Công Dụng Của Màng Xốp Hơi Hạt Khí

màng xốp hơi hạt khí

Yêu cầu chống trầy xước và va chạm trong vận chuyển hàng hóa luôn được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Đó cũng là một trong những công dụng tuyệt vời của màng xốp hơi hạt khí.

Màng xốp hơi hạt khí là một loại màng nhựa được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh. Trong đó, lớp màng này thường chứa các hạt bong bóng khí căng tròn, khả năng đàn hồi cao giúp chống va chạm và trầy xước hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Có thể nói, màng xốp hơi hạt khí là vật dụng không thể thiếu trong đóng gói hàng hóa của các cửa hàng điện tử, mỹ phẩm, gia dụng,…hiện nay. Vậy công dụng của màng xốp hơi hạt khí là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

màng xốp hơi hạt khí

Tìm hiểu thêm: Đặc điểm của màng xốp hơi hạt khí

Công dụng của màng xốp hơi hạt khí

Hầu hết các đơn vị vận chuyển đều được yêu cầu đóng gói hàng hóa cẩn thận trước khi gửi đi, đặc biệt là đối với hàng dễ vỡ. Dưới đây là một số công dụng hàng đầu của màng xốp hơi hạt khí được người dùng đánh giá cao:

Đóng gói hàng hóa dễ vỡ

Các loại hàng hóa dễ vỡ như: Thủy tinh, gốm sứ, bóng đèn, tranh ảnh,… luôn được yêu cầu đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển. Sử dụng màng xốp hơi hạt khí bao bọc bên ngoài sản phẩm trước khi cho vào thùng carton sẽ giúp bảo vệ hàng hóa tốt hơn hẳn.

Người ta thường dùng màng xốp hơi hạt khí để bao bọc từng sản phẩm nhỏ trước khi sắp xếp vào thùng carton. Màng xốp này sẽ giúp bảo vệ các mặt hàng dễ vỡ này tránh khỏi va chạm, rung lắc và trầy xước do các tác nhân từ bên ngoài.

Đóng gói chai lọ chứa chất lỏng

Các chai lọ chứa chất lỏng luôn cần được bịt kín trước khi vận chuyển. Và một trong số những công dụng cần nói đến của màng xốp hơi hạt khí chính là bọc các chai lọ này. Người ta có thể sử dụng màng xốp bọc từng chai lọ trước khi xếp vào thùng carton. Bên cạnh đó, màng xốp hơi hạt khí còn được dùng để lấp chỗ trống bên trong thùng carton tránh các chai lọ va chạm nhau trong quá trình vận chuyển.

Đóng gói hàng điện tử

Hiện nay, một số màng xốp hơi hạt khí được sản xuất với chức năng chống tĩnh điện. Do đó, công dụng của sản phẩm này là bọc các hàng điện tử như: Tủ lạnh, tivi, máy ảnh, laptop, linh kiện điện tử,… trước khi đóng gói bằng thùng carton.

Đóng gói các sản phẩm khác

Bên cạnh đó, màng xốp hơi hạt khí cũng được dùng trong đóng gói các sản phẩm khác như: Mỹ phẩm, thực phẩm,… Vật liệu này cũng được dùng để chèn vào các góc, cạnh, mặt trên và mặt dưới thùng hàng để bảo vệ hàng hóa khỏi va chạm trong quá trình vận chuyển.

màng xốp hơi hạt khí

Mua màng xốp hơi hạt khí ở đâu TPHCM?

Hiện nay, màng xốp hơi hạt khí giá rẻ tại TPHCM là sản phẩm được khá nhiều người săn đón. Bạn đang cần mua màng xốp hơi hạt khí? Bạn chưa biết cơ sở cung cấp màng xốp hơi ở đâu uy tín? Hãy đến ngay với công ty Ecopack. Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất và cung cấp màng xốp hơi hạt khí, các loại màng co, băng keo, dây đai nhựa, thùng carton,… hàng đầu tại TPHCM.

Đến với Ecopack, bạn sẽ yên tâm sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn tận tình để quý khách hàng có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

màng xốp hơi hạt khí

Xem thêm: Màng quấn hàng dùng để làm gì?

Có thể nói, màng xốp hơi hạt khí sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội như: Êm, nhẹ, độ dẻo dai cao, dễ sử dụng, kích thước đa dạng,… Bên cạnh đó, công dụng của sản phẩm này cũng vô cùng đa dạng. Hãy đến ngay với Ecopack để được tư vấn tận tình và chu đáo về sản phẩm này nhé.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo