Công Ty Cung Cấp Cuộn Xốp Hơi Chất Lượng

Cuộn xốp hơi

Cuộn xốp hơi hạt khí là sản phẩm được nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Thị trường bán cuộn xốp hơi tphcm phát triển sôi động với nhiều công ty kinh doanh, phân phối.

Cuộn xốp hơi hạt khí là lớp bảo vệ “thần thánh” giúp hạn chế những hư hại trong quá trình vận chuyển. Trong khi đó, giá thành của chúng không quá cao, phù hợp với khá nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bạn đã biết bảng giá bán cuộn xốp hơi tphcm năm 2019 và nơi mua hàng uy tín chất lượng chưa? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Cuộn xốp hơi

Xem thêm: Bảng giá cuộn xốp hơi 2019

Bảng giá cuộn xốp hơi hạt khí 2019

Cuộn xốp hơi hạt khí là gì?

Cuộn xốp hơi hạt khí trong suốt, được cấu tạo bởi các hạt bóng khí nhỏ căng tròn và mềm mại. Đường kính các hạt khí khoảng từ 5mm đến 25mm, nhưng phổ biến nhất là loại 10mm.

Thành phần chính của cuộn xốp hơi hạt khí là hạt nhựa LDPE và gas chức năng. Sử dụng cuộn xốp hơi hạt khí giúp bảo vệ hàng hóa vô cùng hiệu quả trong quá trình vận chuyển.

Ứng dụng của cuộn xốp hơi hạt khí

Cuộn xốp hơi hạt khí của công ty cung cấp cuộn xốp hơi dùng để phục vụ đóng gói hàng hóa là chính. Đặc biệt, chúng được dùng để bọc các loại hàng hóa dễ vỡ như: đồ thủy tinh, gốm sứ, tranh ảnh, đồ thủ công mỹ nghệ,… hạn chế rủi ro và những hư hại có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.

Ngoài ra, cuộn xốp hơi hạt khí còn được sản xuất với chức năng chống tĩnh điện khi đóng gói linh kiện điện tử, bo mạch, máy móc,….

Bảng giá cuộn xốp hơi 2019

Bảng giá bán cuộn xốp hơi tphcm năm 2019 phụ thuộc vào kích thước và quy cách đóng gói của sản phẩm. Ngoài ra, uy tín của công ty cung cấp cuộn xốp hơi hạt khí cũng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm.

Tùy vào quy cách đóng gói mà giá bán cuộn xốp hơi tphcm dao động từ 100 nghìn đến 850 nghìn. Với những sản phẩm được sản xuất với kích thước lớn và 3 lớp sẽ có giá thành cao hơn so với loại xốp hơi chỉ có 1 lớp.

Cuộn xốp hơi

Mua cuộn xốp hơi ở đâu tphcm giá rẻ và chất lượng

Bạn đang tìm mua cuộn xốp hơi hạt khí giá rẻ tại tphcm, đừng bỏ qua công ty Ecopack. Là công ty cung cấp cuộn xốp hơi hàng đầu tại tphcm hiện nay, Ecopack được khách hàng đánh giá cao bởi:

  • Sản phẩm cuộn xốp hơi của Ecopack được sản xuất từ 100% vật liệu mới, độ đàn hồi cao và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm trước khi đem phân phối trên thị trường đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về khâu chất lượng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất.
  • Giá bán cuộn xốp hơi tphcm tại Ecopack vô cùng hợp lý nhờ vào nhà máy sản xuất quy mô lớn và trang thiết bị hiện đại của công ty.
  • Chính sách bảo hành và vận chuyển linh hoạt giúp khách hàng mua hàng hơn bao giờ hết.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm hứa hẹn mang đến dịch vụ tốt nhất để khách hàng trải nghiệm khi đến với Ecopack.

Cuộn xốp hơi

Xem thêm: Địa chỉ bán màng xốp hơi hạt khí tại TPHCM

Với nhiều ưu điểm tuyệt vời và ứng dụng rộng rãi, màng xốp hơi hạt khí ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mặc dù giá bán không quá cao, tuy nhiên để lựa chọn được công ty bán cuộn xốp hơi tphcm uy tín chất lượng bạn nên lựa chọn Ecopack.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Công Ty Cung Cấp Cuộn Xốp Hơi Chất Lượng

  1. Pingback: Nên Mua Thanh Nẹp Giấy Ở Đâu Chất Lượng? | EcoPack

  2. Pingback: Các Loại Cuộn Xốp Hơi Trên Thị Trường Hiện Nay | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo