Công Dụng Của Thùng Carton

Thùng Carton

Ecopack tự hào là công ty bán thùng carton tại tphcm uy tín, chất lượng, chúng tôi luôn gửi đến khách hàng những sản phẩm thân thiện, an toàn, bảo vệ môi trường cũng như đem lại giá trị sử dụng cao nhất. 

Bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ công ty bán giấy carton tại tphcm, bạn chưa lựa chọn được công ty cung cấp giấy carton với giá thành hợp lý cùng chất lượng đảm bảo. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây về công ty bán thùng carton tại tphcm nhé.

Thùng Carton

Tìm hiểu thêm: Địa chỉ bán thùng carton được nhiều người tin dùng tại TPHCM

Thùng carton là gì? 

Thùng carton là vật dụng quá quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta, được sử dụng rất nhiều trong công việc đóng gói hàng hóa, vận chuyển, tích trữ đồ đạc và rất nhiều những ứng dụng thiết thực khác.

Đúng như tên gọi thùng carton, loại thùng này được làm từ giấy carton sau đó được cố định bởi băng dính, đinh ghim hoặc những cách thức khác để có thể đưa vào sử dụng. Loại giấy carton này thường có màu vàng, nâu trắng, vàng nâu rất dễ nhận biết.

Công ty bán thùng carton tại tphcm có những công dụng gì trong cuộc sống? 

Thùng carton có ý nghĩa thiết thực trong đời sống, không phân biệt giàu nghèo hay ngành nghề kinh doanh, đây thực sự là người bạn gần gũi đối với mọi gia đình.

Sử dụng để đóng gói và vận chuyển sản phẩm 

Khi bạn mua thùng carton từ công ty cung cấp thùng carton, chắc chắn nhu cầu cơ bản nhất của bạn chính là đóng gói và vận chuyển sản phẩm. Tùy vào kích cỡ, độ lớn cũng như đặc điểm của vật dụng mà có những loại thùng giấy thích hợp và có độ dày khác nhau.

Thùng carton thường dùng để đóng gói đồ đạc như sách vở, thiết bị gia dụng, đồ ăn, giấy tờ,văn phòng phẩm khi bạn có nhu cầu chuyển hàng, chuyển nhà. Tấm carton dày khối vuông hoặc hình hộp chữ nhật sẽ giúp vật liệu không bị rơi ra ngoài, dễ dàng di chuyển, sắp xếp trên xe tải và dễ để khuân vác.

Thùng Carton

Sử dụng cho công việc lưu trữ đồ đạc

ứng dụng thứ hai cũng thiết thực không kém của thùng carton đó chính là lưu trữ, giữ gìn đồ đạc. Một nhược điểm của thùng carton đó chính là dễ thấm nước nếu bạn sử dụng độ dày của giấy không phù hợp. Chính vì thế khi cất đồ, đặc biệt là đồ dễ ẩm mốc, hãy lựa chọn loại thùng có độ dày thích hợp, dán thêm băng dính bên ngoài để chắc chắn hơn nhé.

Khi lưu giữ sản phẩm, sử dụng loại thùng này sẽ tiết kiệm được đáng kể diện tích không gian khi chúng có thể xếp chồng lên nhau, cũng vừa vặn với kích thước của các góc trong nhà, do đó bạn có thể lưu trữ đồ đạc một cách thoải mái nhé.

Có thể tái sử dụng sau nhiều lần 

Đặc điểm của loại thùng carton chính là dùng xong chúng ta có thể tháo băng dính, làm bẹp thùng xuống và xếp chồng lên nhau cất gọn để lần sau có thể sử dụng lại.

Do thùng được cố định bằng băng dính nên việc tháo lắp khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng dao để cắt lớp băng dính cố định, đem chúng vào trong kho cất đi , khi cần sử dụng lại đem ra dựng lại vô cùng tiện dụng. Hơn nữa khi làm xẹp xuống, loại thùng này không hề cồng kềnh nên ban có thể tiết kiệm không gian nhé.

Công ty nào bán thùng carton uy tín và chất lượng tại TPHCM? 

Sự ra đời của rất nhiều công ty bán thùng giấy tại tphcm khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm ở đâu để chất lượng được tốt nhất. Hãy đến với Ecopack – công ty cung cấp thùng giấy uy tín, chất lượng cùng giá thành hợp lý tại tphcm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp vật liệu văn phòng phẩm, Ecopack khiến người dùng tin tưởng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc trang thiết bị hiện đại cùng chất lượng sản phẩm vô cùng ưu việt.

Thùng Carton

Xem thêm: Màng xốp Pe Foam bán ở đâu?

Lựa chọn công ty bán thùng carton tại tphcm là việc làm thiết thực khi bạn có nhu cầu mua thùng với số lượng lớn. Liên hệ với Ecopack ngay hôm nay theo thông tin sau để được hưởng dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi:

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Công Dụng Của Thùng Carton

  1. Pingback: Một Số Thông Tin Về Thùng Carton | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo