Cung cấp băng keo đục chất lượng – Ecopack

Băng keo đục là dạng băng keo không thể thiếu trong các lĩnh vực sản xuất, đặc biệt là dán thùng carton, nó giúp công việc đóng gói của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Được làm từ chất liệu BOPP và được phủ một lớp dạng sữa dựa trên chất acrylic adhesive tạo nên một độ bền cho lớp băng keo trong một thời gian rất dài.

Chi tiết về băng keo đục


Băng keo đục 5cm được dùng rất nhiều trong công nghiệp như tự động đóng gói hàng hóa hay thùng carton, ngoài ra còn được sử dụng rất nhiều trong công việc văn phòng phẩm

Ưu điểm của băng keo đục ECOPACK so với các loại băng dính khác là: bản to và độ dài lên đến 300Yar, độ bền rất cao có khả năng chịu lực rất tốt. Độ kéo dãn lên đến 150%.

Băng keo đục ECOPACK được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ dày và chất lượng của sản phẩm, cũng như độ dai, khó kéo đứt.

Độ bám dính của băng keo còn phụ thuộc vào độ dày của màng, các màng chủ yếu được sản xuất trên thị trường là 40mic, 43 mic, 50mic

Ngoài các chiều dài phổ biến đang được sản xuất để bán ra thị trường ECOPACK còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Một cây băng dính đục 5cm có 6 cuộn nhỏ.

Để băng keo đục 5cm đạt được độ bám dính tốt nhất nên sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày sản xuất.

Trong quá trình bảo quản để ở những nơi thật khô ráo, thoáng mát, tránh sự tiếp xúc trực tiếp với mặt trời, không để băng keo ở những nơi có độ ẩm cao làm ảnh hưởng tới độ bám dính với bề mặt cần dính.

Xưởng sản xuất băng keo uy tín tại TPHCM


Khi khách hàng có nhu cầu đặt hàng với số lượng lớn, giá băng keo đục ECOPACK luôn được ưu đãi, chúng tôi sẽ có những ưu đãi về giá cho bạn và hỗ trợ vận chuyển trong nội thành TPHCM và gửi ra xe đối với những khách hàng ở tỉnh.

Để nắm được giá băng keo đục ECOPACK nhanh nhất, bạn có thể đến liên hệ qua số điện thoại 0938 011 757 để được báo giá băng keo đục ECOPACK nhanh nhất nhé.

Giá băng keo đục tại ECOPACK luôn rẻ nhất thị trường, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua được băng dính đục 5cm với giá tốt nhất.

Ngoài băng keo đục ECOPACK còn phân phối sỉ rất nhiều loại băng keo khác nữa như băng keo xốp xanh, băng keo vàng, băng keo giấy 3M,… khách hàng có thể tham khảo thêm qua website: www.ecopack.vn

Khách hàng có thể gửi đơn đặt hàng qua địa chỉ email: baovietpack@gmail.com; Zalo 0938 011 757

Chat With Me on Zalo