Chuyên cung cấp băng keo đục chất lượng giá rẻ

ECOPACK chuyên cung cấp băng keo đục chất lượng giá rẻ. Ngoài băng keo trong, thì băng keo đục rất được tin dùng trong lĩnh vực hàng hóa hiện nay. Có thể bạn nghĩ chúng cũng chỉ là băng keo, tuy nhiên vẫn có một số sự khác biệt ở đây mà bạn sẽ chưa biết đến.

Băng keo đục cũng là vật liệu dùng để kết dính, thường được làm từ màng nhựa BOPP màu vàng đục và keo nước (keo dạng lỏng). Màng BOPP trong được làm từ hạt nhựa PP và được cán thành màng nhựa mỏng, mềm và dai thường có độ dày từ 12 đến 40 micromet (gọi tắt là mic). Trước hết chúng được cán đều tạo thành jumbo băng keo, sau đó người ta thường sử dụng màng BOPP có độ dày 23mic, 25mic, 28mic (phổ biến là 25 mic). Từ cây jumbo băng keo sẽ sản xuất, chia nhỏ thành những cuộn băng keo với khổ rộng và độ dài khác nhau để đưa tới tay khách hàng. Băng keo đục được ứng dụng rộng rãi trong việc đóng thùng carton, bảo vệ bề mặt sản phẩm, ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng trong những ngành công nghiệp, điện tử.

băng keo đục

Loại băng keo đục là băng keo dính 1 mặt, tức là bề mặt bên trong là chất kết dính, bên ngoài thì bóng láng, nhẵn nhụi. Bạn có thể suy nghĩ về giá cả khi lựa chọn sử dụng giữa băng keo đục và băng keo trong. Tuy nhiên không ngần ngại hay lo lắng nữa, chỉ cần lựa chọn loại đúng mục đích sử dụng, còn so về giá, hai loại này không chênh lệch nhau, có thể nói là đồng giá cả.

Băng keo đục thường có kích cỡ cơ bản 6cm – 100 yard. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu chống thấm tốt và độ dính cao, không rách. Đóng theo dạng cuộn 100 yard tiết kiệm, cho thời gian sử dụng dài lâu. Một số khách hàng vẫn thắc mắc về trọng lượng của loại đục và trong. Thì nếu như bạn đang muốn so sánh một sản phẩm băng keo trong và băng keo đục có cùng số yard, quy cách sản xuất như nhau thì trọng lượng của băng keo đục sẽ có phần lớn hơn so với loại trong. Điều này được lý giải rằng: Băng keo đục sẽ được phủ một lớp màu đục (vàng, nâu) còn băng keo trong thì không do đó chúng khác nhau về trọng lượng trong lớp màu đục. Và thông thường băng keo đục cũng có kích thước to hơn băng keo trong một tí bởi chính thành phần nó cũng có chút khác biệt.

Lý do lựa chọn ECOPACK để mua băng keo chất lượng HCM


– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn quý khách hàng cụ thể trước khi mua hàng.

– Hỗ trợ giao hàng miễn phí khu vực HCM.

– Sản phẩm băng keo chất lượng, mẫu mã đa dạng để quý khách tha hồ lựa chọn.

– Chính sách đổi trả hàng và khuyến mãi tốt

– Giá cả sản phẩm băng keo khá hợp lý và phù hợp với nhiều khách hàng.

Chat With Me on Zalo