Cung cấp băng keo in chữ, in logo chất lượng với giá rẻ

Băng Keo Màu

Băng keo, băng dính in chữ là gì?


Màng Polypropylene hay thường được gọi là băng keo OPP. Băng dính in chữ OPP một mặt được phủ bằng nhũ tương acrylic có độ bám dính mạnh.

Băng keo OPP in chữ đi kèm với thiết kế, màu sắc và thông tin hữu ích và cũng có thể được sử dụng làm phương tiện quảng cáo…

Với hướng dẫn in bảo mật tùy chỉnh, nó phù hợp với tất cả các bao bì công nghiệp, khuyến mại thương mại , bán hàng trực tiếp, niêm phong hộp thùng carton, bán hàng trực tuyến, bao bì thực phẩm rau quả, đồ nội thất, các mặt hàng dễ vỡ, thuốc dược phẩm hoặc vận chuyển.

Băng keo in chữ OPP mang hình ảnh cá nhân hoặc hàng hóa của Quý công ty tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình vận chuyển, do đó ngăn ngừa lỗi và tăng cường khả năng hiển thị từ xa.

Băng keo OPP dán hộp trong suốt đòi hỏi những yêu cầu rất khắt khe trong từng công đoạn mới có thể sản xuất ra loại băng keo đạt tiêu chuẩn, nếu xảy ra sự cố liên kết sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của băng keo. ECOPACK giới thiệu cho bạn toàn bộ quy trình sản xuất băng dính: băng dính chủ yếu dựa trên giấy, vải và phim.

Nguyên liệu là axit acrylic, sau khi nguyên liệu được nhũ hóa trong bể nhũ hóa, nguyên liệu được đưa vào nồi phản ứng để phản ứng, sau các bước trên sẽ thu được keo thành phẩm (chất kết dính nhạy áp), đồng thời thời gian, băng trong suốt và băng in có 2 bước sản xuất:

1: Băng dính in chữ sản xuất các tấm đồng in theo bản vẽ và thông số kỹ thuật của khách hàng, sau đó sử dụng máy in BOPP để in màu.

2: Băng keo trong suốt sử dụng máy tráng màng để dán màng, ở bước này, cuộn mẹ bán thành phẩm đã được thực hiện. Sau đó theo quy cách của khách hàng để rạch, cắt và đóng gói, đây là toàn bộ quy trình sản xuất của băng keo trong suốt.

Đặc điểm: Băng keo dán thùng carton trong suốt có độ bền kéo cao, không độc và không mùi, thân thiện với môi trường và chi phí thấp, phù hợp để dán các loại thùng và có thể sử dụng với các máy đóng gói có phanh.

Tại sao băng keo in chữ, băng keo in logo được ưa chuộng?


Khi nói đến băng keo đóng gói, điều đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến là băng keo trong gói hàng hỏa tốc. Một số lượng lớn các băng được áp dụng cho tất cả các loại gói. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, băng keo dán hộp in đã thay thế băng keo dán hộp trong suốt, băng keo dán hộp trong suốt ra đời lạnh Vậy băng keo dán hộp in có ưu điểm gì nổi bật? 

Một, băng dính in chữ bảo vệ môi trường và đẹp

Hiện đất nước này ủng hộ mạnh mẽ việc bảo vệ môi trường, và mọi tầng lớp xã hội đang hưởng ứng lời kêu gọi in và dán băng keo, chủ yếu dựa trên Bopp, không độc hại và thân thiện với môi trường, và đã đóng một vai trò hàng đầu trong các vấn đề môi trường. Và nó có nhiều màu sắc đỏ, xanh dương, xanh lá, cam,… có thể lựa chọn tùy theo màu sắc của sản phẩm, không ảnh hưởng đến sản phẩm mà còn có thể đóng vai trò trang trí, làm đẹp.

Băng dính in logo chi phí thấp và hiệu suất chi phí cao

Giá cả là mối quan tâm của mọi người tiêu dùng, giá in băng keo niêm phong thấp hoàn toàn phù hợp với túi tiền của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vừa có thể niêm phong hộp chắc chắn lại vừa có vai trò quảng bá thương hiệu, so với các phương thức khuyến mại khác thì chi phí khuyến mãi thấp hơn, tiết kiệm và thiết thực, tỷ lệ giá thành hiệu quả cao.

Băng keo in chữ hiệu quả niêm phong tốt

Băng keo dán hộp in có thể kế thừa hoàn hảo những đặc điểm của băng keo dán hộp trong suốt và có tác dụng dán keo tốt.

