Cung cấp băng keo in chữ, in logo theo yêu cầu

Băng keo in logo được làm từ OPP có tính năng tương tự như băng keo dán thùng, nhưng ít được sử dụng đại trà do giá thành cao hơn.

Điểm nổi bật của loại băng keo này là tên công ty, logo sẽ được in trực tiếp trên bề mặt nhằm mục đích nhận dạng, nhắc nhớ sản phẩm. Xa hơn nữa, người tiêu dùng có niềm tin cao hơn đối với những sản phẩm được đóng gói bằng băng keo thương hiệu riêng.

Băng keo in chữ là gì?


Băng keo in chữ cũng có cấu tạo và thành phần cơ bản tương tự như những loại băng keo thông thường nhưng chỉ có điểm đặc biệt là trên loại băng keo này sẽ có thêm chữ chính là thương hiệu của một doanh nghiệp, công ty nào đó muốn quảng bá, hoặc chữ do khách hàng yêu cầu.

Băng dính có sự đa dạng và phong phú về kiểu loại, màu sắc, kích thước, hình dáng nên bạn có thể tha hồ lựa chọn chỉ cần phù hợp với công việc cần dùng là ổn. Các nhà sản xuất có thể in chữ lên băng dính với nhiều dạng chữ, phông chữ khác nhau để phối chữ với màu và kích thước cho phù hợp, đẹp mắt hoặc theo do sở thích, yêu cầu của khách hàng.

Những đặc điểm nổi bật của băng keo in chữ


Các nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ in phủ tiên tiến, hiện đại kết hợp lớp keo AEC trong suốt để cho ra đời loại sản phẩm mới này. Mặc dù chúng được in chữ nhưng chất lượng gắn kết đều không bị ảnh hưởng, chúng có độ dính bền chặt như băng keo thường.

Các chữ được in với nhiều màu khác nhau và không bị nhòe vì đã được thông qua quá trình sản xuất kỹ thuật tốt và kiểm định nghiêm ngặt. Điều đặc biệt là khi lột ra không để lại keo, màu chữ hay làm xước bề mặt vật dụng vừa dán.

Băng Keo Màu

Công dụng của băng keo in chữ


Gắn, dán các đồ vật

Cũng như các loại băng keo thông dụng khác, công dụng đầu tiên của sản phẩm này cũng là dán dính, gắn kết các đồ vật. Chúng được dùng phổ biến là đóng thùng hàng, thùng carton về công dụng này của băng dính có lẽ không cần phải nói nhiều thì mọi người cũng đều biết bởi nó là những công việc quen thuộc diễn ra thường xuyên trong cuộc sống hàng của chúng ta và dễ dàng bắt gặp một nơi nào đó xung quanh mình.

Quảng bá thương hiệu cho các công ty và doanh nghiệp

Loại băng dính này được các công ty và các doanh nghiệp sử dụng như một phương án truyền thông, trên thực tế đây là phương thức quảng bá được thực hiện một cách lặng lẽ nhưng mang lại những hiệu quả rất cao.

Chat With Me on Zalo