Cty sản xuất băng keo in logo, băng keo in chữ uy tín giá rẻ

Băng keo in logo hay băng keo gắn logo thương hiệu công ty là hình thức quảng bá sản phẩm, công ty hiệu quả mà hầu hết các doanh nghiệp đều đang sử dụng. Thiết kế logo hình thức và màu sắc thế nào, loại băng dính quy cách khổ rộng, chiều dài, cân nặng bao nhiêu, chất lượng tốt, chi phí rẻ nhất là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm.

Băng keo in logo là gì?


Băng keo in logo là dạng băng keo thông thường nhưng trên bề mặt lớp màng opp có gắn thông tin về doanh nghiệp, logo thương hiệu hoặc các nội dung thông tin cảnh bảo, quản cáo.

Các quy cách băng keo in logo thông dụng


Quy cách băng keo in chữ logo loại phổ biến nhất là loại khổ rộng 4.8cm dài 90m. Quý khách có thể lựa chọn các quy cách như 1.5 cm đến 10 cm tùy nhu cầu.

Về màu sắc có các loại như sau:

  • Loại một màu in trên nền trắng trong thường sử dụng màu đen, xanh đen hoặc trắng với chi phí rẻ nhất.
  • Loại băng dính in logo 1 màu trên nền trắng sứ có giá đắt hơn so với màu trắng trong.
  • Cứ thêm 1 màu đơn giá sẽ tăng lên từ 1.500 đồng/cuộn đến 2.000 đồng/ cuộn. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, quý khách hàng nên dùng tối đa 3 màu cơ bản. Điều này phù hợp với hiệu quả sản xuất và sử dụng vừa phù hợp với định hướng phát triển thương hiệu, tính thẩm mỹ và độ tiện dụng.

Để hiểu rõ hơn về băng dính in logo, chúng tôi giới thiệu cấu tạo thành phần và quy trình sản xuất cũng như đặt hàng như sau:

Thành phần cấu tạo băng dính in logo thương hiệu:

  • Màng OPP là thành phần chính tạo nên chất lượng của băng dính nói chung và băng dính in tên thương hiệu nói riêng. Việc sản xuất màng OPP là quá trình gia nhiệt các hạt nhựa nguyên sinh nóng chảy cho vào máy kéo màng với độ dày mỏng theo yêu cầu Sản phẩm hoàn thành phải có độ bóng, trong suốt, đồng đều, có khả năng giãn cao, dẻo dai.
  • Keo acrylic được sử dụng bằng loại keo không lẫn tạp chất và hóa chất không đồng bộ, không có chất ăn mòn, không bị oxi hóa, khả năng bám dính tốt, bền với thời gian, keo không bị biến đổi sau thời gian sử dụng, keo được thử nghiệm trên sản phẩm trước khi được đưa vào sử dụng. Quá trình tráng keo đảm bảo keo đều, không phồng rộp, không nổi bọt.
  • Lõi cuộn băng dính bằng chất liệu giấy hoặc lõi nhựa, khi phân cuộn, vết cắt lõi giấy hoặc nhựa sắc gọn không ba via, không mục mủn. Bản thân lõi phải có chất lượng tốt chịu ẩm cao, không bị mục, mủn nếu ngấm nước…
  • Hình ảnh nội dung in trên bề mặt màng Opp. Đây là phần khác biệt nhất giữa băng dính in logo và băng dính thông thường. Hình ảnh nội dung phải có màu sắc theo chuẩn thương hiệu, theo thiết kế, màu không bị lem, không.

Băng keo in logo tại TPHCM


Qua nhiều năm sản xuất băng dính các loại, ECOPACK được bạn hàng đối tác tin cậy. Đây là động lực là niềm động viên cho doanh nghiệp phát triển và nhiệt tâm hơn trong công tác sản xuất, kinh doanh. Phục vụ tốt những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Ngày nay, để tạo sự khác biệt của doanh nghiệp mình so với các đối thủ cạnh tranh hoặc so với các doanh nghiệp khác, việc tăng cường nhận diện thương hiệu trở thành nhu cầu cấp thiết nhất.

Nhiều doanh nghiệp bỏ nhiều tỷ đồng để xây dựng thương hiệu của mình. Nắm bắt được nhu cầu đó, ECOPACK phát triển sản phẩm băng keo in logo, băng dính in chữ, băng dính in tên công ty, băng dính in thương hiệu.

Giúp nhiều doanh nghiệp quảng cáo, quảng bá thương hiệu của mình với chi phí rẻ nhưng đem lại hiệu quả cao. Không chỉ hữu ích bởi công năng của sản phẩm mà còn hiệu quả bởi khả năng phát triển thương hiệu.

Băng keo in logo được thiết kế đáp ứng nhu cầu khách hàng luôn đảm bảo:

  • Màu sắc logo, thương hiệu chữ, slogan đúng theo thiết kế hay quy định nhận diện thương hiệu.
  • Hiệu quả về mặt thời gian bền bỉ dính kèm với bề mặt chất liệu sử dụng
  • Kết dính tốt, dai chắc và thân thiện với con người, môi trường.
  • Giao hàng nhanh chóng thuận lợi
  • Bảo vệ trục in trọn đời
  • Đồng hành cùng thương hiệu khách hàng
Chat With Me on Zalo