Bốn, băng dính in chữ một hiệu ứng công khai tốt

Việc in các thông tin khuyến mãi, logo hoặc thương hiệu của công ty, công ty lên băng keo in có thể tăng khả năng tiếp xúc của công ty, công ty, để nhiều người biết đến thương hiệu của họ hơn, đồng thời có tác dụng chống hàng giả rất tốt.

Băng keo in logo

Chất liệu băng dính in chữ, băng dính in logo niêm phong có đạt tiêu chuẩn không? 


Ngày nay, nhiều người không biết làm thế nào để nhận biết chất lượng của băng keo mua được, hôm nay hãy để băng keo hướng dẫn bạn cách nhận biết.

Ngửi mùi

Xem băng keo có mùi chua đáng kể hay không, nếu có thì đó là băng keo được phủ keo kém chất lượng.

Nhìn vào màu sắc

Kiểm tra xem nó có màu vàng bằng mắt thường hay không. Vật liệu BOPP này kém hơn. Màu vàng nhạt bình thường và màu trắng nhạt là tốt hơn, chứng tỏ nó chứa ít tạp chất, độ tinh khiết cao và độ dai tương ứng.

Đo sức căng của băng niêm phong

Dùng tay kéo một phần của cuộn băng ra để xem có chịu được lực kéo mạnh hay không.

Kiểm tra độ dính của băng niêm phong

Nói chung, kiểm tra thủ công là đủ. Kéo một cuộn băng dính và dán lên thùng carton rồi xé ra để xem các giấy carton có bị xé ra với nhau hay không. Nếu bạn xé cùng nhau, chứng tỏ độ dính của băng dính là Được. Hãy cẩn thận không thử độ nhớt của băng bằng lòng bàn tay. Hãy thử trên thùng carton.

Đo độ dày của băng keo in logo

Nói chung, độ dày của băng keo trên thị trường là 40u-60u (độ dày của màng BOPP do keo dán), và tất nhiên giá cả cũng khá khác nhau. Băng keo 60u rất dày, nhưng cùng độ dày thì chiều dài ngắn hơn, còn băng keo 40u dài nhưng rất mỏng và dễ đứt. Băng keo do ECOPACK sản xuất là loại màng 52u, có độ dài và độ dai tốt nhất.

Đo chiều dài và chiều rộng của toàn bộ cuộn băng keo in chữ

Độ dài của cuộn dây rất khó đo nên nhiều loại băng keo trên thị trường có báo cáo sai lệch, các loại băng keo có cùng độ dày theo thời gian cũng sẽ có độ dài khác nhau do các yếu tố như độ dày, kích thước và độ kín của ống giấy, vì vậy bạn vẫn cần thực sự vận hành nó trước khi bạn có thể cảm nhận được độ bền của băng dính in chữ.

Lựa chọn nhà sản xuất băng dính in logo, băng keo OPP uy tín


Hiện nay dù là sản phẩm gì đi chăng nữa thì giá càng rẻ càng kém uy tín về chất lượng, băng keo niêm phong cũng vậy, người dùng nên lạc quan về chất lượng khi mua hàng thì mới đem lại hiệu quả cho mình.

Keo dán băng keo thông thường là keo acrylic hay còn gọi là keo nhạy áp, thành phần chính là cồn thuốc. Cồn là một loại hoạt chất cao phân tử, và nhiệt độ có ảnh hưởng nhất định đến hoạt động của phân tử. Thành phần cồn của keo ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng của băng, nhiều người nghĩ rằng băng dính có cảm giác dính là loại keo tốt nhưng thực tế điều này đã sai lầm. Có hai tiêu chí đánh giá chất lượng của băng dính đang sử dụng, một là độ bám dính ban đầu, hai là độ lưu giữ, hai là tỷ lệ nghịch.

Nói chung, các loại băng dính có độ bền kết dính thấp hơn số 10 ít được phủ keo hơn, thường chỉ khoảng 20 micron, chẳng hạn như băng văn phòng phẩm và băng để đóng gói quảng cáo thông thường. Độ bám dính ban đầu của băng keo dán thông thường là từ 15 đến 20, và độ dày của keo dán này nói chung là 22-28 micron. Đó là độ dày đáp ứng tiêu chuẩn.

Vì lý do tất cả dành tới lợi ích người tiêu dùng, ECOPACK chúng tôi chia sẻ bài viết về băng dính OPP hay cụ thể băng dính in chữ nhằm giúp Quý khách hàng có những kiến thức và thông tin hữu ích. Mọi tư vấn cần được hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0938 011 757. ECOPACK sẽ góp ý để Quý khách hàng có thể yên tâm tìm được sản phẩm ưng ý phù hợp với ứng dụng tại doanh nghiệp.

Chat With Me on Zalo