Cung cấp băng keo phục vụ nhu cầu đa quy cách của quý khách hàng

Băng keo trong

Có lẽ rất nhiều người trong chúng ta đã từng một lần biết đến sản phẩm này rồi, nói như thế để có thể thấy được rằng sản phẩm băng keo trong phổ biến đến chừng nào. Chúng được sử dụng hầu như trong các ngành có liên quan đến đóng thùng, bảo quản sản phẩm và sản xuất, thậm chí trong văn phòng.

Các ngành hiện nay đang sử dụng băng keo trong số lượng lớn như: may mặc, thực phẩm, nhựa, gỗ, sắt, thép…

THÀNH PHẦN:


Băng keo trong/ Bopp trong có tên xuất phát từ các chữ cái của từ Oriented PolyPropylene và đây cũng chính là thành phần chuỗi hoá học để làm nên chúng. Sau khi được đun nấu, phân tách nano chúng được cán mỏng thành lớp màng, cuối cùng sẽ được phủ, quét lên một lớp keo rồi đem đi phân thành các cuộn nhỏ.

Về phân loại theo màu sắc: băng keo trong có màu trong suốt.

Thông số kỹ thuật băng keo Trong:

  • Tổng độ dày 50 mic
  • Độ bền dai 16 lbs./in.(2,9kg/cm)
  • Độ kéo giãn 150%
  • Lực dán dính 22 oz./in.(0,25kg/cm)
  • Khả năng chịu nhiệt 32 F – 140 F

CÔNG DỤNG:


Ngoài việc dùng để dán thùng, dán các vật liệu lại với nhau. Băng keo trong còn đóng một vai trò là lớp màng bảo vệ các sản phẩm. Do có tính bám dính và chống nước cùng các loại bụi bẩn khác.

Đặc điểm của băng keo trong chất lượng

PHÂN LOẠI:


Theo quy cách:

Băng keo trong/OPP trong đa dạng với rất nhiều loại quy cách tùy vào nhu cầu sử dụng, nhưng loại thông dụng nhất của băng keo trong là 48mmx100yard. Sở dĩ mặt hàng này được ưa chuộng bởi tính chất gọn nhẹ đồng thời độ dài lại lớn nên thời gian sử dụng được lâu hơn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BĂNG KEO TRONG ECOPACK


Băng keo trong ECOPACK được sản xuất từ công nghệ hiện đại, có độ dính cao. Luôn tuân thủ theo quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, vì vậy băng keo ECOPACK đảm bảo đúng quy cách độ dài, màng phủ, độ dai…Cam kết bảo hành sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài sự vượt trội về chất lượng hiện nay công ty chúng tôi còn có những chính sách bán hàng ưu đãi cho các khách hàng đặt mua với số lượng lớn và gắn bó lâu dài với công ty như:

  • Bán hàng công nợ từ 30 ngày đến 60 ngày
  • Giao hàng tận nơi miễn phí
  • Giá cả cạnh tranh nhất hiện nay

Mua băng keo trong giá sỉ để dán thùng đóng gói sản phẩm với chất lượng băng keo siêu dính, siêu bền được giao hàng và mẫu sử dụng thử miễn phí tận nơi, bảo hành sản phẩm suốt thời gian sử dụng. Với độ dính cao và độ bền được kiểm chứng qua hàng ngàn khách hàng đang sử dụng.

Băng keo trong ECOPACK thật sự là một giải pháp hữu ích cho ngành đóng gói sản phẩm. Mua băng keo trong giá tốt nhất: liên số điện thoại: 0938 011 757

Chat With Me on Zalo