Công Dụng Của Túi Xốp Hơi Là Gì?

Túi xốp hơi

Túi xốp hơi được sử dụng ngày càng phổ biến trong vận chuyển, giúp tránh va đập mạnh, bảo vệ hàng hóa hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có được ứng dụng nhiều trong thực tiễn.

Ngày nay nhờ có sự xuất hiện của túi xốp hơi mà việc bảo quản, đóng gói hàng hóa trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Với cấu tạo đặc biệt là những túi bóng khá nhỏ chứa không khí nó trở thành phương pháp bảo quản, đóng gói hàng hóa hiệu quả. Để hiểu thêm về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các ứng dụng của màng xốp hơi trong bài viết sau đây.

Túi xốp hơi

Xem thêm: Túi xốp hơi dùng dể làm gì?

Công dụng của túi xốp hơi

Túi xốp hơi là gì?

Túi xốp hơi được tạo nên từ xốp hơi theo dạng túi đựng tiện lợi. Vật liệu chính là PE không độc hại và thân thiện với môi trường. Trải qua quá trình gia công, màng xốp hơi được trải mỏng với bề mặt chứa những hạt bóng khí có đường kính cỡ 5 đến 25mm. Các bóng khí nhỏ trải đều trên bề mặt một cách đồng đều tạo thành lớp đệm khí, bóng khí giúp chống sốc, chống va đập, chống rung lắc và bảo vệ hàng hóa gần như tuyệt đối.

Đặc điểm

Túi xốp hơi được làm từ nhựa nguyên sinh và gas chuyên dụng, các hạt nhựa có đường kính khoảng 5mm, 10mm và 25mm. Với các khổ, kích thước khác nhau như vậy, quý khách hàng có thể cắt nhỏ hoặc gia công thành các hình dạng theo nhu cầu sử dụng. Các hạt nhỏ chứa không khí căng tròn và trải đều trên bề mặt với độ dẻo, độ đàn hồi cao tạo thành lớp phát huy hiệu quả trong dàn đều và hấp thụ lực tác động.

Bằng chất liệu nhựa nguyên sinh không gây độc hại, thân thiện với môi trường, túi xốp hơi là sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí mà không hề giảm đi tác dụng của chúng. Ngoài ra, túi xốp hơi còn có khả năng bảo ôn, không tĩnh điện rất thích hợp để bảo quản các sản phẩm điện tử, thực phẩm.

Túi xốp hơi

Công dụng

Với khả năng giảm va chạm tối đa, túi xốp hơi là sản phẩm được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực bảo quản và vận chuyển hàng hóa. Nhờ kích thước mỏng gọn, chúng rất phù hợp để bọc lót các hàng hóa dễ vỡ như đĩa chén, bát, cốc, các linh kiện điện tử trong khi vận chuyển từ nơi này đến nơi khác với yêu cầu chống sốc, chống tích điện tối đa.

Địa chỉ chọn mua túi xốp hơi tại TPHCM

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua túi xốp hơi ở đâu tphcm uy tín, chất lượng thì hãy đến với  Ecopack để nhận được sự hài lòng và tin tưởng. Với những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, phải chăng ở Ecopack, việc chọn mua xốp hơi ở đâu tphcm sẽ không còn là vấn đề cần phải bận tâm.

Túi xốp hơi có công dụng rất ưu việt trong sản xuất lẫn đời sống hiện nay. Để mua được sản phẩm tốt và đúng như yêu cầu mong muốn, quý khách hàng cần tham khảo nhiều thông tin về nguồn gốc lẫn nơi cung cấp để mua được sản phẩm tốt nhất.

Không những vậy, sản phẩm túi xốp hơi của Ecopack còn vô cùng đa dạng về kích thước như mẫu mã. Mỗi loại lại được thiết kế phù hợp với một số sản phẩm riêng nên người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm màng xốp hơi của Ecopack còn thân thiện với môi trường, dễ dàng tái chế và sử dụng.

Túi xốp hơi

Xem thêm: Công dụng của màng chít

Khi có nhu cầu mua túi xốp hơi hãy liên hệ với Công ty Ecopack theo địa chỉ dưới đây. Với sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, kích thước cùng đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm chắc chắn quý khách hàng dễ dàng chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với mục đích sử dụng và tiết kiệm chi phí.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Công Dụng Của Túi Xốp Hơi Là Gì?

  1. Pingback: Địa Chỉ Bán Túi Nilon Pe Tại TPHCM | EcoPack

  2. Pingback: Mua Túi Xốp Hơi Ở Đâu Tại TPHCM Chất Lượng Uy Tín? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo