Công Dụng Của Băng Keo Trong Trong Đời Sống

băng keo trong

Băng keo trong là vật dụng không còn xa lạ đối với nhiều người trong cuộc sống hiện nay. Vậy công dụng của sản phẩm này trong đời sống là gì?

Băng dính hay còn được gọi là băng keo là vật liệu dùng để kết dính, gắn kết các vật liệu khác lại với nhau. Hiện nay, băng keo được sản xuất với nhiều loại như: Băng keo màu, băng keo đục, băng keo hai mặt, băng keo trong,… Trong đó, băng keo trong được khá nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay. Vậy công dụng của sản phẩm này trong đời sống là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

băng keo trong

Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng băng keo trong

Cấu tạo của băng keo trong

Gồm 2 phần là: Phần lõi và phần băng dính.

Phần lõi băng keo: Phần lõi tròn nằm ở trung tâm cuộn băng keo để quấn lớp băng dính vào. Lõi này được làm từ giấy hoặc nhựa, hình tròn và rỗng. Hiện nay, đa phần lõi băng keo trên thị trường được sản xuất bằng giấy để tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Phần băng dính: Phần băng dính hay còn được gọi là băng keo gồm lớp nền và lớp keo. Lớp nền của băng keo trong là lớp màng được cán mỏng, trong suốt, dẻo dai và có khả năng chịu nhiệt cao. Lớp keo có khả năng bám dính và thành phần có thể thay đổi tùy theo nhà sản xuất.

băng keo trong

Công dụng của băng keo trong trong đời sống

Hiện nay, nhu cầu sử dụng băng keo trong ngày càng cao. Có thể nói, công dụng của sản phẩm này vô cùng rộng rãi. Trong đó, công dụng phổ biến nhất cần được kể đến là:

Dùng trong đóng gói hàng hóa

Với các hàng hóa cần đóng thùng trước khi vận chuyển, bảo quản thì băng keo trong là vật dụng không thể thiếu. Đặc biệt, người ta thường dùng băng keo trong có kích thước lớn để dán thùng hàng hoặc cố định các thùng hàng, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Dùng trong trang trí

Còn được dùng trong trang trí, handmade, dán hộp quà,… Nhờ vào bề mặt trong suốt, đảm bảo tính thẩm mỹ nên sản phẩm này được dùng khá nhiều trong trang trí. Tuy nhiên, băng keo trong dùng trong trang trí thường là loại có kích thước nhỏ.

Dùng dán tiền

Có kích thước nhỏ cũng được sử dụng nhiều để dán tiền polymer. Những nơi thường sử dụng băng keo trong cho mục đích này là: Ngân hàng, kho bạc, bộ phận kiểm quỹ,…

Mua băng keo trong ở đâu TPHCM?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nơi cung cấp băng keo trong giá rẻ tại TPHCM, nếu bạn chưa biết chọn công ty bán băng keo trong nào chất lượng và uy tín hãy đến ngay với Ecopack. Công ty TNHH đóng gói bao bì Bảo Việt – Ecopack là công ty chuyên sản xuất các loại băng keo đảm bảo chất lượng hàng đầu và giá thành cạnh tranh.

Đến với Ecopack, khách hàng sẽ được tư vấn chu đáo và tận tình để lựa chọn được băng keo trong phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Ngoài ra, Ecopack còn có chính sách vận chuyển nhanh chóng, bảo hành dài hạn, thanh toán linh hoạt,… đảm bảo làm hài lòng khách hàng khi đến đây.

băng keo trong

Xem thêm: Địa chỉ bán băng keo trong tại TPHCM

Băng keo trong hiện nay được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại nên ngày càng được nâng cao về chất lượng. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo hiệu quả sử dụng thì khách hàng vẫn nên chọn cơ sở sản xuất và cung cấp uy tín trên thị trường. Hãy đến ngay với Ecopack để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Công Dụng Của Băng Keo Trong Trong Đời Sống

  1. Pingback: Địa Chỉ Công Ty Bán Băng Keo Màu Tại Tphcm | EcoPack

  2. Pingback: Bảng Báo Giá Băng Keo Trong Mới Nhất 2019 | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo