Cung cấp băng keo các loại giá rẻ tại TPHCM

Băng Keo Đục

Băng keo là vật dụng cần thiết trong tất cả các lĩnh vực cuộc sống. Nhất là khi hiện nay, nhu cầu chuyển phát hàng, sản xuất vật tư ngày càng phát triển. Hiểu được điều đó, ECOPACK đã và đang cung cấp ra thị trường nhiều loại mặt hàng băng keo, bao bì khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. 

Đặc biệt, đến với ECOPACK, bạn sẽ không cần phải lo về chất lượng và giá cả. Chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho quý khách hàng sản phẩm ưng ý nhất!

Các loại băng keo hiện có trên thị trường


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại băng keo khác nhau. Một số loại thông dụng có thể kể đến là:

  • Băng keo giấy: Là loại thường được dùng trong lĩnh vực văn phòng, y tế. Một mặt được thiết kế với chất liệu dính đặc biệt. Khá chắc chắn nhưng lại có thể bóc ra dễ dàng mà không làm bong tróc các loại bề mặt. Mặt còn lại là loại giấy trắng đục, hơi sần, có độ dai giúp bạn dễ dàng ghi chú lên bề mặt.
  • Băng keo trong: Được sử dụng phổ biến nhất trong hầu hết các lĩnh vực. Bạn có thể dùng để gói quà, đóng hàng, niêm phong sản phẩm, cố định vật tư… một cách dễ dàng.
  • Băng keo 2 mặt: Gồm có 2 mặt đều có thể dính được. Trong đó một mặt bao phủ bởi lớp giấy bóng. Bạn chỉ cần bóc lớp giấy này ra trước khi dùng là được. Đây là loại dùng nhiều trong trang trí, làm đồ handmade, văn phòng, hội họa…
  • Băng keo điện: Có chức năng chính là cách điện. Thường là màu đen, có đặc tính bền dai, độ dính cao, khả năng chống nước và cách điện ưu việt. Do đó, nó được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực sản xuất, điện tử…

Cũng bởi những đặc tính ưu việt trên mà băng keo được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực. Bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, tùy theo nhu cầu và khả năng sáng tạo của bản thân.

Băng keo trong

ECOPACK – Địa chỉ cung cấp băng keo giá rẻ uy tín tại TPHCM


Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp băng keo sỉ – lẻ giá rẻ tại TPHCM thì không nghi ngờ gì nữa, ECOPACK chính là lựa chọn thích hợp nhất! Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp đóng gói toàn diện. Đến với ECOPACK, bạn không những có thể mua băng keo với mức giá hấp dẫn mà còn có thể tham khảo thêm nhiều mặt hàng khác như thùng carton, túi ni lông, màng PE, xốp hơi… chất lượng cao.

Sở dĩ ECOPACK luôn được khách hàng tin tưởng là bởi chúng tôi có cam kết chuẩn chất lượng. 100% sản phẩm đều được đảm bảo nguyên liệu đầu vào và tiêu chuẩn sản xuất minh bạch, hiệu quả, nhanh chóng! Dù bạn có mua số lượng mặt hàng ít hay nhiều thì chúng tôi cũng có thể đáp ứng với mức giá và thời gian đúng theo yêu cầu.

Băng keo in logo

Bảng giá một số sản phẩm băng keo tại ECOPACK


Băng keo là một mặt hàng giá rẻ. Có lẽ cũng chính bởi vậy mà người tiêu dùng không quá để ý đến mức giá cụ thể. Thực tế giữa các đơn vị cung cấp, mức giá này cũng chênh lệch nhau chỉ từ vài trăm đồng đến vài nghìn đồng mà thôi. Thế nhưng, nếu bạn có nhu cầu đặt mua băng keo lâu dài hoặc số lượng lớn thì nên cân nhắc kỹ về mức giá nhé. Chỉ chênh lệch một ít thôi nhưng về lâu dài sẽ lên đến một con số khổng lồ đấy.

Tại TPHCM, ECOPACK tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp bao bì với mức giá và chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Mức giá băng keo sẽ phụ thuộc vào loại băng keo, số lượng mua, yêu cầu của khách hàng… Do đó, để nắm được mức giá cụ thể nhất, bạn hãy liên hệ trực tiếp với ECOPACK nhé. Chắc chắn chúng tôi sẽ đưa đến một mức giá khiến bạn hài lòng!

Chat With Me on Zalo