Chuyên cung cấp băng keo trong dán thùng carton, kích thước đa dạng, chất lượng cao

Băng keo trong rất quen thuộc với mỗi người chúng ta trong cuộc sống và sản xuất. Có nhiều loại băng keo trong theo kích thước, chất lượng,…mà không phải ai cũng để ý tìm hiểu để ứng dụng nó tốt nhất trong cuộc sống hằng ngày. Bạn có từng nghe qua các tên gọi băng keo trong 100yard, băng keo trong 5f,…?

Băng keo trong là gì?


Băng keo trong (tiếng anh là bandage) là loại vật liệu có tính kết dính. Trong thành phần được bao gồm keo kết hợp với một vài vật liệu giúp tăng độ dai, mềm phổ biến như màng nhựa BOPP, PVC, … sử dụng phổ biến cho cả dân dụng và sản xuất. Đặc biệt có tính ứng dụng cao trong ngành đóng gói và vận chuyển hàng hóa.

Những loại băng keo trong phổ biến


Băng keo 100 yard

  • Băng keo trong 100 yard là loại băng keo có chiều dài cuộn băng là 100 yard.
  • Trên thị trường hiện nay, băng keo 100 yard được chia thành các loại như băng keo trong 1 kg 6 cuộn và loại 1.2 kg

Băng keo 200 yard

  • Băng keo trong 200 yard là loại băng keo phổ biến cũng tương tự 100 yard.
  • Loại băng keo này trên thị trường hiện nay phổ biến bởi 2 dòng là băng keo trong 1.8 kg 200 yard và băng keo 2 kg 200 yard

Quy cách thông dụng của băng keo trong


Băng keo trong sẽ được đóng gói theo những quy cách mặc định thông dụng hoặc đóng gói theo yêu cầu riêng tùy đơn vị đặt theo số lượng lớn.

Một số quy cách đóng gói thông dụng:

  • Băng dính băng keo 4F8, cách gọi khác 4,8cm; 48 mm hoặc tương đương băng dính 5cm.
  • Băng keo 5F, 6F, 7F tương ứng với băng keo trong 5cm 6cm 7cm bề ngang hoặc kích thước lớn hơn nhỏ hơn tùy theo đơn đặt hàng.

Mua băng keo trong giá rẻ ở đâu TPHCM?


ECOPACK là nhà phân phối băng keo lớn tại TPHCM. Nếu bạn cần mua băng keo trong sỉ hoặc lẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi.

Lợi ích khi mua băng keo trong tại ECOPACK:

ECOPACK là đơn vị hàng đầu thị trường về sản xuất và phân phối các loại keo tại HCM. Shop sở hữu những ưu điểm nổi trội như băng keo trong giá rẻ vì là nhà sản xuất trực tiếp, không qua trung gian.

Băng keo không bị đứt ngang khi sử dụng. Khi kéo và dán có độ bám chắc, dai, bề mặt keo không có dấu hiệu bị cũ.

Khách hàng có nhu cầu băng keo trong số lượng lớn, cần nguồn hàng liên tục thì ECOPACK hoàn toàn đủ khả năng để cung ứng. Giao hàng nhanh chóng và có đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm và luôn lắng nghe tâm tư khách hàng.

Mua băng keo trong tại ECOPACK vừa là lựa chọn tiết kiệm chi phí, có được hàng chất lượng mà còn được đảm bảo các quyền lợi như các chương trình giảm giá, khuyến mãi, ưu đãi đi kèm.

Chat With Me on Zalo