Các Loại Thùng Carton Trên Thị Trường Hiện Nay

Thùng Carton

Có nhiều loại thùng carton trên thị trường, mỗi loại sẽ có những đặc điểm về kết cấu, kích thước riêng đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau. Quý khách hàng nên hiểu rõ về chúng để có các chọn lựa phù hợp.

Một sản phẩm có rất nhiều ứng dụng trong bảo quản, vận chuyển hằng ngày có thể kể đến đó chính là thùng carton. Có nhiều loại thùng carton khác nhau phục vụ các mục đích sử dụng, các nhu cầu riêng; và việc hiểu rõ điều này sẽ giúp quý khách hàng có thể sử dụng hiệu quả chúng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn điều này ở bài viết sau đây.

Thùng Carton

Thùng carton được phân loại theo nhiều cách khác nhau. Sau đây là một số cách phân loại chủ yếu cho loại thùng giấy này.

Xem thêm: Ứng dụng của thùng carton trong cuộc sống

Phân loại thùng carton theo độ cao sóng

Thùng giấy carton được sản xuất từ sợi gỗ, trải qua quá trình tạo sóng, ghép nối các lớp giấy mà sản phẩm ra đời. Vì vậy mà quý khách hàng sẽ có các lựa chọn về kết cấu sóng như sau:

Sóng A có độ cao của sóng là 4,7 mm. Sản phẩm mang đến lựa chọn phân tán lực tốt trên bề mặt giấy.

Sóng B có độ cao sóng là 2,5mm. Loại thùng giấy carton này mang đến khả năng chịu lực xuyên tốt.

Sóng C có độ cao sóng là 3,6 mm. Đây là loại thùng carton có sự kết hợp ưu điểm của sóng A và sóng B.

Sóng E có độ cao sóng là 1,5 mm. Thùng carton này sử dụng để chứa các vật nhẹ.

Sóng BC là sóng đôi với sự kết hợp của 2 lớp sóng, 1 lớp là lớp sóng B và 1 lớp là lớp sóng C. Kết cấu như vậy giúp thùng có độ dày đảm bảo khả năng chịu lực cao hơn.

Sóng AC cùng là sóng kết hợp của lớp sóng A và lớp sóng C mang đến khả năng chịu lực tốt, phân tán lực tối ưu.

Thùng Carton

Phân loại thùng carton theo số lớp

Phân loại theo số lớp của thùng carton sẽ có các loại bao gồm thùng carton 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp.

Thùng carton 2 lớp là loại thùng sử dụng carton với 1 lớp giấy mặt, 1 lớp giấy sóng. Thùng carton 3 lớp sẽ có 2 lớp phẳng, 1 lớp sóng ở giữa. Thùng carton 5 lớp sẽ có 2 lớp giấy, 2 lớp sóng xen kẽ. Thùng carton 7 lớp cũng như vậy với sự xen kẽ các lớp sóng và giấy phẳng.

Phân loại thùng carton theo kết cấu hộp

Phân loại theo kết cấu sẽ có nhiều loại thùng carton. Tuy nhiên, có một số loại phổ biến bao gồm: Thùng carton thông thường; thùng có nắp, không nắp; thùng carton bế lỗ; thùng carton nắp toàn phần. Mỗi loại thùng này sẽ có một tiện ích riêng đáp ứng một số nhu cầu nhất định.

Thùng Carton

Chọn mua thùng carton ở đâu tphcm chất lượng

Việc chọn mua giấy carton giá rẻ tại tphcm hay thùng giấy giá rẻ tại tphcm đã trở nên quá đơn giản khi mà chúng là các sản phẩm thông thường được sản xuất rất nhiều ở trong nước. Các loại thùng carton giá rẻ tại tphcm không chỉ có các sản phẩm mới mà nhiều loại thùng giấy tận dụng cũng được các nhà phân phối bán. Sản phẩm không có yêu cầu cao về mặt bảo quản, sử dụng để đóng gói các sản phẩm thông thường nên quý khách hàng không nên quá quan tâm đến chất lượng. Tuy nhiên, với các sản phẩm đặc thù như thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm… thì quý khách hàng nên chọn các loại thùng tốt, không chứa tạp chất để bảo quản tốt nhất chất lượng sản phẩm cần bao gói.

Thùng Carton

Xem thêm: Thanh nẹp giấy dùng để làm gì?

Nếu quý khách hàng đang chọn mua thùng carton ở đâu tphcm nhưng chưa tìm được một địa chỉ ưng ý. Hãy đến với Ecopark ngay hôm nay. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm thùng carton giấy tốt từ những nguyên liệu tự nhiên, không chứa các chất độc hại. Quý khách hàng sẽ có được những sản phẩm như ý khi đến với chúng tôi.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Các Loại Thùng Carton Trên Thị Trường Hiện Nay

  1. Pingback: Bảng Giá Màng Pe Mới Nhất 2019 | EcoPack

  2. Pingback: Nơi Mua Thùng Giấy Carton Giá Rẻ Tại TPHCM | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo