Cung cấp băng keo in logo giá rẻ chất lượng – ECOPACK

Băng Keo Màu

ECOPACK cung cấp các loại băng dính, băng keo in logo giá rẻ, siêu bền màu và siêu dính. Bạn thắc mắc vì sao chúng tôi làm được? Hãy xem ngay thông tin dưới đây bạn sẽ có được câu trả lời cho mình.

Băng keo in logo giá rẻ


Sở dĩ chúng tôi cung cấp loại băng keo in logo giá rẻ ra thị trường là do ECOPACK có nhà máy sản xuất băng tính trực tiếp tại Việt Nam ở cả miền Nam và Bắc. Cộng với hệ thống kho bãi, các đại lý chính thống rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước nên việc giao hàng được thuận tiện, nhanh chóng hơn và không thông qua khu thu phí trung gian nào nên giá băng keo in logo rẻ.

Sở hữu sản phẩm với giá rẻ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí lớn. Đặc biệt là những đơn hàng với số lượng lớn và hợp tác lâu dài thì chúng tôi có thể giao hàng miễn phí. Khách hàng có nhu cầu sử dụng băng keo in logo giá rẻ có thể liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp công ty theo địa chỉ.

Băng keo in logo

Băng keo in logo siêu bền


Nhà máy của ECOPACK được trang bị hệ thống máy móc hiện đại nên việc xử lý kỹ thuật sẽ được bảo đảm hoàn thiện nhất. Đồng thời đội ngũ công nhân và nhân viên đều được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm gần 10 năm sản xuất chuyên về lĩnh vực này. Chúng tôi luôn áp dụng những công nghệ sản xuất băng dính tiên tiến nhất trên những sản phẩm của mình để bảo đảm chất lượng được tốt nhất.

Ngay từ khâu sản xuất ECOPACK luôn đảm bảo các sản phẩm trên dây truyền hiện đại và công nhân có năng lực, trình độ để cho ra những sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt là đối với những khách hàng lớn, có thời gian hợp tác lâu dài, số lượng sản phẩm cao như các thị trường ngoài nước thì chúng tôi vẫn luôn phải lên kế hoạch sản xuất chi tiết và phải theo sát. Nhằm đảm bảo hàng được sản xuất đúng thời gian và giao hàng đúng hẹn cho khách hàng, lên kế hoạch trước cũng nhằm để có thể kịp thời giải quyết nếu có phát sinh.

Từng khâu sản xuất công ty luôn tỉ mỉ và thận trọng để đảm bảo chất lượng hàng đầu cho khách hàng. Sau khi sản xuất xong, hàng hóa sẽ được đóng thùng và được quấn màng pe để chống bụi chống ẩm, hạn chế tác hại do va đập trong thời gian vận chuyển. Kể cả quá trình xếp hàng cũng luôn được giám sát chặt chẽ để tránh những sai sót không đáng có.

Sau đó, đội ngũ QC sẽ mở 1 thùng hàng bất kỳ nào để kiểm tra sản phẩm bên trong về chất lượng và số lượng thật chính xác. Sau khi được kiểm tra chất lượng bất kỳ và đóng gói hoàn tất, hàng được tập kết và cẩu lên thùng.

Băng keo in logo

Băng keo in logo siêu dính


Các loại băng keo của chúng tôi đều sử dụng loại keo nhập khẩu từ châu Âu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng dính tốt nhất. Bạn có thể kiểm tra được chất lượng keo dính khi đến mua hàng, chỉ cần chạm vào phần keo là bạn sẽ cảm nhận được ngay độ dính và sự khác biệt.

Băng keo in logo giá rẻ của ECOPACK có thể dán dính chắc chắn trên các bề mặt khác nhau với điều kiện môi trường phù hợp vào loại băng dính. Thời gian bám dính lâu dài không bị bong tróc kể cả khi dùng ngoài trời, đồng thời khi lột ra cũng không để lại keo trên bề mặt sản phẩm nên không làm ảnh hưởng đến đồ vật của bạn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có thể mua được sản phẩm băng keo in logo giá rẻ. Quý khách hàng nhất định sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như sự phục vụ nhiệt tình của ECOPACK.

Chat With Me on Zalo