Công Dụng Của Cuộn Xốp Hơi

Cuộn xốp hơi

Cuộn xốp hơi còn có tên gọi là xốp bọc hàng, xốp bong bóng, túi bóng khí,… Vậy công dụng của nó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Có thể nói, cuộn xốp hơi là tên gọi không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ lẫn nhà máy sản xuất. Là một loại màng bong bóng khí nhựa trong suốt có tác dụng bảo vệ hàng hóa vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt, cuộn xốp hơi giá rẻ tại TPHCM được cung cấp vô cùng đa dạng và rộng rãi. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại thị trường TPHCM với giá thành phải chăng và công dụng tuyệt vời. Vậy công dụng của cuộn xốp hơi là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Cuộn xốp hơi

Xem thêm: Ưu nhược điểm của cuộn xốp hơi

Ưu điểm của việc sử dụng cuộn xốp hơi

Hiện nay, việc sử dụng cuộn xốp hơi đang ngày càng rộng rãi. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm như:

Bảo vệ hàng hóa tối ưu

Với cấu tạo bởi các hạt xốp mềm mại, cung cấp lớp đệm tuyệt vời bảo vệ hàng hóa tối ưu trong quá trình vận chuyển. Giúp hạn chế tình trạng vỡ nát, hư hại sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Hơn thế nữa, giúp bảo vệ sản phẩm trong quá trình lưu kho khỏi tác nhân gây hại từ môi trường.

Cuộn xốp hơi

Tiết kiệm chi phí tối đa

Hơn thế nữa, giá bán sản phẩm này khá rẻ so với các vật liệu đóng gói khác. Do đó, sử dụng cuộn xốp hơi để đóng gói được đánh giá là giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

Bảo vệ môi trường

Chất liệu để làm ra cuộn xốp hơi được đánh giá là an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, sản phẩm này có thể tái sử dụng nhiều lần và có thể tái chế sau khi sử dụng, bảo vệ môi trường vô cùng tốt.

Công dụng của cuộn xốp hơi

  • Đóng gói hàng hóa: Sử dụng để đóng gói hàng hóa, giúp bảo vệ hàng hóa hạn chế vỡ nát do va đập trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, sản phẩm này thường được sử dụng nhiều trong đóng gói thủy tinh, tranh ảnh, đồ gốm,…
  • Chống tĩnh điện: Hiện nay, cuộn xốp hơi được sản xuất với nhiều loại khác nhau. Trong đó, loại chống tĩnh điện được sử dụng nhiều trong việc đóng gói các sản phẩm điện tử công nghiệp. Bề mặt cuộn xốp hơi này có tác dụng kháng tĩnh điện hiệu quả, bảo vệ linh kiện điện tử khỏi tình trạng đảo mạch, hỏng hóc,…
  • Chèn hàng trong quá trình vận chuyển: Một công dụng khác cần phải kể đến của cuộn xốp hơi chính là khả năng chèn hàng, bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Khi sắp xếp các thùng hàng lớn lên xe hoặc container để vận chuyển, người ta thường dùng cuộn xốp hơi để chèn giữa các thùng hàng, hấp thụ sóc và bảo vệ hàng hóa khỏi hư hại.

Cuộn xốp hơi

Xem thêm: Bảng giá màng xốp hơi hạt khí 2019

Bạn đang phân vân mua cuộn xốp hơi ở đâu TPHCM? Hãy đến ngay với công ty Ecopack để sở hữu sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng tốt nhất. Nắm bắt thị trường tiêu thụ cuộn xốp hơi ngày càng được mở rộng, chúng tôi ngày càng nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hãy đến ngay với Ecopack để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và dịch vụ khách hàng chu đáo nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Công Dụng Của Cuộn Xốp Hơi

  1. Pingback: Màng Xốp Hơi Hạt Khí Dùng Để Làm Gì? | EcoPack

  2. Pingback: Ưu Và Nhược Điểm Của Cuộn Xốp Hơi | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo