Công ty cung cấp băng keo màu dán thùng giá rẻ

ECOPACK chuyên sản xuất băng keo màu chất lượng cao, sản phẩm đủ màu sắc đa dạng, kích thước phong phú đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Quý khách có nhu cầu mua băng keo màu để dán thùng xốp thì ECOPACK là địa chỉ phân phối sản phẩm giá rẻ đến bất ngờ.

BĂNG KEO MÀU ĐA DẠNG MẪU MÃ


Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, ECOPACK đã mang đến cho khách hàng sản phẩm băng keo màu đẹp, chất lượng cao. Đến chúng tôi bạn sẽ có băng keo màu với gam màu độc đáo: xanh, đỏ, vàng, cam… dùng để dán thùng đánh dấu thùng hàng, phân biệt hàng hóa. Sản phẩm thích hợp dán thùng carton, thùng xốp.

KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM


ECOPACK đang cung cấp ra ngoài thị trường những sản phẩm băng keo màu phong phú đa dạng, quy cách sản xuất phổ biến của sản phẩm hiện nay.

  • Chiều rộng: 1cm, 1.2cm, 2.4cm,  2.8cm, 3cm, 4.8cm, 5cm…
  • Chiều dài: 70 yard, 80 yard, 90 yard, 100 yard, 200 yard, 300 yard.
  • Trọng lượng: 800g, 900g, 1kg, 1.2kg, 1.4kg, 1.8kg…
  • Độ dày màng keo: 50 mic.
  • Lõi giấy: 4li, 5li, 6li, 7li.

Băng Keo Màu

CÔNG TY PHÂN PHỐI BĂNG KEO MÀU DÁN THÙNG XỐP UY TÍN


Băng keo màu hiện nay rất được ưa chuộng bởi công dụng của nó đã mang lại tác dụng cao trong công việc như phân biệt hàng hóa, phân biệt thùng hàng nhờ có nhiều màu sắc khác nhau. Sản phẩm được đóng dán thùng xốp rất thông dụng. Trên thị trường hiện nay băng keo màu được nhiều nhà sản xuất phân phối. ECOPACK là một trong địa chỉ tốt nhất cho khách hàng chọn lựa.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn tận tình hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng 24/7. Vì thế chỉ cần quý khách gọi vào số Hotline:  0938 011 757 sẽ có nhân viên tiếp chuyện và giải đáp về thắc mắc cho khách hàng, đồng thời báo giá rẻ nhất có thể.

ECOPACK nhà phân phối băng keo màu với số lượng không giới hạn, chúng tôi là nơi khách hàng gửi gắm niềm tin để nhận được những mẫu băng keo màu đảm bảo chất lượng tuyệt vời, có màng bám dính keo cao, kết dính chắc chắn lên vật dụng, thùng xốp cần dán.

Chat With Me on Zalo