Công Ty Bán Màng Xốp Pe Foam Uy Tín Tại Tphcm

Xốp PE

Hiện nay, có khá nhiều nơi bán màng xốp pe foam TPHCM. Vậy công ty cung cấp xốp foam nào uy tín và chất lượng tại TPHCM? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Màng xốp pe foam là sản phẩm tiên tiến được sản xuất từ các hạt nhựa LDPE nguyên sinh. Do nhu cầu sử dụng của người dùng khá đa dạng nên màng xốp foam được sản xuất với độ dày đa dạng như: 0.5mm, 1mm, 2mm, 3mm, 5mm, 10mm, 20mm,… Theo đó, các công ty bán màng xốp pe foam cũng hoạt động khá nhộn nhịp. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng bán màng xốp pe foam TPHCM chất lượng và giá thành hợp lý. Vậy công ty cung cấp màng xốp pe foam chất lượng và uy tín ở đâu tại TPHCM? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Xốp PE

Tìm hiểu thêm: Mua tấm xốp bọt biển eps giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Ứng dụng và phân loại màng xốp pe foam

Trước khi tìm nơi bán màng xốp pe foam TPHCM chất lượng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ứng dụng và phân loại của màng xốp foam để hiểu thêm về sản phẩm này.

Ứng dụng 

Màng xốp pe foam được sử dụng chính trong đóng gói bao bì để bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển hoặc lưu kho. Sản phẩm này được ứng dụng nhiều nhất trong ngành: Cơ khí, điện tử, lâm nghiệp, thủy hải sản,…

Không phải ngẫu nhiên mà việc bán màng xốp pe foam TPHCM hoạt động nhộn nhịp trên thị trường. Có thể nói, màng xốp pe foam được nhiều người đánh giá cao bởi: Sản phẩm mềm, dẻo dai, dễ dàng đóng gói, có khả năng tái chế và tái sử dụng. Đồng thời, giá bán màng xốp pe foam TPHCM cũng khá mềm giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí đóng gói sản phẩm.

Xốp PE

Phân loại 

Hiện nay, các cơ sở bán màng xốp pe foam TPHCM thường sản xuất sản phẩm này với 4 loại khác nhau là:

Màng xốp pe foam chống tĩnh điện: Thường được sử dụng trong việc đóng gói các linh kiện điện tử, mạch điện tử,… có khả năng kháng tĩnh điện để bảo vệ sản phẩm.

Màng xốp pe foam tráng bạc: Dùng trong lót sàn gỗ, có khả năng chống nóng và cách âm, cách nhiệt tốt.

Màng xốp pe foam tráng nilon: Dùng trong sản xuất túi pe foam hoặc lót sàn công nghiệp.

Màng xốp pe foam định hình: Được định hình và gia công theo hình dáng, kích thước theo yêu cầu của người dùng. Sản phẩm này thường được dùng để đóng gói các sản phẩm chuyên biệt hoặc chèn lót thùng hàng, kiện hàng tránh va đập và trầy xước hàng hóa.

Xốp PE

Nơi bán màng xốp pe foam uy tín tại TPHCM

Hiện nay, Ecopack là công ty bán xốp foam tại TPHCM được người dùng tin tưởng và đánh giá cao. Đến với công ty Ecopack, bạn sẽ hài lòng bởi:

  • Chúng tôi bán màng xốp pe foam TPHCM với chất lượng vượt trội và giá thành ưu đãi nhất dành cho khách hàng.
  • Không chỉ vậy, ngoài việc bán màng xốp pe foam TPHCM sẵn có, chúng tôi còn nhận gia công theo kích thước và hình dáng mà khách hàng yêu cầu.
  • Chính sách mua hàng và thanh toán linh hoạt, đổi trả hàng và bảo hành nhanh chóng mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng.
  • Ecopack không chỉ bán màng xốp pe foam TPHCM chất lượng mà còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn chu đáo để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Với máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề – Ecopack hứa hẹn bán màng xốp pe foam TPHCM với chất lượng vượt trội và luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Hãy đến ngay với Ecopack để sở hữu sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chu đáo nhất nhé.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Công Ty Bán Màng Xốp Pe Foam Uy Tín Tại Tphcm

  1. Pingback: Công Ty Bán Thùng Giấy Carton Chất Lượng Tại Tphcm - EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo