Chuyên bán băng keo giấy giá sỉ tại TPHCM

Băng keo giấy được biết đến với rất nhiều những ứng dụng trong các ngành nghề khác nhau như thủ công, xây dựng, may mặc, giày da, nhôm kính, mỹ thuật, trang trí, sơn sửa… Bởi vậy, nhu cầu mua bán băng keo giấy đang ngày càng tăng cao. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín – giá thành cạnh tranh để mua băng keo giấy giá sỉ tại TPHCM thì hãy tham khảo ngay bài viết này!

Băng keo giấy là gì?


Có rất nhiều định nghĩa về băng keo giấy (paper tape, masking tape), tuy nhiên theo cách dễ hiểu nhất thì băng keo giấy là loại băng dính có màng mỏng mịn, cấu tạo tương tự tờ giấy, một mặt được phủ lên lớp keo đặc biết có độ dính vừa phải giúp dễ dàng bóc ra. Và điều đặc biệt là sau khi bóc ra thì băng keo sẽ không lưu lại vệt dính trên bề mặt vừa dán.

Để hiểu hơn về nguồn gốc của sản phẩm này, chúng ta hãy cùng quay lại năm 1925, khi ông Richard Drew – nhà phát minh ra băng keo giấy còn đang là một nhân viên sửa chữa ô tô. Trong quá trình sơn sửa lại những vị trí bị bong tróc trên xe, ông quan sát thấy loại băng keo đang sử dụng để che phủ sau khi gỡ ra sẽ để lại vệt keo hoặc tệ hơn là bong tróc cả lớp sơn có sẵn. Bởi hầu hết băng keo trên thị trường lúc đó đều có độ kết dính quá mạnh mẽ. Vậy làm thế nào để tạo ra một loại keo có độ dính vừa phải, bao phủ tốt nhưng vẫn đảm bảo khi bóc ra không ảnh hưởng tới bề mặt dính? Và thế là ý tưởng về băng keo giấy ra đời.

Nhờ sự tiện lợi và độc đáo đó nên băng keo giấy đã lập tức được ưa chuộng trên toàn thế giới và lưu hành đến tận ngày nay.

Công dụng của băng keo giấy?


Không chỉ riêng trong ngành sửa chữa ô tô mà hầu như lĩnh vực nào trong cuộc sống cũng cần đến băng keo giấy như may mặc, mỹ thuật, thủ công, đồ gia dụng, sản xuất linh kiện, vận chuyển… Vậy cùng điểm qua một vài lĩnh vực chính đang tận dụng được tối đa công dụng của loại băng keo này nhé.

Dùng để ghi chú trong ngành dược

Nếu mua thuốc ở bệnh viện và các hiệu thuốc thì chắc chắn bạn sẽ thấy người bán sử dụng băng keo giấy để ghi chú về cách sử dụng, liều dùng lên vỉ thuốc/ hộp thuốc rồi phải không nào. Việc sử dụng keo giấy rất thuận tiện giúp người bán có thể viết trực tiếp lên băng keo mà không cần phải sử dụng giấy và băng dính riêng biệt. Hơn nữa người dùng cũng có thể dễ dàng bóc ra để lấy thuốc từ vỉ. Do đó việc mua băng keo giấy giá sỉ để dùng trong ngành dược là hết sức cần thiết.

Dùng để sử dụng trong văn phòng

Cũng bởi công dụng có thể dán và ghi chú hai trong một nên băng keo giấy rất đắc lực khi sử dụng trong các lĩnh vực văn phòng phẩm. Chẳng hạn như phân loại hồ sơ giấy tờ, đánh dấu những đầu sách quan trọng, note ghi chú, lưu trữ văn phòng phẩm,… Ngoài ra, ở các thư viện, băng keo giấy còn được dùng để ghi chú ký hiệu những loại sách cho thuê, cho mượn để dễ dàng hơn trong việc quản lý nữa đấy.

Nếu để nói đến một lĩnh vực không thể thiếu băng keo giấy thì chắc chắn không thể bỏ qua lĩnh vực thủ công trang trí mỹ nghệ. Băng keo giấy có bề mặt trắng đục, hơi nhăn, khi xé tạo thành vệt răng cưa tự nhiên nên thường được sử dụng nhiều trong trang trí đồ handmade theo phong cách cổ điển, vintage. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng cho gia đình của mình tuỳ theo sức sáng tạo như trang trí tường nhà, kệ đựng sách, lọ hoa, hộp bút, tranh vẽ… để đổi mới không gian mỗi ngày.

Ngoài ra, băng dính giấy còn được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực hội hoạ để tạo nên các tác phẩm đậm chất nghệ thuật, mang tới một phong cách độc đáo và khác biệt.

Sử dụng để đánh dấu sản phẩm trong giày da, may mặc

Hầu hết các xưởng sản xuất may mặc, giày da tại địa bàn khu vực phía Nam đều đặt mua băng keo giấy giá sỉ của chúng tôi. Bởi trong quá trình sản xuất, người thợ rất cần băng keo giấy để đánh dấu các vị trí bị lỗi cũng như ghi chú mẫu vải, mẫu da… để các bộ phận khác có thể làm đúng theo yêu cầu bàn giao, tránh sai sót.

Dùng trong lĩnh vực xây dựng

Trên thực tế, băng keo giấy được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế nhà cửa. Ví dụ như người ta có thể sử dụng băng keo giấy để tạo thành đường thẳng trên tường khi sơn đường chỉ hoặc dán tại những vị trí yêu cầu 2 màu sơn khác nhau tiếp giáp nhau.

Bởi vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm hữu ích này thì hãy liên hệ ngay với ECOPACK để được tư vấn chi tiết nhất. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối băng keo giấy cho khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay.

ECOPACK cam kết cung cấp băng keo giấy chất lượng cao, bảo hành trọn đời và có chính sách chiết khấu cực tốt cho đại lý mua băng keo giấy giá sỉ!

Chat With Me on Zalo