Công Dụng Của Màng PE Trong Cuộc Sống

Màng PE

Bạn đang phân vân về những ứng dụng của màng PE trong cuộc sống, bạn không biết mua màng PE ở đâu uy tín, chất lượng? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Màng PE còn được gọi là màng co, hay màng chít có tên tiếng Anh là PE Stretch Film viết tắt của chữ Polyethene hoặc polyethylene được điều chế bằng phản ứng trùng hợp của Monome Etylen dưới một áp suất và điều kiện nhiệt độ phù hợp. Với những ưu điểm vượt trội, màng PE ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống.

Màng PE

Xem thêm: Ứng dụng của thùng carton trong cuộc sống

Những điều cần biết về màng PE

Màng PE là gì?

Màng pe hay còn gọi là màng chít là tên thông dụng thường được gọi nó được viết tắt từ polyethylene (polyethylene). Nó là 1 loại nhựa dẻo có những đặc điểm: Không màu, không mùi, không dẫn điện, không dẫn nhiệt. Màng trong suốt, có độ đàn hồi tốt và bám dính cao. Khả năng chống thấm nước và hơi nước rất tốt. Tuy nhiên nó có thể sẽ bị căng phồng và hư hỏng khi tiếp xúc với các loại tinh dầu thơm hoặc các loại chất tẩy rửa.

Đặc điểm của màng PE

Với ưu điểm có thể bám chặt vào những bề mặt không tiếp xúc với không khí, màng PE được dùng để bọc các sản phẩm, đặc biệt là kim loại để bảo vệ tuyệt đối cho những vật liệu, hàng hóa không bị tác động như bị ăn mòn, bong tróc vỏ, oxy hóa, gỉ sét hay bị úa vàng.

Màng chít PE có tính chất hóa học của Hidrocacbon no không tác dụng với với thuốc tím, axit, kiềm, bước brom, trơ với các loại dung môi ở nhiệt độ thường. Còn ở nhiệt độ cao PE sẽ hòa tan kém trong amylacetat, xilen, dầu thông, dầu khoáng và không hòa tan trong aceton, rượu béo, glycerin, este etylic.

Màng PE

Tìm hiểu thêm: Mua màng chít PE giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Những công dụng và khả năng của màng PE trong cuộc sống

Công dụng

Màng PE được sử dụng ngày càng rộng rãi trong các lĩnh vực của đời sống. Màng pe giá rẻ tại tphcm luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Dưới đây là những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Không thấm nước và dầu mỡ nên có khả năng chống nước, chống ẩm mốc cao.

Không cho không khí đi qua, giúp bảo đảm chất lượng của sản phẩm, chống oxy hóa gây gỉ sét, biến chất.

Không dẫn điện, dẫn nhiệt nên được sử dụng để cách nhiệt, cách điện tốt.

Không phản ứng với các dung môi thông dụng, trơ với axit, kiềm giúp bảo vệ sản phẩm khỏi những nhân tố hóa học từ môi trường.

Không màu, không mùi, không BPA, và không độc vì thế đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Màng PE

Khả năng tốt

Khả năng co dãn tốt, chịu được lực kéo lớn, màng chít giá rẻ tại tphcm được dùng để bọc nhiều loại sản phẩm/thực phẩm có hình thù khác nhau.

Khả năng định hình, cố định vị trí của hàng hóa, sản phẩm tốt nên giảm đáng kể khả năng rơi vỡ, mất cắp khi vận chuyển, bảo quản.

Màng chít có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, giảm thiểu lực tác động lên hàng hóa, bảo vệ chúng khi có va chạm, cọ xát.

Nói về các công dụng tuyệt vời của màng PE thì người tiêu dùng nào đã từng trải nghiệm đều biết và đánh giá cao. Do nhu cầu sử dụng màng chít tăng cao nên nhiều công ty phân phối và kinh doanh màng PE ra đời và làm ăn phát đạt. Nhưng để mua màng chít ở đâu tphcm chất lượng thì cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng. Một trong số những công ty chất lượng về phân phối màng chít là công ty Ecopack. Được biết đến là nhà phân phối màng chít giá rẻ tại tphcm Ecopack được nhiều người tiêu dùng trải nghiệm và đánh giá cao.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Công Dụng Của Màng PE Trong Cuộc Sống

  1. Pingback: Màng Chít PE Là Gì? - EcoPack

  2. Pingback: Bảng Giá Màng Pe Mới Nhất 2019 | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo