Công Ty Bán Cuộn Xốp Hơi Chất Lượng Tại TPHCM

cuộn xốp hơi

Cuộn xốp hơi (hay còn gọi là cuộn xốp khí, cuộn xốp bóp nổ) được sản xuất ở dạng cuộn nilon. Cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của thị trường, trên địa bàn tphcm hiện nay nhiều cơ sở bán cuộn xốp hơi tphcm ra đời và không ngừng phát triển.

Cuộn xốp hơi dùng để bao gói cho các sản phẩm cần được bảo vệ bề mặt, sản phẩm dễ vỡ, dễ trầy xước như đồ gốm, pha lê, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ điện tử, đồ nội thất… khi vận chuyển đi xa, lưu kho hoặc trong thời gian bảo quản sản phẩm chờ đưa vào sử dụng. Làm sao để tìm kiếm công ty bán cuộn xốp hơi tphcm uy tín, chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Cuộn xốp hơi
Cuộn xốp hơi

Xem thêm: Công ty bán màng xốp hơi hạt khí uy tín tại TPHCM

Thị trường bán cuộn xốp hơi tphcm

Cuộn xốp hơi được sử dụng rất rộng rãi do giá thành rẻ, dễ thao tác bao gói sản phẩm. Do nhu cầu lớn nên thị trường bán cuộn xốp hơi tphcm khá sôi động với sự tồn tại và phát triển của nhiều công ty bán cuộn xốp hơi. Để sử dụng cuộn xốp hơi hiệu quả, phù hợp với yêu cầu của khách hàng, chúng ta cần tìm hiểu các loại xốp hơi bọc hàng hóa phổ biến nhất thị trường Tp Hồ Chí Minh.

Phổ biến nhất là xốp hơi túi khí 2 lớp

Là loại xốp hơi bong bóng bao gồm lớp màng và lớp túi khí đường kính khoảng 10mm, thường được ứng dụng trong khâu đóng gói bảo vệ cho hàng hóa. Khi sử dụng, bạn quấn cuộn xốp hơi bong bóng xung quanh sản phẩm sao cho bề mặt lớp màng tiếp xúc với sản phẩm, lớp túi khí ở bên ngoài sản phẩm.

Cuộn xốp hơi 24cm x 100m

Có thiết kế sản xuất khổ rộng chỉ khoảng 24cm, chiều dài 100m nên là loại cuộn xốp hơi rất phù hợp để đóng gói các loại sản phẩm nhỏ như  chai lọ nhựa, thủy tinh như lọ nước hoa, bát sành sứ, các đồ dùng gia đình nhỏ gọn…phù hợp với nhu cầu gia đình và siêu thị, các cửa hàng.

Cuộn xốp hơi 50cm x 100m

Kích thước rộng 0.5m, chiều dài 100m, phù hợp với các đồ gốm sứ và các vận dụng có kích thước nhỏ, không lớn hơn 50cm.

Cuộn xốp hơi 1m2 x 100m

Với khổ rộng tới 1,2m, chiều dài 100m, phù hợp với các loại đồ vật có kích thước lớn như các loại hàng điện tử, điện lạnh, màn hình máy tính, đồ nội thất

Cuộn xốp hơi 1m5 x 100m

Là loại khổ rộng lớn nhất trên thị trường hiện nay kích thước lên đến 1,5m được sử dụng để đóng gói máy móc, thiết bị gia dụng như tủ lạnh, điều hòa…

Xốp hơi bong bóng 3 lớp

Xốp hơi 3 lớp bao gồm hai lớp túi khí cùng một lớp màng giúp bảo vệ bề mặt sản phẩm tốt hơn. Xốp hơi 3 lớp thường được dùng để làm vật liệu cách nhiệt có giá thành cao, hoặc trong điều kiện thường có nhiều va chạm đến sản phẩm.

Cuộn xốp hơi dùng để bảo vệ hàng hóa
Cuộn xốp hơi dùng để bảo vệ hàng hóa

Công ty bán cuộn xốp hơi uy tín, chất lượng tại TPHCM

Thị trường bán cuộn xốp hơi tại tphcm hiện nay phát triển sôi động với  nhiều cửa hàng, công ty bán cuộn xốp hơi. Tuy nhiên, chất lượng rất khó đảm bảo vì tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan mà không có sự kiểm soát.

Hãy đến với Ecopack. Ecopack để nhận được sự hài lòng và tin tưởng. Được biết đến là công ty chuyên sản xuất túi, cuộn xốp hơi chất lượng hàng đầu tại TPHCM, chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành, đáng tin cậy của nhiều khách hàng.

Sản phẩm chất lượng hàng đầu

Công ty Ecopack cung cấp các sản phẩm túi, cuộn xốp hơi đảm bảo chất lượng hàng đầu, đã trải qua quy trình kiểm tra chất lượng gặt nghèo. Đồng thời, chúng tôi còn nhận gia công theo yêu cầu với thiết kế, kích thước,… phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

 

Cuộn xốp hơi Ecopack chất lượng
Cuộn xốp hơi Ecopack chất lượng

Giá thành hợp lý

Đặc biệt, Ecopack là công ty cung cấp cuộn xốp hơi có giá thành cạnh tranh nhất tai tphcm hiện nay. Hơn thế nữa, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đãi về giá dành cho khách hàng đặt mua với số lượng lớn hoặc khách hàng thân thiết.

Chính sách hỗ trợ chu đáo

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Ecopack sẵn sàng hỗ trợ chu đáo, tư vấn chính xác, trung thực để quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu bạn đang lúng túng trong việc tìm kiếm công ty bán cuộn xốp hơi tphcm uy tín, chất lượng thì Ecopack chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây mỗi khi cần mua hàng.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Công Ty Bán Cuộn Xốp Hơi Chất Lượng Tại TPHCM

  1. Pingback: Mua Thanh Nẹp Giấy Giá Rẻ Ở Đâu Tại TPHCM? - EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo