Cung cấp băng keo chất lượng giá sỉ tại TPHCM

Băng Keo Đục

Hiện nay lượng sử dụng băng keo ở nước ta ngày càng tăng cao do nhu cầu đóng gói hàng hoá, vận chuyển ngày càng nhiều. Vì thế việc tìm nhà cung cấp băng keo giá sỉ là điều cần thiết đối với nhiều doanh nghiệp. Do lượng cầu lớn hơn lượng cung rất nhiều ở thời điểm hiện tại nên các nhà sản xuất cạnh tranh với nhau bằng phương pháp đưa ra giá rẻ nhưng chất lượng lại không được đảm bảo. Cũng chính vì thế chúng tôi sẽ đi giải đáp thắc mắc của quý khách qua bài viết phía dưới đây về nhà cung cấp băng keo giá sỉ TPHCM.

CÁC LOẠI BĂNG KEO GIÁ SỈ HIỆN NAY


* Băng keo dán thùng OPP: trong, đục, in chữ, in logo…

* Băng keo 2 mặt: vàng đậm, trắng nước, trắng trong, trắng dầu…

* Băng keo công nghiệp: Vải, Simili, dán sàn, dán nền, cảnh báo, nhôm, giấy nâu…

* Băng keo Mút xốp: đen, trắng, đỏ, xanh…

* Băng keo văn phòng phẩm: cuộn nhỏ, giấy, màu…

Băng keo màu

CÁCH KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CỦA BĂNG DÍNH


Làm thế nào để kiểm tra chất lượng của băng keo? ECOPACK – nơi cung cấp băng keo giá sỉ TPHCM đã nhận được rất nhiều các câu hỏi về việc kiểm tra chất lượng của băng dính. Vì chúng sẽ liên quan mật thiết đến quá trình sử dụng sản phẩm của chúng ta. Hiện nay có rất nhiều cách được sử dụng để kiểm tra chất lượng của băng dính, bạn có thể dùng tay để kéo mạnh cuộn băng dính thì có thể cảm nhận được độ bám dính của hệ thống keo vô cùng chặt chẽ. Nhưng thay vào đó nếu lớp keo bị kéo trượt ra phần phía bên ngoài thì băng dính đó có khả năng là bị khô hoặc nhã keo.

Ngoài ra bạn còn có thể dùng lực để kéo căng băng keo để kiểm tra độ co dãn của chúng, ở một số loại băng dính độ có dãn có thể lên đến 300%. Nếu băng keo bị đứt khi bạn kéo thì đó là loại băng keo kém chất lượng, bạn nên lựa chọn nhà cung cấp khác để mua được sản phẩm với chất lượng tốt hơn.

Băng keo đục

VÌ SAO NÊN CHỌN NHÀ CUNG CẤP BĂNG KEO GIÁ SỈ TẠI ECOPACK?


Băng keo ở thời điểm hiện tại được xem là một trong những loại vật dụng rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những công dụng đặc thù mà tất cả các lĩnh vực đều cần đến. Các khách hàng sẽ tuỳ vào từng mục đích sử dụng của mình mà lựa chọn sản phẩm thích hợp cho bản thân. Và tại đây ECOPACK – nhà cung cấp băng keo giá sỉ TPHCM nhận cung cấp tất cả các loại băng keo trên thị trường cùng với những giải pháp đóng gói tối ưu khác.

Với mong muốn luôn đem đến khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất cùng với giá bán tốt nhất là sứ mệnh và trách nhiệm của chúng tôi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm băng dính với những chính sách bán hàng ưu đãi mà không cần lo ngại đến giá bán không được tốt, chất lượng không được đảm bảo.

ECOPACK CHUYÊN CUNG CẤP BĂNG KEO GIÁ SỈ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO


ECOPACK là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp băng keo, màng PE các loại hàng đầu tại Việt nam. Với trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề, hàng năm chúng tôi đã cho ra đời nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường: băng keo trong/ đục, băng keo giấy, băng keo 2 mặt, màng PE,…

Rất nhiều khách hàng đã và đang làm việc với chúng tôi đều hài lòng về chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp cũng như dịch vụ sau mua của chúng tôi như: giao hàng miễn phí, bảo hành chất lượng sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng, khuyến mãi, hậu mãi, chiết khấu và bán hàng công nợ từ 30 đến 60 ngày…

Hãy nhanh tay gọi về hotline 0938 011 757 để được các nhân viên kinh doanh tư vấn sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Chat With Me on Zalo