Cung cấp băng keo đục giá rẻ tại TPHCM

băng keo đục

Với những ưu điểm vượt trội cùng giá thành rẻ, băng keo đục đã trở thành vật dụng vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm được địa điểm bán băng keo đục TPHCM giá rẻ, chất lượng tốt thì không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn đọc địa chỉ bán băng keo đục TPHCM uy tín nhất.

Những điều cần biết về băng keo đục và nơi bán băng keo đục TPHCM


Ưu điểm nổi bật của băng keo đục

Băng keo đục có nhiều ưu điểm nổi bật hơn do với dòng băng keo hoặc chất liệu dán thông thường khác. Băng keo đục có độ mỏng hợp lý, độ bền cao và khả năng bám dính vượt trội. Bạn có thể sử dụng băng keo đục cho rất nhiều các công việc khác nhau. Từ việc đóng gói; bảo quản sản phẩm trong khâu sản xuất cho đến phục vụ cho kinh doanh văn phòng phẩm; đời sống sinh hoạt hằng ngày.

Bên cạnh đó băng keo đục có khả năng chống thấm nước vô cùng tốt. Khi sử dụng để đóng gói; bảo quản sản phẩm; hàng hóa bạn hoàn toàn không phải lo lắng bị hư hỏng. 

Lưu ý khi lựa chọn nơi bán băng keo đục TPHCM

Hiện nay, có rất nhiều công ty bán băng keo đục trên địa bàn TPHCM. Thế nhưng để lựa chọn được một địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng tốt thì không phải ai cũng biết cách.

Dưới đây là một số lưu ý để giúp bạn chọn được nơi bán băng keo đục TPHCM uy tín:

Nếu bạn muốn mua băng keo đục với số lượng lớn thì nên tìm đến những công ty sản xuất có quy mô lớn. Bởi tại các công ty sản xuất luôn có sẵn hàng hóa số lượng lớn; giá thành rẻ hơn và thường không có hàng hóa bị hết hạn hay tồn kho lâu ngày.

Tại các công ty sản xuất băng keo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn là mua tại cửa hàng nhỏ, lẻ

Khi mua băng keo, cần lưu ý quan sát màu sắc của chúng. Nếu băng keo quá hạn sẽ có màu sắc bất thường gây ảnh hưởng đến chất lượng của băng keo.

Bạn nên tìm đến những địa chỉ bán băng keo uy tín; được người dùng đánh giá cao trên thị trường.

Băng keo đục

Ecopack – Địa điểm uy tín nhất bán băng keo đục TPHCM


Trong số rất nhiều cơ sở bán băng keo đục TPHCM thì Ecopack luôn được bình chọn là địa chỉ bán hàng uy tín nhất. Ecopack nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tốt đi kèm với dịch vụ bán hàng vô cùng tuyệt vời.

Tại Ecopack, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm sản phẩm. Bởi tại đây, có tất cả các loại băng keo đục, đa dạng từ kích thước, màu sắc, mẫu mã. Tất cả băng keo đục của Ecopack đều được sản xuất bằng nguyên vật liệu nhập khẩu trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nhất.

Ecopack đảm bảo luôn làm hài lòng tất cả quý khách hàng bằng sản phẩm chất lượng nhất; giá thành hợp lý và băng keo đục an toàn cho sức khỏe con người.

Ecopack nhận sản xuất, cung cấp và phân phối băng keo đục cho tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ; cửa hàng văn phòng phẩm; nhãn hàng đóng gói không chỉ trên địa bàn TPHCM mà còn trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Các loại băng keo đục có sẵn tại Ecopack


Hiện nay, Ecopack cung cấp cho thị trường những loại băng keo đục phổ biến sau:

Băng keo đục 50mic: Loại băng keo đục được làm từ màng keo dày 28mic cùng chất liệu kết dính 22mic. Sản phẩm này có độ bám dính rất tốt; không bị đứt; không bong tróc; không nhã keo

Băng keo đục phân loại theo chiều dài: Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn độ dài băng keo là 100yd; 200yd; 300yd;…

Băng keo đục phân theo trọng lượng: Đây là cách phân loại băng keo thường dùng trong bán buôn. Khách hàng có thể lựa chọn theo 1kg; 2kg; 3kg;… 

Băng keo đục phân loại dựa vào kích thước lõi trụ: Lõi trụ là lớp giấy bên trong giúp màng keo bám chắc chắn, không bị móp méo. Khách hàng có thể lựa chọn các loại băng keo có lõi trụ 3li; 4li; 5li;… Lõi giấy càng ít thì lượng băng keo càng nhiều.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng mà Ecopack đưa ra những loại băng keo đục phù hợp. Với những loại băng keo chuyên dùng để dán các thùng hàng nặng; kích thước lớn thì dùng băng keo cỡ lớn và ngược lại. Băng keo lớn; nhỏ được chia theo độ rộng; đầy đủ các loại từ 1cm; 2cm; 4cm;….

Với những điều đã và đang có, Ecopack hy vọng sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng muốn tìm địa điểm bán băng keo đục TPHCM. Hãy liên hệ ngay với Ecopack để được tư vấn; báo giá băng keo đục và tận hưởng những ưu đãi tuyệt vời nhất nhé!

Chat With Me on Zalo