính in logo là một kênh Marketing hiệu quả. Nó giúp tăng độ phủ sóng và nhận biết cho thương hiệu. Những thông tin, logo được in nổi bật trên băng dính, khách hàng có tác dụng gây chú ý cho khách hàng, khiến họ ghi nhớ thương hiệu doanh nghiệp tự nhiên nhất.

So với những cách quảng cáo trực tuyến hiện nay, việc in logo lên băng dính là hình thức Marketing tiết kiệm hơn hẳn và hiệu quả ngay cả với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Giá thành hợp lý

Như đã nói ở trên, băng keo in logo được sản xuất bởi công nghệ in mới nhưng với giá thành vô cùng hợp lý mà mang lại hiệu quả tuyệt vời. So với việc sử dụng các loại băng keo dính thông thường, băng keo in logo có giá thành không quá cao so phù hợp với khả năng tài chính của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Băng keo in logo

Ứng dụng của băng keo in chữ, logo trong cuộc sống


Dán lên thùng Carton: Như các loại băng keo khác, ứng dụng chủ yếu của băng keo in chữ, logo sẽ thích hợp nhất để dán lên thùng carton khi chiếc băng keo này sẽ tương tác trực tiếp với khách hàng để khui thùng carton. Với việc băng keo còn mang hình ảnh của thương hiệu sẽ giúp một phần để đơn vị vận chuyển, shipper đỡ nhầm lẫn trong quá trình chung chuyển, giao nhận hàng hoá.

Dán bao thư: Việc này thay thế cực kì tốt cho doanh nghiệp khi muốn in logo lên bao thư. Ở xã hội hiện tại chúng ta thường ưa chuộng việc gửi thư điện tử hơn nhưng với một số giấy tờ, thông tin cần lưu trữ và bắt buộc phải gửi qua bao thư thì việc dán băng keo in chữ, logo thương hiệu là một cách tuyệt vời để thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty cũng như tránh để những giấy tờ quan trọng đó hư hại, thất lạc.

Dán trang trí: Với việc băng keo mang nhiều màu sắc, hình ảnh bắt mắt, doanh nghiệp có thể dùng để dán trang trí tại mọi chỗ mà thương hiệu mong muốn mà không phải in, giảm được một phần chi phí rất đáng kể. Một số thứ có thể dán trang trí lên như ly nước, máy móc ở công ty,… nhằm một phần khẳng định tài sản của công ty cũng một phần trang trí cho vật dụng thêm đẹp, màu sắc hơn.

Cảnh báo hàng dễ vỡ: Với một số công ty chuyên vận chuyển những đồ dễ vỡ như kính, mô hình, đá phong thủy thì việc phải giữ món hàng không va đập là điều được coi là ưu tiên nhất. Với sản phẩm băng keo in chữ, logo, công ty có thể in chữ ” Hàng Dễ Vỡ, Xin Nhẹ Tay” như một thông điệp dành cho đơn vị vận chuyển, shipper để có thể chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ vấn đề nào về món hàng sau khi được vận chuyển tới tay khách hàng.

Dán bảo vệ, chằng níu: Đây là cách sử dụng thuần tuý của các loại băng keo. Chúng được sử dụng để dán bao bọc, bảo vệ hoặc kết dính các vật dụng. Bằng cách đơn giản đó chính là cuốn quanh các hàng hoá, vật dụng cần được bảo vệ; dán để liên kết giữa các vật dụng để tạo nên kết cấu chằng níu, kết nối các loại hàng hoá.

Dán thể hiện thương hiệu: Một cách sử dụng đặc biệt của sản phẩm này đó chính là dán tại các khu vực rộng rãi, dễ nhìn để quảng bá thương hiệu. Các loại băng keo này thường được in logo, tên doanh nghiệp, phù hiệu, biểu tượng của doanh nghiệp; chúng được dán một cách đơn giản tại những bề mặt bàn, ghế, bức tường một cách tinh tế để quảng bá tên tuổi của công ty.

Tại sao bạn nên lựa chọn in logo lên băng keo tại ECOPACK?


ECOPACK – Công ty chuyên sản xuất và in logo băng keo là một sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng. Sử dụng công nghệ in 3D với độ in đều màu, sắc nét, và độ chính xác cao, chúng tôi có nhận in băng keo theo yêu cầu, bạn có thể đặt in băng keo với mẫu mã tùy thích.

ECOPACK là công ty chuyên sản xuất và in logo băng keo chất lượng uy tín tại TPHCM. ECOPACK cam kết về chất lượng sản phẩm, tính chính xác các yêu cầu kỹ thuật trước khi bàn giao cho khách hàng bao gồm: độ dài, độ dính, độ rộng… Chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp băng keo giấy không thông qua trung gian nên bạn hoàn toàn yên tâm khi được mua hàng với giá gốc.

Chúng tôi luôn cải tiến để mang đến cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất và giá thành rẻ nhất.

Chat With Me on Zalo